17 ตอบกลับ

บ้านนี้เป็นตอน27Wหมอให้กินแค่พารา​แต่แม่ไม่กินค่ะเป็นแค่3วันก็ไม่เจอเชื้อแล้ว5วันตรวจอีกทีก็หายแน่นอน​ แต่ไอหนักค่ะ​ กินน้ำอุ้นเยอะๆก็เบา​บ้านนี้ไม่กล้ากินยาอะไรกลัวมีผลกับลูกเพราะหมอบอกห้ามเลย​ หายจากภูมิตัวเองล้วนๆค่ะ

ติดตอน 33 week ไปรับยาที่รพ.ทางรพ.พยาบาลไม่ให้ฟาวิมานะคะ เพราะอันตราย เน้นให้ยาตามอาการค่ะ แต่ส่วนใหญ่เรากินพาราและอมยาอมแก้ไอแค่นั้นค่ะ มีกินเกลือแร่บ้างเพราะรู้สึกอ่อนแรงเวียนหัว และพักผ่อนเยอะๆค่ะ

TapFluencer

หมอไม่จ่ายให้นะคะ ให้ทานแค่พารากับคลอเฟแ แก้แพ้ จิบยาแก้ยาอมสมุนไพรที่ไม่มีแอลกอฮอร์ ดื่มน้ำขิงอุ่นๆ ยาพ่นคอ ทานอาหารไม่มัน รสไม่จัด ต้มมะระ จัดทุกวัน ค่ะ วนไปแค่นี้ ห้าวันดีขึ้น เจ็ดวันเชื้อหาย

VIP Member

ติดตอนท้องอ่อนๆ ไม่ได้รักยาฟาวิค่ะ หมอบอกยังท้องอ่อน ไม่ควรได้รับฟาวิ ได้ยาแก้ปวด ขับเสบหะ เเต่ไม่ได้กินเลย เเม่บ้านนี้เป็นเเค่เจ็บคอ เลยกินนำ้มะนาวผสมนำ้ผึ้ง และนำ้ขิงแทน

บ้านนี้ติดตอน4เดือนค่ะ คุณหมอให้กินแค่พารา กับแก้แพ้ รักษาตามอาการเลยค่ะ เป็น10วัน หายค่ะ แต่ซาวน์สุขภาพเด็กปกติแข็งแรงทุกอย่างค่ะแม่ ช่วงไอหนักๆกินอาปาเช่ค่ะ หายไวๆนะคะแม่

หนูก็4เดือนเหมือนกันค่ะตอนคืนมีอาการหนาวไอคันคอคุณแม่ๆๆวันนึงกินยาพารากันกี่เม็ดคะ

ติดตอน38weekกินแค่พาราตอนมีไข้ กินน้ำอุ่นน้ำขิงกินข้าวต้มอาหารที่เป็นน้ำซุปร้อนๆทุกวันคะคายเสลดทิ้งบ่อยๆคะกินยาอมแก้เจ็บคอกะพ่นสเปรย์บ้างบางครั้ง7-10วันหายคะ

VIP Member

บ้านนี้ติดตอนท้องได้ 4-5 เดือน ไม่ได้กินฟาวิค่ะ หมอไม่จ่ายให้เพราะกลัวมีผลกับน้อง หมอให้แค่ยาพารา และรักษาตามอาการค่ะ

บ้านนี้ติดตอนท้อง 7 เดือนค่ะหมอให้กินยาพาราลดไข้ยาแก้ไอรักษาตามอาการค่ะ หาหมอน้องสุขภาพแข็งแรงดี

บ้านนี้ติดตอน 28 week หมอจ่ายแต่พารา แก้ไอ แต่แม่ไม่กินยาอะไรเลย จิบแต่น้ำขิงร้อนๆ บ่อยๆ 😁😁😁

บ้านติดโควิดตอน7เดือนได้กินยาฟาวิแต่สังเกตลูกดิ้นตลอดกปกติคะตอนตั้งท้อง39วิคแล้ว

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต