43 ตอบกลับ

VIP Member

ดีแล้วจ้าที่ไม่แพ้ ถือว่าโชคดีมาก บ้านนี้ท้องแรกแพ้ยัน 4เดือน วันนึงอ้วกไม่ต่ำกว่า 5รอบขึ้น รอบแรก ตีสองตีสามทุกวัน ไม่มีวันหยุดเลย ปวดกระดูกไปหมด จะเดินเข้าห้องน้ำยังให้แฟนหิ้วปีกเลย ทรมานมากๆ ปวดกระดูกทุกซี่ แต่ตอนนี้ท้อง 2ดีที่สุดคือไม่มีการแพ้อะไรเลย จนตอนนี้ 6เดือนกว่าแล้ว เพราะฉะนั้นอย่าถามหาอาการแพ้เลย อย่าหาทำ....😁🙄😁

บางคนก็มาแพ้ไตรมาส3ค่ะเช่นเรา แต่ไม่หนักมาก ส่วนใหญ่จะเวียนหัวกับมีอาเจียนบ้างเล็กน้อย เคยแพ้หนักๆอยู่ตอน3เดือน มีวันนึงที่ทานเนื้อเข้าไป อ้วกนับสิบรอบติดต่อกัน แทบล้มทั้งยืนหมดเรี่ยวแรง จนต้องนอนถือถุงอ้วก แล้วก็มาไตรมาสที่3อย่างที่บอกนี่แหละค่ะ อย่าแพ้ท้องแบบบ้านนี้เด็ดขาด ทรมานสุดๆค่ะ ขอให้ไม่แพ้จนคลอดเลยนะคะ

บ้านนี้ไม่แพ้เลยกินได้สบายกินได้ทุกอย่างยกเว้นส้มตำเหม็นปลาร้าแต่มากินได้ช่วงท้องได้5เดือนค่ะ...แต่คนที่แพ้ท้องอ้วกกินอะไรไม่ได้คือสามีค่ะให้สามีแพ้ท้องแทน

คนที่ไม่แพ้ท้องคือคุณโชคดีมากๆค่ะบ้านนี้แพ้หนักมากนํ้าหนักลงรวดเดียว6โลเลยค่ะกินข้าวไม่ได้เลย แต่ตอนนี้หายแพ้แล้วจ้าได้31+5แล้วจ้า

ตอนนี้เราตั้งท้องได้6เดือนก็ไม่มีอาการแพ้ท้องเลยค่ะ กินได้ทุกอย่าง แต่สิวมาเต็มจ้าหน้า อก หลัง และดำค่ะ ได้ลูกสาวแต่แม่ขี้เหร่มากจ้า

เราก็ไม่แพ้เลยค่ะ แต่มีสิวขึ้นหน้า หน้าอก หลัง มีกระๆขึ้นตามตัวด้วยค่ะ แต่ยังไม่ทราบเพศเลย

ท้องแรกม่แพ้เหมือนกันคะม่เคยแพ้อะไรเลยกินได้ทุกอย่างทำๅด้ทุกอย่างเหมือนคนปกติทั่วไปตอนนี้คลอดแล้วคะคลอดได้2สัปดาห์แล้วจ้า

ไม่ผิดปกติค่ะ คุณคือผู้โชคดี555 เราก็สงสัยว่าตัวเองทำไมไม่แพ้ แม่บอกโชคดีแล้วลูก เวลาไปไหนมาไหนจะได้ไม่ต้องพกถุง

เราก็ไม่แพ้น๊า ตั้งเเต่ท้องคนเเรก คนที่2มาก็ไม่เเพ้ของเปรี้ยวไม่ชอบเลยจ้า ชอบกินขนมเบเกอรรี่มากๆ 55555

ท้องแรกก็ไม่มีอาการแพ้เลยจ้า ตอนนี้ท้องสองได้26wก็ไม่แพ้เหมื่อนกันจ้าท้องนี้แฝดด้วยจ้า

5เดือน ไม่มีแพ้อะไรเลยค่ะ หน้าไม่โทรม สิวไม่มี นน.ขึ้นเดือนละ1-2โล สามีก็ไม่แพ้แทนด้วยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง