40 ตอบกลับ

เราคลอดก่อนกำหนดได้32วีค หมอให้รอคลอดเอง ปวดท้องเที่ยงคืน หมอฉีดยาระงับได้2ชม.ปวดต่อลากยาวถึง ตี4ของอีกวันรวมปวดท้องรอปากมดลูกเปิด 27ชั่วโมง. หมอไม่เร่งคลอดให้เพราะอยากให้อยู่ในท้องนานที่สุด ปวดพอทนได้คล้ายปวดประจำเดือนในวันแรกแต่ปวดกว่านิดหน่อย เหมือนปวดท้องอึด้วย เบ่งๆ ท้องแข็งถี่ๆ มีน้องฝึกงานนวดตรงบริเวณก้นกบให้คลายปวดลงได้มาก ฝึกหายใจตามยูทูปก็ช่วยได้เยอะ พอตี3ครึ่งปวดหนัก ทนไม่ไหวบอกพยาบาลพาไปคลอดเถอะ ไม่ไหวล่ะ พยาบาลบอกได้8เซนเอง นางเลยฉีดอะไรให้ไม่รู้ มีอาการปวดถี่ๆแล้วมีลมเบ่งออกมา กลั้นใจเบ่งตามจังหวะที่พยาบาลกะผู้ช่วยบอกก็ทำตามเขา พยายามมีสติไม่รนราน ทำตามเขาดีสุดถ้าเขาบอกว่าอย่าเบ่งก็ห้ามเบ่ง ถ้าเขาบอกเบ่งเลยเราก็เบ่งสุดแรง ตี4.00เป๊ะ น้องก็ออกมา ออกมาแล้วหาปวดเป็นปริดทิ้ง ปล.อยุ่ต่างจังหวัดเลยไม่ได้ฝากพิเศษ ว่าจะไปกลับไปคลอดที่บ้านดันออกก่อน🤣🤣🤣🤣

แข็งแรงค่ะ ตัวเหลืองนิดหน่อย

TapFluencer

ไปหาหมอตอน 35 สัปดาห์ หมอบอกสัปดาห์ที่ 36 ให้เดินเยอะๆจะได้คลอดตามกำหนด 37 สัปดาห์ สรุป คืนวันที่ 36 6 น้ำเดิน นอนรอปากมดลูกเปิด 6 ชม. 8 โมงกว่าเบ่ง 2 รอบออกเลยจ้า คลอดปุ้บเดินได้เลย ไม่เจ็บ พยาบาลยังถามแม่ไม่เจ็บแผลเหรอ

อย่ากลัวการคลอดลูกค่ะ เราต้องสู้ชีวิต 😅

บ้านนี้ท้องแรกเหมือนกันคะคลอด38+2วีค มีน้ำเดินตอน4ทุ่มครึ่งแล้วไปรพ ปากมดลูกเปิด2เซนครึ่ง หมอให้ยาเร่งคลอด คลอด6โมงเช้า ความเจ็บปวดที่แสนงดงาม❤️สู้ๆๆๆนะคะคุณแม่

ท้องแรก36+5ค่ะ ท้องสอง38+5ค่ะ คลอดธรรมชาติค่ะ ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะ แม่พยายามทำใจให้สบายนะคะ อย่าวิตกมากเกินไปนะ จะส่งผลต่อลูกค่ะ สู้ๆนะคะคุณแม่

TapFluencer

บ้านนี้ท้องแรก 36 week ค่ะ อาการมีเลือดออกทางช่องคลอด (คลอดก่อนกำหนด) ส่วนท้อง 2 คลอด 40+1 week ค่ะ ไม่มีอาการใดๆ ส่วนตอนนี้ท้อง 3 ได้ 16+3 week แล้วค่ะ

น้ำหนักน้องนะคะ ท้องแรก 2,550 กรัม ท้องสอง 3,000 กรัมค่ะ

บ้านนี้ 40 w แล้ว เริ่มมีอาการปวดท้องเหมือนประจำเดือนแต่ ปวดแบบทนได้ค่ะ ท้องแข็งไม่ถี่ รอดูว่าน้องจะออกมาไหม 😂 ท้องแรกค่พ

บ้านนี้คลอดก่อนกำหนดค่ะ 35+6weekมีอาการเจ็บท้องหมอฉีดยาเร่งคลอดให้ ทรมานตอนรอคลอดค่ะ แต่พอคลอดแล้วก็รู้สึกโล่งเลยค่ะ

39+1ค่ะ​ ปวดท้องตอน4ทุ่ม​ คลอดเองไม่ได้ได้ผ่าคลอดตอนบ่าย3วันถัดไปค่ะ​ ผ่าได้1วันเดินได้สบายเลยค่ะเพราะแม่ตัวเล็ก

ปวดที่สุดคือปวดฟันกะคลอดลูก แรกๆปวดเหมือนปวดประจำเดือนค่ะ ต่อมาก็ปวดมากขึ้นแต่ลูกออกมาแล้วอมยิ้มเลยค่ะ☺️

ใช่ค่ะ ปวดจนต้องหยุดทุกอย่างแล้วกลั้นหายใจ แล้วก็ผ่อนเบาไป555

วันนี้ก็37วีคเหมือนกันค่ะ ท้องแรกเหมือนกัน ทั้งตื่นเต้นทั้งกลัว บ้านนี้ยังไม่คลอดเลยค่ะกำหนด26กันยา

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง