24 ตอบกลับ

เบ๊บเริ่มทาตั้งแต่ตรวจขึ้น 2 ขีด คือ ประมาณ 4 สัปดาห์ค่ะ ทาน้ำมันมะพร้าวหลังอาบน้ำ ตอนตัวหมาดๆ หลังจากนั้นก็ทาโลชั่นของ Palmer's พอท้องได้ 16 สัปดาห์ เริ่มเพิ่มตัว , Palmer's Soothing oil ฉีดหลังอาบน้ำ แล้วนวดๆ ค่ะ ทาโลชั่น พอเข้าสัปดาห์ที่ 24 เพิ่ม Tummy butter และ Bust cream (ทาเต้านมไม่ให้แตกลาย) เข้าไปด้วย เรามีรอยแตกน้อยมากๆ รอยแตกที่เกิดขึ้นเพราะอาศัยพ่อน้องช่วยทา แต่คุณพ่อน้องจะทาจริงๆ ไม่ได้นวด ต้องนวดด้วยนะคะ น้ำมัน โลชั่น ครีม หรือบาล์มแต่ละแบรนด์ จะทำงานได้ดีขึ้นมากๆ เลยค่ะ

เราเริ่มทาตั้งแต่ช่วง12วีคค่ะ เริ่มจากพวกโลชั่นทั่วไป พอเข้าไตรมาส3 ถึงขยับมาใช้ของpalmer’s พอวีคที่36 ใครๆก็เตือนว่าจะยังไงก็แตกเอาไม่อยู่ จิงจ้าาาา รอยเริ่มมา เลยหาครีมบูสเตอร์ ไปเจอของโรสโกลด์ เคยกินคอลลาเจนของเค้าอยู่ พอใช้แล้วรอยมันจางลง เลยซื้อใช้ตอนเนื่องซ้ำเป็นกระปุกที่2แล้ว รอยแตกไม่เพิ่ม ที่แตกไปแล้วก็จางลง ซื้อจากไอจีนี้ ลองดูจ้า https://www.instagram.com/p/CnZgxyrJvzq/?igshid=MDJmNzVkMjY=

ทาตั้งแต่รู้ว่าท้องเลยค่ะ ออยของยี่ห้อ plamer+นิเวียตลับน้ำเงินค่ะ +คุมน้ำหนักไม่ให้เยอะเกินไประหว่างตั้งท้อง ช่วง 1-6 เดือนแรกน้ำหนักไม่ให้เกินเดือนละ 1 โล ตั้งแต่เดือนที่ 7-คลอด ไม่ให้เกินเดือนละ 2 โลและไม่น้อยกว่า 1 โลค่ะคลอดแล้วท้องไม่แตกเลยค่ะ

ครีมนีเวียตลับน้ำเงิน+เบบี้ออย ตอนนี้ 33 วีค+3 ท้องยังไม่แตกค่ะ แม่ลองใช้ดูนะคะ ราคาไม่แรงด้วย เผื่อใช้แล้วดี สภาพผิวแต่ละคนต่างกัน บางคนครีมแพงๆ ยังเอาไม่อยู่ ส่วนตัวเค้ารอดูหลังคลอดอีกทีว่าจะแตกไหมน้อ

เหมือนกันเลยค่ะตอนนี้ 18w กลัวท้องแตกมากเลยค่ะ😂

บ้านนี้เริ่มทาประมาณ 4เดือนครึ่งค่ะ ตอนนั้นท้องยังไม่ออกแต่หมอบอกให้ทาเลย ใช้ไบโอออยล์ค่ะ ทั้งแบบน้ำมันและแบบเนื้อครีมใส แต่ก็ทาบ้างไม่ทาบ้าง แล้วแต่อารมณ์ 😅 ตอนนี้ 8เดือนท้องยังไม่แตกค่ะ

ของเราทาแค่เบบี้ออยค่ะ ผิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนทาครีมแพงๆก้อยังแตกอยู่ดี บางคนไม่ต้องทาอะไรเลยก้อไม่เห็นแตกนะคะ แต่ช่วงที่หน้าท้องเริ่มขยายใหญ่ขึ้นควรทาครีมกันไว้ดีกว่าค่ะ

จอห์นสันสีม่วงไหมคะ

อยู่ที่ผิวคนนะคะ ใช้น้ำมันมะพร้าวค่ะ คุณหมอแนะนำ ทามั่งไม่ทามั่ง ส่วนมากไม่ทา ตั้งแต่ท้องมาทาไม่ถึง10ครั้งเลยมั้งคะ อยู่ที่สภาพผิวล้วนๆเลยค่ะ ท้อง2นะคะ ท้องแรกก็ไม่มีร่องรอย

ใช้ของ mama’s choice ค่ะ เริ่มทาตั้งแต่ 3 เดือน นอกจากจะช่วยให้ท้องไม่ลายแล้ว ยังช่วยลดอาการคันท้องได้ด้วยนะคะ ช่วงที่ท้องขยายจะคันมากๆค่ะ แต่ห้ามเกานะคะ 🤣 ทาครีมเยอะๆเลยค่า

VIP Member

แนะนำบูสเตอร์อีฟส์ใช้คู่กับอีฟส์ออยล์ค่ะใช้ทาได้ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์เลยค่ะตัวบูสเตอร์ทารักแร้ได้ด้วยถ้าแม่สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้น๊า line id: pime1414

TapFluencer

แล้วแต่คนจริงๆ ค่าา แม่บ้านนี้ทาตั้งแต่ท้องยังไม่ออก ตอนนี้ได้ท้องลายเสือโคร่งอ้วน อาบทั้งครีมทั้งออยล์ 🤣

คำถามยอดฮิต