เตรียมตัวเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวค่ะ

วันนี้เป็นวันแรกเลยค่ะ..ที่เรากับสามีคุยกันแล้วบอกจะแยกทางกัน แล้วเราไม่ร้องให้แล้ว..เราคงหมดแล้วจริงๆ มันมีจริงนะคะ คำว่าน้ำตาไม่ไหลสักหยด ก่อนหน้านี้เราทนค่ะ ทนกับความเจ้าชู้สารพัดที่เขาทำ โดยไม่แคร์ความรุ้สึกเราเลย..เวลาเราบ่นหรือเราโมโห เขากลับมองว่าเราไม่มีเหตุผล รักมันจะพังเพราะความโมโหของเรา แต่เขาไม่มองตัวเองเลยว่า ที่เราต้องโมโหเพราะพฤติกรรมของเขา..วันนี้เราตัดสินใจกันแล้วค่ะ ว่าจะแยกทางกัน..ขอกำลังใจจากแม่ด้วยนะคะ...เราไม่มีน้ำตาสักหยด..แต่ถ้าลูกเกิดมาถามหาพ่อ..เราไม่อยากจะให้ลูกเรารู้ความจริงเลยค่ะว่าพ่อเขาทิ้งตั้งแต่เขาไม่ลืมตาดูโลก

63 ตอบกลับ

บีบมือค่ะ เข้มแข็งไว้ ถ้าไม่คิดจะติดต่อกันแล้วก็บอกลูกไปว่าพ่อเค้าตายแล้วค่ะ เด็กจะได้ไม่คิดว่าตัวเองไม่มีพ่อ ส่วนลูกเราพ่อเค้าอยู่ดีๆก็มาหาว่าไม่ใช่ลูกตัวเอง เราเองก็จะบอกลูกแบบนั้นเหมือนกัน เมื่อลูกโตพอเค้าก็จะเข้าใจในสิ่งที่เราทำ

ดีแล้วค่ะคุนแม่ ไม่ต้องเสียใจนะคะคิดถึงลูกใว้เยอะๆทุกวันนี้ไม่มีหรอกที่ลูกจะมีปมด้อย แม่บ้านนี้ลุก2แล้วไม่มีพ่อเหมือนกัน แล้วไม่เคยถามถึงเลยค่ะ เพราะที่บ้านเราให้ความสุขเค้าเอง เราต้องสุ้นะคะ เปนทั้งพ่อและแม่ค่ะ

เป็นกำลังใจให้คะสู้ๆ เราก็เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกันคะ สามีนอกใจตั้งแต่ยังไม่ตั้งท้องคะ นอกใจนอกกายมาตลอดคะ จนเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2563 ที่ผ่านจับได้และรู้ความจริงทั้งหมด เราเลิกคะ สู้ๆนะคะ

ตอนนี้เราก็ลุ้นคะ ถ้าท้องก็เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกันคะ ไม่เคยเห็นค่าในตัวเรา เราก็ต้องเห็นค่าในตัวเอง สู้ๆคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ยิ้มเข้าไว้คะ พรุ่งนี้ก็เช้าแล้วคะ ,☺️

VIP Member

สู้ๆนะค่ะแม่ เราก็ตกยุในสถานะเดียวกันคะ ตอนนี้แม่นอนรอคลอดน้องแล้ว อย่ากังวลไปนะ ลูกคนเดียวยังไงเราต้องเลี้ยงได้ยุแล้วค่ะ ✌️✌️ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ❤️

สู้ๆนะจ้าเป็นกำลังใจให้แม่อย่างน้อยก็ยังมีเจ้าตัวน้อยที่อยู่เคียงข้างเราอดทนและอย่าท้อเพื่อเขาจ้า✌✌✌

สู้ๆค่ะแม่ เจ็บแต่จบ เชื่อว่าน้องต้องเข้าใจและรับรู้ได้ว่าแม่พยายามแล้ว ยังไงแม่ก็คือคนที่รักน้องที่สุด

ช่างหัวมันค่ะแม่ ใครไม่รักลูกเราๆรักเองก็ได้ อย่าไปสนใจคนพันธ์​นั้นเลยค่ะ

สู้ๆค่ะแม่ สักวันเขาจะเข้าใจและไม่ถามหาในเมื่อเขาได้รับความรักมากมายจากแม่ แค่นี้มันเกินพอแล้วค่ะ

แม่สู้ๆนะคะ ดีแล้วค่ะที่เดินออกมา อยู่ก็ทำให้เราเจ็บปวดไปโดยไม่จบไม่สิ้น ดูและตัวเองและลูกดีๆนะคะ

กล้าหาญมากเลยคะ ดีกว่าทนนะคะ คุณเก่งแบบนี้ ลูกจะไม่รู้สึกขาดพ่อแน่นอนคะ สู้ๆคะ

คำถามยอดฮิต