13 ตอบกลับ

ย้ายที่อนามัยค่ะ​ แปปเดียว​ เตรียมบัตรประชาชนไป​ ของตัวเองกับของเจ้าบ้านที่ตัวเองยุ​ จะได้ไม่เสียค่าใช้จ่ายเวลาคลอดเวลาฝากนะค่ะ​ ละไปฝาก​ รพ.​ ที่เราขอย้ายสิทที่เรายุเลยค่ะ​ แต่ถ้าอยากได้​ รพ​ อื่น​ ก็ฝากฟรี​ได้ยุค่ะ เสียค่าเจาะเลือดพ่อ​ แต่เวลาคลอด​ แม่ต้องชำระเองค่ะ😊ไม่ค่อยแน่ใจว่าทำเหมือนกันไหม​ ลองถาม​ อนามัยดูก่อนได้นะค่ะ😊

ไม่ต้องย้ายก็ได้ค่ะ แม่บ้านนี้สิทธิ์อยู่ต่างจังหวัดเหมือนกันค่ะ ไปฝากครรภ์ร.พรัฐค่ะฝากฟรียันคลอดค่ะเจาะเลือดคุณพ่อเสีย500 จะเสียก็ต่อเมื่อมีโรคแทรกซ้อนค่ะ แม่บ้านนี้ฝากมาแล้วค่ะ ตอนนี้4เดือนแล้วค่ะ

ย้ายทางออนไลน์ได้นะ เราจำชื่อแอปไม่ได้ ถามทางอนามัยในกรุงเทพปรึกษาเค้าดูค่ะ พี่เค้าสอนหมดเลย ้ราต้องกรอกเขตที่อยู่ปัจจุบันก็ใช้งานได้เลย ห้ามเปลี่ยนที่รักษาเกิน 3 ที่แค่นั้นจ้า

รพ.รัฐหญิงไทยฝากครรภ์ฟรีค่ะไม่มีค่าใช้จ่าย จะมีค่าเจาะเลือดของพ่อเด็ก 500-700ประมารนั้นค่ะ ฝากฟรีจนคลอด ระหว่างนั้น ย้ายสิทธิ์ปลายทางมาที่รพ.จะคลอดได้เลยค่ะ เวลาคลอดจะได้ไม่เสียตัง

ย้ายออนไลน์ได้แล้วนะคะ พิมพ์ไปว่าย้ายสิทธิ์บัตรทองออนไลน์ ไม่ต้องมีสำเนาเจ้าบ้านก็ได้ สามารถใช้บิลค่าน้ำค่าไฟ ที่เราอยู่ได้เลย

ใช่คะย้ายออนไลก้อได้คะแม่บ้านนี้ดำลังจะย้ายอยุ่คะไปฝากต้องในตัวเมืองคะ

โหลดแอป​ สปสช... นะค่ะ... เราสามารถย้ายสิทธิเองได้โดยกรอกที่อยุ่ปัจจุบันค่ะ

TapFluencer

เราย้าย2รอบล่ะตอนไปอยู่สมุทรสาครก็ย้ายไปย้ายออนไลน์สิทธิ์เกิดทันที

สิทธิ์บัตรทองสามารถย้ายออนไลน์ได้ค่ะ แอดไลน์ สปสช.ได้เลยค่ะ

สามารถย้ายผ่านแอปประกันสังคมได้น่ะค่ะ ใช้เวลาแต่1วันค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง