89 ตอบกลับ

VIP Member

ตอนท้องลูกชายสองคน หน้าใสผิวขาวมากคะ แต่งหน้าไปทำงานทึกวันไม่แพ้กินได้ทุกอย่างมีแต่คนทักว่าจะได้ผญ.แต่ได้ผช.ทั้งสองคนเลยคะ แต่พอท้องที่สาม ซาวสองรอบคุนหมอบอกผญ. แต่คุนแม่ดำมาก คอดำจักแร้ดำขาหนีบดำ ไม่ชอบแต่หน้าเลย หน้าสดทุกวัน ดีที่ไม่มีสิวขึ้นเลยคะ คืดว่าแล้วแต่ฮอโมนของเราและลูกนะคะ

แต่ส่วนมากที่เห็นนะคะ. ไม่โทรมไม่มีสิวจะได้ลูกชาย ถ้าโทรมและสิวขึ้นจะได้ผญ เพราะเขาว่า ผญแย่งแม่สวย ส่วนตัวเราก็มีสิวขึ้นมาบาง ถามว่าโทรมไหม ก็ปกติคะ เพราะเป็นคนไม่แต่งน่าไม่แต่งตัว #ได้ลูกผญคะ

ไม่เกี่ยวค่ะ เราท้องไม่มีสิว ผิวคล้ำ (ปกติเป็นคนผิวขาว) ท้องแรก ชอบกิน ลาบ ก้อย ดิบ ๆ กินแมลงทอด ของเปรี้ยว ได้ลูกสาว ตอนนี้ ท้องสอง ชอบกินแต่ ขนมหวาน ขนมปังทาเนยราดนม อย่างเดียว ก็ยังได้ลูกสาว

ไม่จริงค่ะ ท้องลูกชาย หน้าขาว สิวไม่ขึ้นหน้าเลย หลังก็ไร้สิวค่ะ จะมีปัญหาก็แต่รักแร้ค่ะ ดำมากๆมและกลิ่นไม่ค่อยงามเท่าไหร่ค่ะ น่าจะเป็นฮอร์โมนของเเต่ละคนมากกว่าค่า

ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ บ้านนี้แม่เละเทะไปหมด คอ,รักแร้ ,ขาหนีบ ดำไปหมด จากไม่เคยมีสิวตอนนี้มีแต่สิวเต็มไปหมด หน้าอกจนถึงหน้าท้องมีแต่ตุ่มสิวตุ่มหนองขึ้น ยังได้ผู้หญิงเลยค่ะ

ไม่น่าจะเกี่ยวนะคะ บ้านนี้แม่ขาวหน้าใส ไม่มีอาการแพ้ท้องเลย มีแต่คนทักว่าท้องลูกสาว จนตอนแรกแม่ก็คิดว่าตัวเองท้องลูกสาวนะคะ สรุปพอแม่ไปซาว ได้ลูกชายคะ😊

ไม่เกี่ยวเลยคะ อยู่ที่การดูแลของแต่ละบุคคลค่ะ แม่บ้านนี้ ชอบแต่งตัวมีแต่คนทักลูกสาว ที่ไหนได้ ชายค่ะ ได้มา 2 คนแหละค่ะ แต่งตัว หน้าไม่โทรมทั้ง 2 คนเลยจ้า

ไม่เกี่ยวเรยค่ะ. คนแรกแม่ก้อดำคล้ำ คอดำผิวดำไม่แต่งหน้า. ได้ผุ้ชาย. ท้องนี้ก้อเหมือนกันดำมาก ยิ่งคอยิ่งดำ หน้านี่โทรมเรย. แต่ท้องนี้ได้ผู้หญิงค่ะ

ลูกชายเหมือนกัน ปกติถ้าเราเป็นคนมีสิวอยู่แล้ว พอท้องมันก็จะเห่อนิดนึงค่ะ บ้านนี้หมอไม่ให้ทายาสิวแต่ให้ยาฆ่าเชื้อมากิน ก็ดีขึ้นนิดนึงจ้า

ไม่จริงคะ เราท้องแรก หน้าดำคล้ำ เป็นฝ้า สิวขึ้นจากที่ไม่เคยมีสิว แต่ได้ผู้หญิงคะ ตอนนี้ท้องได้7เดือนครึ่งแล้วคะสิว ฝ้า หน้าดำก็ยังเป็นอยู่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง