แชร์ประสบการคลอดธรรมชาติท้องแรก?

ลูกสาวคนแรก ตอนนี้ 4 ขวบแล้ว?น้องปอยคลอดตอน 40+1w เจ็บท้องไม่นานค่ะ เจ็บแบบจะเข้าห้องน้ำอย่างเดียว เจ็บนิดเดียว เจ็บแบบอยากเบ่ง?ท้องแรกก้อไม่รู้ ไปนั่งเบ่งในห้องน้ำเบ่งไม่ออก เลยมาบอกแม่ว่าเจ็บท้อง??แม่บอกไปอาบน้ำแต่งตัวจะได้ไปโรงบาล เจ็บประมาน 17.10น. ไปถึงโรงบาลประมาน 17.30 น.หมอถามว่ามีมูกเลือดหรือน้ำคล่ำไหลไหม เราบอกไม่มีแล้วให้เราเปลี่ยนเสื้อผ้า ถอดกางเกงในก้อมีมูกเลือดติด กางเกงในนิดนึง?หมอถามไหนบอกว่าไม่มี (ก้อเพิ่งมีตอนนี้เองค่ะ?) #ยังมีอารมเถียงหมอไปอี้กก ? หมอก้อมาตรวจปากมดลูก หมอบอกดีมากๆ เข้าห้องคลอดเลย ไอ้เราก้อไม่รู้ว่าเปิดกี่เซนอะไรยังไง เข้าห้องคลอดไปประมานไม่ถึง 20 นาที เบ่งไป 5-6 ครั้ง ??คลอดเรียบร้อย 18.07น. นน. 2750 คลอดง่ายเลี้ยงง่าย?? ตอนนี้ท้องคนที่2 ผู้ชาย 33+2w ขอให้คลอดง่ายๆเหมือนพี่นะลูก ?? ขอบคุณที่อ่านจบนะค่ะ ยาวหน่อย?? มาคอมเม้นแม่ๆมาอวดลูกกันได้นะคะ

25 ตอบกลับ

บ้านนี้ท้องเเรกคลอดง่ายมากค่ะผู้ญ น้องตอนนี้7ขวบ ท้องสองคลอดยากมากหมอให้เบ่งเองไม่กรีด ให้แผลฉีกเองตามรอยเดิมจากท้องแรก แถมปวดท้องแทบขาดใจแถมปวดนาน24ชม.ตอนนี้20กว่าวันแล้วค่ะผู้ญ เหมือนกันค่ะ..คลอดเสร็จบอกได้คำเดียวเลยไม่กล้ามีลูกคนที่3อีกแล้ว

ขอให้คลอดง่ายๆน่ะค่ะ

VIP Member

ดีจัง บ้านนี้ท้องแรกคลอดยากมาก ไป รพ.เจ็บตั้งแต่วันที่19 ไม่หลับทั้งคืน สุดท้ายปากมดลูกไม่เปิด หมอตัดสินใจผ่าคลอดเช้าวันที่20 ต้องเจ็บเบิ้ล2 เลยคะ

บ้านนี่ท้องแรกคลอดง่ายเป็นผู้หญิง คลอดตั้งแต่ยุบนรถเลย ตอนนี่น้อง10ปีแล้ว รอท้อง2ผู้ชายก็ยังกลัวๆๆยุน่ะ

ท้องแรกคลอดง่ายเหมือนกันจ้า ไม่เจ็บเลยไม่ปวดเลย คนแรก5ปี แร้ว ตอนนี้ลุ้นท้องสองคลอดง่ายเหมือนกันไหม 😁😁

ใช่ค่ะ😍✌✌

อิจฉาแม่จัง บ้านนี้ปวดมากกก ทนปวดอยู่ครึ่งคืนปากมดลูกไม่เปิดเพิ่ม สรุปได้ผ่าอีก😆😆😆

หูยยทำไมสบายอย่างนี้ดีจังเลยค่ะ อยากคลอดง่ายๆแบบนี้บ้าง

สู้ๆจ้า😍✌

อยากคลอดง่ายๆๆเหมือนกันค่ะ แอบกลัวๆๆค้ะเพราะท้องแรกค่พ

สู้ๆค่ะ✌😊

ดีใจด้วยนะคะคลอดง่ายดีจัง อยากมีโมเม้นแบบนี้บ้าง

ดีจังบ้านนี้ปวดข้ามวันข้ามคืนเรยค่ะ

อยากคลอดง่ายแบบนี้จังค่ะ ตอนนี้กลัวมาก

สู้ๆจ้า😍

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง