30 ตอบกลับ

TapFluencer

ลองไปตรวจร่างกายกับคุณหมอดูนะคะ พาแฟนไปตรวจด้วยค่ะ เราเคยปล่อยไป2ปีไม่ติดเลย จึงนัดคุณหมอตรวจดู สรุปแฟนเราเป็นคนที่น้ำเชื้อไม่ค่อยแข็งแรงค่ะ บวกกับเราเองก็เป็นคนที่ฮอร์โมนไม่ปกติเหมือนคนทั่วไปค่ะ บางเดือนไข่ไม่ตก บางเดือนไข่ตกช้ามากก คุณหมอก็ให้เราลองกินยาปรับฮอร์โมนก่อน ส่วนแฟนก็ทานวิตามินเสริม ถ้าไม่ได้ผลก็แนะนำให้ทำกิฟต์ หลังจากนั้นก็รอปล่อยมีน้องไปอีก1ปีน้องก็มาเลยค่ะ😄

เราปล่อยมา2ปี เคยแท้ง1รอบ ลองiui 2 รอบ ก็ไม่ติด มดลูกเราแข็งแรงดีทุกอย่างไข่ขนาดก็โอเค หมอยังสงสัยทำไมไม่ติด 2 รอบดีทุกอย่าง ตอนช่วงทำiuiแฟนเรานางเริ่มออกกำลังกาย คุมอาหารลดไขมัน สุดท้ายมาติดหลังเลิกทำiui ปุ๊บปั๊บเลย ปล่อยแค่2รอบ ไม่คิดว่าจะติด เราเลิกคาดหวัง ทำใจให้สบาย สนุกกับชีวิต สุดท้ายเค้าก็มา เป็น กลจ ให้นะคะ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ

บ้านนี้รอมา 7 ปี รักษาผู้มีบุตรยากทุกวิธีถึงกับทำเด็กหลอดแก้วไม่สำเร็จค่ะ เป็น pcos บวกกับอายุเยอะ ตอนหลังเลยปล่อยชิวๆ ทานอาหารที่มีประโยชน์ ทานวิตามินบำรุง ออกกำลังกายประจำ ท้องธรรมชาติค่ะ ท้องตอนอายุ 38 มาแบบ งงๆ ตอนนี้น้อง 3 เดือน 16 วัน แล้วค่ะ😊 สู้ๆค่ะ เด๋วน้องก็มา

ขอบคุณมากๆค่ะ

ลองตรวจสุขภาพคุณพ่อคุณแม่ก่อนตั้งครรภ์ก่อนนะคะ เราเองก็มียากค่ะ ปล่อยธรรมชาติมาหลายเดือน ไม่ติดค่ะ เลยตัดสินใจไปหาหมอ ผลตรวจออกมาเป็นPCOS คุณหมอให้ยามาทานกระตุ้นไข่ดู พอครบกำหนด ก็ฉีดให้ไข่ตก นัดวันมีเพศสัมพันธุ์ ครั้งเดียวติดเลยค่ะ ตอนนี้น้อง35wแล้วค่ะ

ตั้งแต่เราแต่งงานปล่อยมา 1 ปีค่ะ แต่เมื่อปีที่แล้วไปตรวจสุขภาพก่อนมีบุตร คุณหมอแจ้งว่ามีภายในปกติแต่ไข่ใบเล็กๆเยอะมีโอกาสเสี่ยงเป็น pcos พี่ที่ทำงานเลยแนะนำ ovasitol ให้ทานบำรุงไข่ กินยังไม่ถึงครึ่งเลยค่ะ ตอนนี้ 8 week แล้ว☺️

ของเราปล่อยมา3ปี ปีนี้เข้าปีที่3 ตอนนี้ได้7สัปดาห์แล้วคะ อาจจะเป็นเพราะเราวิตกกังวลนะคะ ลองปล่อยวางหรทอไม่ก็ปรึกษาหมอดู

VIP Member

บ้านนี้ปล่อยมา 5 ปีค่ะ น้องเพิ่งมาได้ 10w ทำใจให้สบายนะคะ อย่าเครียด นับวันไข่ตก และปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติ แต่ถ้าไม่อยากรอ แนะนำปรึกษาคุณหมอเลยค่ะ ขอให้สมหวังในเร็ววันนะคะ 😊

ทางนี้ปล่อย 2 ปีไม่มีเลยตัดสินใจดูแลตัวเองให้แข็งแรง จากปกติติดน้ำอัดลม ติดของหวาน ชา กาแฟ งดหมดเลย หันมาออกกำลังกายทานคีโต สามเดือนน้องมาแบบไม่รู้ตัวเลยค่ะ

อย่าคาดหวังค่ะ ทำเฉยๆเลยๆไป ยิ่งเราอยากมีเขายิ่งไม่มา อันนี้ความคิดเราเองนะ เพราะแม่คิดมากกับการอยากมีลูก จะทำให้เครียด พยามอย่าเครียด เดี๋ยวเขาก็มาเองค่ะ

เห็นด้วยเลยค่ะ ตอนอยากมีไม่มา พอปล่อยวาง มาแบบไม่ตั้งตัวเลยค่ะ

เพื่อนเราบอกว่า ใครอยากมีน้องให้ซื้อโฟลิกมาทานล่วงหน้าค่ะ บำรุงให้พร้อมมีน้อง แต่ของเราซื้อมายังไม่ทันได้ทานน้องมาก่อน ที่วัตสันมีขาย

เเต่งงาน3ปี น้องไม่มา พอลองลดน้ำหนักควบคุมอาหารไขมันหายไป 12กิโลกว่า ในเวลา4เดือน ใช้ที่เทสไข่ตก เเค่ 2ครั้ง น้องมาเลยค่ะ11w2d แล้วค่ะ

คำถามยอดฮิต