29 ตอบกลับ

นอนด้วยกันค่ะ แต่ว่าพื้นที่ลูกปูที่รองปูผ้าอีกนิดหน่อยให้รู้สึกต่างระดับเวลาเรากลิ้ง แต่สะดวกต่อการให้เข้าเต้าตอนกลางคืนค่ะ ร้องปุ๊ปเอานมให้กินปั๊ป เราก็หลับไปพร้อมกันเลย สบายค่ะ ตอนนี้ 10 เดือนกว่าแล้ว

นอนด้วยกันจ้ะ บ้านนี้จะนอนที่นอนเดวกันเรย พ่อแม่ลูก ส่วนลูกจะเอาที่นอนเค้าปูทับอีกทีจ้ะ. อบอุ่น😋 ไม่ต้องกบัวนอนทับลูกนะคะ สัญชาติยานความเปงแม่ หลับๆตื่นๆยุแร้วจ้ะ

บ้านนี้แยกค่ะ จะได้ไม่กังวลเรื่องทับลูก และที่สำคัญเรายังต้องทำหน้าที่เมีย และ แม่ของลูกอีกคนอยู่ ไม่อยากให้ใครรู้สึกน้อยใจ อยากแยกร่างได้จังเลยค่ะตอนนี้

นอนแยกแบบเอาเตียงลูกติดเตียงเราค่ะ กลัวนอนทับลูก กลัวพ่อเขาทับด้วย ตุ๊กตา หมอนเล็ก หมอนใหญ่ หมอนข้าง ผ้าห่มอะไรก้ไม่วางในเตียงลูกเลยค่ะ กลัวอุดจมูกลูก

VIP Member

ไม่จำป็นจะต้องนอนแยก นอนที่เตียงเดียวกันได้แต่ต้องนอนห่างๆเรา ส่วนแฟนก็ให้นอนข้างล่างบนเตียงนอนกับลูกสองคนไม่นอนตัวติดกับลูกนะคะ กลัวจะนอนทับลูก

เราจับนอนด้วยกัน เพราะเราเปนคนตื่นง่ายมาก ถ้าลูกจะร้องหรือขยับตัวต้องลืมตาทันทีไม่รู้เปนเพราะอารัยเหมือนกันแต่เราคิดว่าเอาเข้าเต้าง่ายดีค่ะ

แล้วแต่แม่ค่ะ ถ้าไม่กลัวทับลูกตัวเอง แต่บ้านนี้ลูกกับแม่นอนด้วยกันตั้งแต่แรกเกิด แม่รู้สึกตัว ไม่ได้หลับลึกจนถึงขั้นนอนทับลูกตัวเอง 😊

ขอบคุณนะคะ

VIP Member

นอนด้วยกันค่ะ แต่ให้เค้านอนห่างๆ แต่ตอนนี้ของเราน้องได้ เดือนกว่าๆ ติดแม่มาก นินกอดกันเลยค่ะ เราเป็นคนนอนไม่ดิ้นด้วย เลยไม่มีปัญหา

บ้านนี้ลูกอยู่ในเปล พ่อแม่บนที่นอน เปลอยุ่ข้างที่นอน ถึงเวลาก็ควักมาให้นม หลับแล้วก็ใส่เปล แม่ก็นอน

บ้านนี้น้องนอนที่นอนตัวเองแต่อยู่บนที่นอนแม่อีกที บางวันก็อุ้มมานอนด้วยกัน ติดลูกค่ะ 😂

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง