21 ตอบกลับ

บ้านนี้ฝาก รพ.รัฐประจำจังหวัด ตอน20w หมอซาวด์ดูความผิดปกติต่างๆ อวัยวะภายนอกภายในของน้อง อธิบายพร้อมให้เราดูจอไปด้วย บอกเพศด้วยค่ะ ตอนนี้เราคุมอาหารเพราะเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์อยู่ หมอก็ซาวด์ดูน้ำหนักน้องให้ทุกครั้งเพราะกลัวน้ำหนักน้องจะตกเกณฑ์ เราท้องเล็กแล้วก็น้ำหนักเราไม่เพิ่มเลยค่ะ ใช้สิทธิ30บาท 😊

VIP Member

บ้านนี้หมอตรวจให้ทุกอย่างละเอียดทุกรอบเลยค่ะ เพศ แขน ขา หน้า ปาก ตรวจความผิดปกติ ดูพัฒนาการของเด็ก ตรวจทุกอย่างละเอียดมาก ฝากโรงบาลรัฐประจำอำเภอเหมือนกันค่ะ ใช้สิทธิ์บัตรทอง แต่หมอดูแลดีม๊ากกกกก..หมอใจเย็น พูดจาดี ถามอะไรตอบหมด น่าจะแล้วแต่หมอแล้วแต่เครื่องมือหรือนโยบายแต่ละโรงบาลด้วยมั้งคะ

ฝากโรงบาลรัฐเหมือนกันค่ะท้องที่สองเจอความผิดปกติตอน29wคุฯหมอนัดทุกอาทิตซาวทุกอาทิตบอกเพศบอกความผิดปกติทุกอย่าง ท้อง3คุฯหมอส่งตรวจศรีณครินเลยค่ะหาความผิดปกติผลออกมาปกติค่ะอยุ่ที่โรงพยาบาลกับคุณหมอด้วยนะคิดว่า

เขาไม่ค่อยใส่ใจจะดูเพศให้เราหรอกค่ะถ้าซาวแล้วบังเอิญเจอเพศเลยก็ดีไปค่ะถ้าครั้งแรกไม่เจอครั้งต่อไปเขาก็ไม่พยายามดูให้เราหรอกค่ะ อันนี้เคยเจอพยาบาลบอกแบบนี้แต่เราดันเจอหมอดีเขาซาวเจอก็เลยรู้

ของเราดูให้5เดือน พอ5เดือนนัดอีกที7เดือนค่ะ เเล้วก็8เดือนครึ่งเลย ไม่รู้น้ำหนักลูกค่ะพอถามก็บอกเเค่ถ้าเด็กตัวเล็กจะเเจ้ง เเต่เราตัวเท่าตอนท้อง4-5 เเต่น้ำหนักพุ่งค่ะตรวจน้ำตาลผ่าน

TapFluencer

บ้านนี้ตรวจดาวน์พร้อมรู้เพศตอนอายุครรภ์16w+3 ค่ะ​ คุณหมอเขาดูความผิดปกติ​และอวัยวะของตัวเล็กให้​ว่าครบ32มั้ย พร้อมกับตัวเล็กอ้าขาโชว์ด้วยค่ะ😂🥰

ของเราทางรพ.จะมีเอกสารแจ้งตอนไปฝากครรภ์ค่ะว่าจะไม่สามารถดูเพศและดูความพิการของทารกได้ แต่ส่วนตัวคิดว่าจะไปอัลตราซาวด์ที่คลีนิกดูเองค่ะ

เราฝากโรงบาลรัฐเหมือนกัน จะ8เดือนแล้ว โรงบาลยังไม่บอกเพศเลยค่ะ แต่เราไปอัลตราซาวด์ที่คลินิกเองตลอดเลยรู้เพศและได้เห็นลูกแบบละเอียด

ของเราดูนะคะดูครบเลย หัวใจเส้นผ่านศูนย์กลางหัว ความปกติของหัวใจ นิ้วมือนิ้วเท้าหน้าตาปาก เพศ #โรงยบาลรัฐสกลนครค่ะ

คนท้องมีสิทธิ์ฟรี8ครั้งค่ะ..หลังสมุดจะมีบอกค่ะของบ้านนี้ตอน20วีคได้ซาวน์ดูความผิดปกติของเด็ก.ดูเพศด้วยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต