15 ตอบกลับ

เราซื้อมาลองใช้แล้วไม่เวิร์คเลยค่ะ เสียดายตังค์มากค่ะ มันไม่ซึมซับอะไรเลย น้องฉี่แค่ครั้งเดียวก็เปียกเลอะหมดเลย แล้วมันไม่ได้เปียกแค่ผ้าอ้อมแต่มันเปียกลงมาถึงที่นอน ถึงแม้ว่าจะใช้ผ้ายางรองแต่มันก็ทำให้หลังของน้องร้อน แล้วก็ต้องเอาผ้ายางไปซักอีก ยุ่งยากมาก เราเลยตัดใจใช้แพมเพิส 24 ชั่วโมงเลยค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ไม่ช่วยเลย 😂

สำหรับแม่บ้านนี้ถือว่าใช้ดีอยู่นะคะ เหมาะกับคนที่ต้องการประหยัดค่าแพมเพิสหรือคนที่น้องแพ้แพมเพิส แต่ต้องขยันซักหน่อยนะคะ เพราะซับฉี่ได้แค่ 1-2 ครั้งค่ะ บ้านนี้ให้น้องใช้สลับกับแพมเพิสค่ะ ประหยัดค่าแพมเพิสไปได้เยอะเลยค่ะ บ้านนี้ซื้อไว้เกือบๆสองโหลค่ะ

แม่บ้านนี้ซื้อเหมือนกันคะ จะใช้ตอนกลางวัน มันง่ายกว่าผ้าอ้อมแบบสี่เหลี่ยมเพราะใส่ง่ายกว่าเหมือนกางเกงแต่ไม่ซับฉี่ดีกว่าใส่แพมเพิสกลัวลูกแพ้ผื่นแดง เพราะ กลางวันก็ใสแบบแพมเพิสเอา ช่วยประหยัดได้บ้าง

ซับฉี่ได้ในระดับหนึ่งจ้า แม่ 1-2 ครั้ง ก้เปลี่ยนเลย น้องอาจจะแพ้และคันฉี่ได้ บ้านนี้น้องแพ้ฉี่ค่ะ ฉี่ปุบ ก้ต้องเปลี่ยนเลย ไม่งั้นทั่งแดงทั้งผื่น แล้วน้องจะแสบมากจ้า จะร้องงอแงอีกหลายวัน

เคยใช้ค่ะ รู้สึกว่าไม่เวิร์คเท่าไหร่ เพราะมันไม่ได้ซึมซับเท่าไหร่ ส่วนตัวคิดว่าใช้ผ้าอ้อมธรรมดาก็ได้ค่ะ ไม่ก็ปล่อยเปลือยโล่งๆบ้าง บางทีมันเดิกจากการอับชื้นเสียดสี

VIP Member

ไม่ดีเลยค่ะ ชื้อมาตั้งแพง ไม่ซึมซับอะไรเลยค่ะ ได้ใช้แค่ประมาณ2แผ่นค่ะนอกนั้นเก็บไว้เหมือนเดิม พอน้องฉี่ก็ล้นออกมาด้านข้าง แนะนำอย่าชื้อใช้นะคะเสียดายตังมาก

บ้านนี้ก็ใช้ค่ะ ใส่กลางวัน หมั่นเชคเปลี่ยนให้น้องเอา แนะนำผ้าชาโคลใส่ซับด้านในค่ะ ซึมซับได้เยอะอยู่

ก้นแดงเปลี่ยนยี่ห้อแพมเพิสใหม่ค่ะ แนะนำมามี่ห้อสีทอง ใช้ดีซึมซาบดีมากน้องฉี่แล้วไหลถึงช้างหลังค่ะ

ใช้ดีค่ะใช้อยู่ค่ะ

บ้านนี้ใช้ตอนกลางวันค่ะะซับฉี่ได้ดีค่ะ2-3ครั้งก็เปลี่ยนทีกลางคืนใช้แพมเพิสค่ะ ประหยัดมากค่ะ

บ้านนี้ลองซื้อแบบนี้มาใช้ค่ะ ไม่รู้ว่าจะดีไหมแต่หน้าจะช่วยได้ แม่ซื้อมาตัวละ14บาทในลาซาด้าค่ะ

แม่ซื้อมาตอนช่วงโปรโมชั่นค่ะ แม่ลองพิมพ์หาดูนะคะ กางเกงผ้าอ้อมแบบซักได้ค่ะ ต้องหาดูค่ะแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง