12 ตอบกลับ

VIP Member

ผ้าอ้อมสำหรับเด็กแรกเกิดต้อง MamyPoko Super Premium Organic แบบเทปแพ็กทองเลยค่า เราซื้อให้ตัวเล็กใช้อยู่เหมือนกัน ชอบตรงที่ไม่ต้องพักผิวหลังจากทำความสะอาดเมื่อลูกอึหรือฉี่ ไม่ทำให้ผิวลูกเกิดอาการแพ้และไม่ระคายเคืองต่อผิว เรียกได้ว่าสะดวกสบายสำหรับแม่มือใหม่สุดๆ ไปเลยค่า

เป็นคุณแม่มือใหม่เหมือนกันเลยค่ะ และเลือกซื้อผ้าอ้อม Mamypoko Super Premium Organic แบบเทปห่อสีทองมาลองใช้แล้วติดใจมากๆ เพราะไม่ต้องพักผิว ไม่ระคายเคือง และไม่ทำให้ผิวแพ้ พร้อมซึมซับได้ดี แถมเป็นสูตรออร์แกนิกที่อ่อนโยนต่อผิวลูกของเราด้วยค่ะ

ถ้าเรื่องผ้าอ้อมสำหรับเด็กแรกเกิดต้องยกให้ MamyPoko Super Premium Organic Tape เท่านั้นค่ะ เพราะซึมซับได้ดีไม่ต้องพักผิว ไม่ทำให้ผิวแพ้ ไม่ระคายเคือง เคลื่อนตัวได้สะดวกไม่อึดอัด และมีส่วนผสมออร์แกนิกคอตตอนที่เหมาะกับผิวเด็กแรกเกิดโดยเฉพาะค่ะ

VIP Member

ตื่นเต้นแทนคุณแม่เลยค่ะ เราเลยอยากแนะนำผ้าอ้อม MamyPoko Super Premium Organic แบบเทป ขนาด NB ให้คุณแม่ เพราะว่ารุ่นนี้เขาซึมซับได้ดี หมดห่วงเรื่องรั่วซึมและไม่ต้องพักผิว ใช้แล้วผิวไม่แพ้และไม่ระคายเคือง ที่สำคัญอ่อนโยนปลอดภัยกับผิวเด็กค่ะ

ขอแนะนำผ้าอ้อม MamyPoko Super Premium Organic Tape อีกหนึ่งเสียงค่ะ เพราะบ้านนี้ก็ใช้อยู่เหมือนกัน ชอบตรงที่ไม่ต้องพักผิว ไม่ระคายเคืองต่อผิว ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ และเป็นผ้าอ้อมแบบออร์แกนิกที่ซึมซับได้นานถึง 12 ชม. เลยค่ะ

TapFluencer

ผ้าอ้อมสำหรับเด็กแรกเกิดเรานึกถึง MamyPoko Super Premium Organic Tape เลยค่ะ และถ้าจะให้ดีต้องใช้ควบคู่กับผ้าเปียก Mamypoko แพ็กสีทอง เพราะเป็นออร์แกนิกทั้งคู่ แอบกระซิบว่าเราได้มาราคาถูกเว่อร์จากโปรคู่ในออนไลน์เลยจ้า

VIP Member

เพิ่งคลอดน้องเหมือนกันเลยค่ะ เลยเลือกผ้าอ้อม MamyPoko Super Premium Organic Tape สำหรับเด็กแรกเกิด เพราะเห็นว่ามีส่วนผสมออร์แกนิกคอตตอนที่อ่อนโยน เหมาะกับผิวเด็กแรกเกิด และที่สำคัญลูกใส่แล้วไม่แพ้เลยค่ะ

กำลังจัดกระเป๋าเหมือนกันค่ะ ตื่นเต้นมาก ไปอ่านรีวิวมาว่า ผ้าอ้อม MamyPoko Super Premium Organic Tape รุ่นนี้เหมาะกับเด็กแรกเกิดค่ะ เพราะมีส่วนผสมของ ออร์แกนิกคอตตอน คุณแม่มั่นใจได้เลยค่ะว่าไม่แพ้แน่นอน

TapFluencer

ตอนที่คลอดที่รพ. ก็ได้ผ้าอ้อม MamyPoko Super Premium Organic Tape มาใช้ เพราะพยาบาลแนะนำ ผ้าอ้อมนุ่มมาก ขนาดใส่ตลอดทั้งวันไม่ได้พักผิวเลย ก็ไม่แพ้ ไม่มีผื่นแดงขึ้นนะคะ สะดวกสุดๆ

TapFluencer

เตรียมผ้าอ้อมแล้วอย่าลืมเตรียมผ้าเปียกด้วยนะคะคุณแม่ ถ้าผ้าเปียกก็ต้อง Mamypoko ห่อทองเลยค่ะ เป็นผ้านุ่มชุ่มชื่นออร์แกนิกแบบเดียวกันกับผ้าอ้อมเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง