11 ตอบกลับ

ตอนนี้เรากำลังหาที่ฝากท้องอยู่เหมือนกันค่ะได้ ว่าจะฝากครรภ์ ที่ ป แพทย์2 เพราะบ้านอยู่ใกล้ รพ.ป.แพทย์ 2 พอดี กะว่าจะไปฝากกับหมอพิศาลอ่ะค่ะ แต่ไม่รู้คุณหมอเค้ามีคลินิกข้างนอกด้วยมั้ย

แนะนำว่าตอนไปฝากที่ รพ. ลองถามพยาบาลหน้าเคาท์เตอร์ห้องตรวจดูนะคะ ว่ามีหมอท่านไหนที่เค้ารับฝากพิเศษแล้วมีคลินิคอยู่ข้างนอกด้วยหรือเปล่า น่าจะได้คำตอบชัวร์ ๆ ค่ะ

ถ้าจะฝากครรภ์ ที่ป.แพทย์2 ไม่มีข้อมูลเลยค่ะ แต่น้องสาวเราเคยฝากกับหมออรพรรณ คลินิกอยู่จะอยู่ที่ถ.พิบูลละเอียด คุณหมอกันเอง น่ารัก คลอดที่โรงพยาบาลกรุงเทพได้ค่ะ

ไม่มีข้อมูลเลยค่ะ เพราะส่วนตัวเราตอนแรกเราไปฝากที่มหาราชค่ะ พยาบาลเค้าก็ถามว่าอยากฝากพิเศษหรือเปล่า เค้าจะได้แนะนำหมอสูติที่มีคลินิกอยู่ข้างนอกให้ด้วยค่ะ

มีคุณหมอจำรัส ค่ะ คลินิกอยู่ตรงจอหอ หมอดูแลดีมากค่ะแนะนำดีค่ะ จะมีโรงพยาบาลในเครือที่หมอเข้าไปทำคลอด 4 ที่ มีป.แพทย์2 มหาราช เซนแมรี่ และโรงพยาบาลกรุงเทพเทพค่ะ

คลินิกฝากครรภ์ โคราช จะมีอยู่ที่นึงที่เราเคยฝากค่ะ คลินิกอยู่แถวมาร์โคประตูผีค่ะ ฝากกับหมอเบ็ญ แล้วก็คลอดที่โรงพยาบาลค่ายสุรนารีค่ะ

คุณหมอเป็นยังไงบ้างค่ะ รีวิวหน่อยค่ะ

ส่วนตัวเราฝากกับทางโรงพยาบาลเลยค่ะ ฝากท้องและผ่าคลอดกับ คุณหมอโชคชัยค่ะ ที่ รพ.กรุงเทพ-ราชสีมา โดยรวมประทับใจมากกกกก

ราคาประมาณเท่าไรคะ

อยากฝากกับหมอพิศาลที่ป.แพทย์ค่ะ แม่ๆพอทราบค่าใช้จ่ายครั้งแรกในการฝากครรภ์มั้ยคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-68934)

ทำไมไม่ฝากที่ รพ. แร้วคลอดที่นั่นเรยคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง