มารายงานตัวค่ะ

สาวน้อย38+4Wจ้า กำหมดคลอด28มิ.ย.แต่พ่อกับแม่คุยกับนู๋ทุกวันว่าออกมาได้แล้วอยากเห็นหน้าแล้ว😁😁สงสัยนู๋คงจะลำคาญเลยออกมา😁😁นู๋คลอดวันที่18มิ.ยค่ะ แม่ไปโรงบาลตามนัดคุณหมอตอนเช้าปกติค่ะไม่ปวดท้องแค่ท้องปั้นบ่อยคุณหมอเลยตรวจปากมดลูกบอกเปิด2เซ็นแล้วแต่แม่นี้ไม่รู้สึกว่าจะคลอดเลย555สุดท้ายได้นอนรอคลอดที่โรงบาลจ้าคุณหมอบอกว่าถ้าวันนี้ยังไม่ปวดท้องเดี๋ยวเช้าวันที่19จะเร่งคลอดให้แต่สงสัยนู๋กลัวเลยเริ่มปวดท้องแรงขึ้นเรื่อยๆ คลอดตอน20:72น.จ้า น้ำหนัก3,170ก.ก#ประสบการขำๆ

มารายงานตัวค่ะ
76 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะ บ้านเปิด2เซ็นมาจะเป็นสองอาทิตแล้วค่ะไม่มีวี่แววว่าจะคลอดเลย หมอกระตุ้นปากมดลูก2รอบแล้วค่ะ อิแม่ก็บ่นกะลูกทุกวันว่าออกมากเถอะลูก😊😊 แม่อยากเห็นแล้ว ไม่อึดอัดบ้างหรอไม่พื้นทีให้แล้วนะ วันอังคารหมอนัดอีกต้องลุ้นว่าปากมดลูกจะเปิดเพิ่มไหม แล้วถ้าไม่เปิดเพิ่มหมอจะให้นอน รพ ไหม

ดีใจและตื่นเต้นจังเลยที่แม่คลอดง่ายๆนี้เรา40วิคและยังเฉยยุเลยน้องคงอยากยุนานหรืออยากเจอหมอผ่ารึป่าวนะ​ แม่ละกลัวการผ่ามากๆคนแรกคลอดง่ายคลอดเองด้วยคนสองนี้จิเงียบแต่ท้องปั้นบ่อยสุดๆคะ

ดีจังเลยคะ บ้านนี้กำหนด26มิ.ย ตอนนี้39+2วีค เงียบมากๆเลยคะแม่ แม่กับพ่อบอกน้องทุกวันน้องยังอยู่ข้างในปกติไม่มีแววจะออกมาเลยคะแม่

บ้านนี้ป๋าป๊าเค้าพูดกับน้องทุกวันว่าออกได้แล้วอยากเจอน่าแล้ว ตอนนี้38w2 ก้อไม่ยอมออกสักทีค่ะอยากเจอเหมือนกัน

กำหนดวันเดียวกันเลยค่ะ..แม่..แต่แม่บ้านนี้ยังม่แตกเลย😂😂😂

ยินดีด้วยนะคะคุณแม่ แก้มน้องมาเต็มเรย น่ารักมากๆค่ะ

VIP Member

ยินดีด้วยค่ะแม่. บ้านนี้กำหนด27มิถุนายนยังเงียบยุเลย

ยินดี​ด้วย​นะ​ค่ะ​แม่​ น้องน้ำหนัก​เท่าไหร่​ค่ะ​🥰

ยินดีด้วยนะคะ🎉🎉 น้องน่ารักจ้ำม้ำมากค่ะแม่😍😍

อยากได้เบบี๋แบบนี้จังลูก...แก้มเยอะมากค่ะแม่