24 ตอบกลับ

เราฝากที่นี่นะคะ วิชัยเวช อ้อมน้อย แพคเกจ9900 แต่แบ่งจ่าย 3 เดือน เป็น 10500 คิดว่าจ่ายทีเดียวจบค่ะ เพราะเรามี ปกส. ที่นี่อยู่แล้ว ก็เลยฝากที่นี่ เผื่อว่ามีอะไรผิดปกติที่ไม่ใช่วันนัดของหมอ พยาบาลก็แนะนำว่า ให้ ไปใช้ปกส. ก่อน แต่แพคเกจนี้ไม่รวมค่าคลอดนะคะ แค่แพคเกจฝากครรภ์ ค่าคลอดต่างหาก แต่อยากกำลังหาข้อมูลเรื่องคลอดอยู่ ว่าดีไหม มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติม รึป่าว

แม่ได้คลอดที่ไหน

ดิชั้นเคยไปหาหมอสูติตอนปี 60 ค่ะ หมอนัดช่วง 9-11 โมง ไปเอาคิวตอน 08:30 กว่า ๆ พอบ่ายสองกว่า ๆ ยังไม่ได้ตรวจเลย ถ้าถามว่า ฝากท้องวิชัยเวชอ้อมน้อย ดีไหม คุณคิดว่าคุณจะต้องรอนานขนาดไหนกว่าจะได้ตรวจที

อืมม บอกไม่ถูกนะคะว่าฝากท้องวิชัยเวชอ้อมน้อย ดีไหม แต่เราซื้อ package ฝากท้องที่นี่ 9000 บาทเพราะประกันสังคมอยู่นี่ แต่เหมือน รพ.ไม่ร่วมโครงการฝากท้้องฟรีนะคะ

เพิ่งรู้ตัวว่าท้องค่ะ ตอนนี้กำลังลังเลอยู่เลยว่าจะฝากท้องวิชัยเวชอ้อมน้อย ดีไหม ไปอ่านรีวิวในเพจของรพ. ก็มีทั้งชมทั้งด่า ตัดสินใจไม่ถูกเลยค่ะ

ถ้าสิทธิ์ประกันสังคมของคุณแม่อยู่ที่อ้อมน้อย แนะนำให้ฝากครรภ์ วิชัยเวช อ้อมน้อย จะดีกว่านะคะ เพราะยังไงประกันสังคมก็จ่ายให้ 13000 อยู่แล้ว

เราเคยฝากครรภ์ วิชัยเวช หนองแขม ตอนที่ รพ ยังรับประกันสังคมอยู่ เคยใช้บริการแผนกสูติ-นรีเวช รักษากับคุณหมอสุชาติ คุณหมอดูแลคนไข้ดีมากค่ะ

เราไปใช้บริการที่หนองแขมมาค่ะ ประทับใจเจ้าหน้าที่ พยาบาล คุณหมอ ดูแลดีมาก ถ้าไปฝากครรภ์ วิชัยเวช หนองแขม เราว่าเค้าน่าจะดูแลเราดีมาก ๆ นะคะ

แมได้่คลอดที่หนองแขมด้วยมั้ยคะ

ไปอ่านรีวิวในเฟสบุ๊คของทั้งอ้อมน้อยแล้วก็หนองแขมมา บอกอารมณ์ไม่ถูกเลยครับ เอาเป็นว่าสะดวกที่ไหน ไปที่นั่นดีกว่าครับ

ที่หนองแขม คุณหมอ พยาบาล และจนท.ดูแลดีมากค่ะ โดยเฉพาะพยาบาลคุณรัตติยาที่ ตึก5น่ารักมาก ๆ อาหารอร่อยทุกเมนูค่ะ

ระหว่างหนองแขมกับอ้อมน้อย เราว่าเจ้าหน้าที่ประสานสิทธิ์ที่หนองแขมบริการไม่ดีค่ะ สู้ที่อ้อมน้อยไม่ได้เลย

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง