ขอกำลังใจหน่อยค่ะ

สถานการณ์โควิด-19 ยังต้องจับตาดูกันวันต่อวัน แต่เชื่อว่า พวกเราทุกคนจะผ่านมันไปได้ค่ะ อย่าท้อ อย่ายอมแพ้ เรามาเม้นให้กำลังใจ คุณหมอ พยาบาล กันเถอะ แอดมินเห็นคุณแม่ในแอปเรา หลายคนเป็นพยาบาลด้วยนะ สู้ ๆ

ขอกำลังใจหน่อยค่ะ
117 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เป็นกำลังใจให้บุคคลากรทางการแพทย์ทุกท่านนะคะ ทั้งที่อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลัง เรารู้ว่าทุกท่านเหน็ดเหนื่อยกับสถานการณ์วิกฤตนี้ และขอบคุณมากๆจากใจที่ทุกท่านสละเวลา กำลังแรงใจดูแลพวกเราเป็นอย่างดี เราเองขอเป็นส่วนหนึ่งที่ให้ความร่วมมือช่วยอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ อีกแรงค่ะ ✌️❤️

เข้าใจดีค่ะในส่วน ของเจ้าหน้่าที่ #หมอ พยาบาล ตำรวจ ทหาร ❤ที่ต้องเสียสละหลาย ๆด้าน ขอให้ ทุกๆหน่วยงาน ทำงานด้วยความราบรื่น และให้ปลอดภัย จาก ภาวะร้ายๆนี้ ❤สู้ไปด้วยกัน #ในหน้าส่วนนี้ของทุกคน . ขอขอบคุณมากๆค่ะ ✌🏻✌🏻

อ่านเพิ่มเติม

เป็นกำลังใจให้คุณหมอ พยาบาล และผู้ที่เกี่ยวข้องด้วยนะค่ะ ✌️✌️นะค่ะ ขอบคุณที่เสียสละเพื่อพวกเราค่ะ และเป็นกำลังใจให้คุณหมอและพยาบาลที่กำลังตั้งครรภ์ด้วยนะค่ะ 👉เราจะผ่านมันไปด้วยกันค่ะ

พวกเราขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ทั้งหลายมีกำลังทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจในการทำงานเพื่อต่อสู้กับโรคโควิด พวกเราจะขออยู่บ้านเพื่อหยุดเชื้อค่ะ

ขอเป็นกำลังใจให้บุคคลากร ทางการแพทย์ทุกคน..ผ่านมันไปให้ได้..เราจะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด..เพื่อไม่ให้ท่านต้องดูแลผู้ป่วย ที่อาจจะเพิ่มไปมากกว่านี้..

เป็นกำลังใจให้นะคะคุณหมอ พยาบาล และบุคลากรในโรงพยาบาลทุกท่าน ขอให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยดีนะคะ ดูแลสุขภาพ ของทุกท่านด้วยนะคะ

ขอบคุณ​ทีมแพทย์,หมอ, พยาบาล,อนามัยและหน่วยงาน​ที่​เกี่ยวข้อง​ ที่ทำงานในแต่ละวันเพื่อเพื่อน​มนุษย์​ด้วยกัน​ค่ะ✌️✌️💪💪💪

งานนี้พวกคุณเป็นแนวหน้าในสนามรบ ขอให้สิ่งศักดิ์คุ้มครองจนท.ทุกท่านในรพ. ให้ปลอดภัยจากโรคร้ายนี้เช่นกันค่ะ

VIP Member

ขอเป็นหนึ่งกำลังใจ ให้คุนหมอและพยาบาลสู้ๆ นะค่ะ ต้องทำงานหนักมากๆ ดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะ✌️👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏

คุณหมองับ อชิให้ใจคุณหมอไปเลยล้านดวง รักคุณหมอที่สุดดดดดด สู้ๆนะงับ💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗

Post reply image
คำถามที่เกี่ยวข้อง