12 ตอบกลับ

เจาะก็ดี ไม่เจาะก็ได้ค่ะ ต้องลองสำรวจคนในครอบครัวค่ะว่ามีใครเป็นดาวน์หรือว่ามีเชื้อดาวน์ค่ะ ถ้าแบบนั้นก็ควรตรวจค่ะ เราเอง 28 ก็ตรวจค่ะ ไม่มีภาวะเสี่ยง แต่ก็อยากตรวจให้สบายใจจะได้รู้ว่าลูกเราไม่เป็นไม่เสี่ยงนะ อะไรประมานนี้เลยค่ะ

ตรวจเถอะค่ะ อายุมากน้อยมีโอกาสเสี่ยงหมดค่ะ ถ้าตรวจเลือดแล้วความเสี่ยงต่ำก็ไม่ต้องกังวลค่ะ ถ้าความเสี่ยงสูงถึงจะได้เจาะน้ำคล่ำค่ะ แม่บ้านนี้ผลตรวจเลือดเสี่ยงต่ำ1:6079คนค่ะ อายุ25ค่ะ

บ้านนี้37 ปี ใช้วิธีเจาะน้ำคร่ำค่ะ หมอนัด22ต.ค.นี้ ตรวจเพื่อความสบายใจของเราค่ะ..จริงๆภาวะดาวน์ซินโดรมสามารถเกิดได้ในผญ.อายุน้อยก็มีค่ะไม่จำเป็นจะต้องมีอายุ35+ขึ้นไปค่ะ

เจาะค่ะ เพื่อความชัวร์ของเราและลูก คนส่วนมากเข้าใจผิดว่ามีแค่คนอายุเยอะเท่านั้นที่มีความเสี่ยง แต่จริงๆแล้วคนอายุน้อยที่ตรวจเจอความเสี่ยงก็มีหลายเคสค่ะ

ตรวจดีกว่าเพื่อความสบายใจ ถ้าลูกไม่มีความเสี่ยง คุณจะได้โฟกัสเรื่องอื่นๆ เดี๋ยวนี้เขาเจาะเลือดตรวจดาวซิโดมและเพศลูกพร้อมกันเลยค่ะ

ถ้าต้องการความสบายใจก็ตรวจเลยค่ะไม่ต้องถึง35ก็ได้ เรา30ไม่ได้ตรวจค่ะ

เรา34ไม่เจาะค่ะคิดว่ถึงเจอก็ไม่เอาออกเลยไม่เจาะ

VIP Member

ตรวจก็ดีคะ แม่บ้านนี้32ไมได้ตีวจน้องออกมาปกติคะ

VIP Member

เรา26ก็ตรวจนะคะ ตรวจที่เอกชน2000ค่ะ คลินิกแพงจัง

3000 เพื่อความสบายของพ่อแม่ นะคะ ตรวจเถอะค่ะ

อันดับแรก แม่ต้องศึกษาก่อน นะคะ ว่า การตรวจนิฟตี้ คือ การเจาะเลือดเพื่อ อะไร คะ ความรู้หาได้ในอินเทอร์เน็ต ค่ะ ไม่ใช่ว่าจะไม่แนะนำนะคะ แต่จะได้ศึกษาด้วยค่ะ ว่ามันดีอย่างไร ค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง