16 ตอบกลับ

เคยเป็นค่ะเลือดสดตอนอุจจาระตอนเช้า เลยรีบไปพบหมอค่ะ แต่เด็กดียังปรกติดีค่ะ มีการตรวจเสียงหัวใจและการดิ้นของลูก พร้อมกับตรวจทางช่องคลอดและทวาร ดูว่าเลือดมาจากไหน หมอบอกว่า น่าจะมาจากทางทวารแล้วให้กลับบ้าน คุณหมอบอกว่า สามารถเกิดได้เวลาเราเบ่งอุจจาระค่ะ แต่พบแพทย์ดีที่สุดค่ะ เพราะแต่ละคน เคสไม่น่าจะเหมือนกัน เอาใจช่วยค่ะ ตอนนี้ท้อง 39+1 ค่ะ อาการเป็นเมื่ออาทิตย์ก่อนค่ะ

อันนี้เลือดออกจากช่องคลอดค่ะตกใจมากเลยค่ะมีอาการปวดท้องร่วมด้วยวันนี้หายแล้วไม่มีเลือดไหลออกมาคิดว่าคงเป็นสัญญาณที่ดีน่ะค่ะแม่

เราเคยค่ะ ตอนนั้นประมาณ 10 วีค เข้าห้องน้ำตอนกลางคืนมีเลือดออกมานิดหน่อยพร้อมฉี่ค่ะ แต่เราคิดว่าไม่เป็นไรหรอกมั้ง แค่นิดเดียวเอง พอรุ่งขึ้นเช้า ปวดท้องหนักเลือดไหลไม่หยุด...สุดท้ายเราก็เสียน้องไปค่ะ แต่ตอนนี้น้องกลับมาหาเราแล้ว แม่อย่ารอให้เป็นแบบเรานะ รีบไปหาหมอนะค้ะ ขอให้น้องแข็งแรงปลอดภัยจ้าา

ปล่อยนานไหมคะ กว่าน้องจะกับมา

แม่รีบไปหาหมอนะคะ หมอจะฉีดยากันแท้งให้แล้วให้นอนนิ่งๆ เราก็เป็นอยู่ค่ะตอนนี้ เพิ่ง 7w4d เองค่ะ มีเลือดออกช่วง 6w มีภาวะแท้งคุกคามค่ะ รกลอกตัวทำให้เลือดออก ของเราต้องลางานมานอนนิ่งๆ 2 สัปดาห์เลยค่ะ วันเสาร์นี้หมอนัดไปตรวจอีกทีค่ะ

เมื่อวันที่ 20 มิย.62 ได้ประมาน7 สัปดาห์เจอหัวใจน้องแล้วคะแต่ เมื่อวันจันที่ผ่านมามีเลือดสีน้ำตาลเหมือนตกข่าวออกก้อรีบไปหาหมอซาวหน้าท้องกับช่องคลอดไม่พบหัวใจน้องแ้ลวคะ

เป็นตอนอายุครรภ์เท่ากันเลยค่ะ ต้องรีบหาหมอเลยนะค่ะ ถึงไม่ปวดท้องก็ตาม ของเราหมอบอกแท้งคุกตามค่ะ แต่ตอนนี้ได้ 26 วีคล่ะค่ะ พยามอย่าเครียดน๊า สู้ๆ

หมอที่บุรีรัมย์ก็บอกว่าแท้งคุกคามค่ะแต่ก็เขียนใบส่งตัวไปที่ กทม.ตรวจอีกทีค่ะ ขอบคุณค่ะแม่

รีบไปหาหมอนะค่ะ เพราะเราเคยเป็นเหมือนกันเราคิดว่าไม่เป็นอะไร อีก5วีคต่อมาเรามีตกขาวออกมาเป็นสีน้ำตาลเลยไปหมอ หมออุลตาซาวดูน้องเสียไปแล้วค่ะ

มีภาพมั้ยค่ะ

ไปหาหมอจะดีกว่า อาจมีภัยแท้งคุกคาม แต่ก็ไม่ต้องตกใจมากไปนะคะ แม่ๆหลายคนก็เป็นกัน เดี๋ยวหมอก็ฉีดยากันแท้งให้

คะ เป็นปกติทำใจให้สบายแล้วอย่างพึ่งยกของหนัก หรือออกกำลังกายหนัก พักผ่อน นอนเยอะๆ

รีบไปหาหมอนะคะ เคยออกตอน 15w หมอแจ้งว่าพบแอ่งเลือดระหว่างรกกับมดลูกค่ะ เกิดจากการเสียดสีกันเพราะเดินเยอะค่ะ

ค่ะพอดีเดินทางจาก กทม.มาที่บุรีรัมย์ก็น่าจะเกี่ยวกับเดินทางไกลค่ะ

VIP Member

ควรไปหาหมอให้หมอตรวจดูน่ะค่ะ เสี่ยงเป้นภาวะแท้งคุกคามค่ะ😊

เสี่ยงแท้งคุกคาม​ค่ะ​ ไปหาหมอดีกว่าค่ะ

ขอบคุณค่ะแม่

รีบไปหาหมอดีกว่าค่ะคุณแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง