7 ตอบกลับ

6แบรนด์ มีแบรนด์อะไรบ้างคะที่ลองให้ทาน ลูกเราทานเอนฟาแลคA+ ขับถ่ายง่าย จ้ำม่ำ พัฒนาการไว แต่ราคาแพงคุณภาพดีมากมีสารอาหารจากนมแม่เยอะ เป็นไปไม่ได้ที่น้ำนมแม่ไม่ไหลเลยได้บำรุงหัวปลีสดๆจากต้นไหม ต้มใส่กระดูกหมูโรยหน้าด้วยใบกะเพรา ดื่มน้ำที่ผ่านการต้มสุกทุกวัน งดดื่มน้ำที่แช่ในตู้เย็นนะ ขิงผัดใส่หมู ขิง จิ้มกับปลากระป๋องก็อร่อย อยากเห็นผลไวแนะนำสั่งอินทผลัมมาทาน เราบำรุงแค่นี้น้ำนมเราเยอะมาก เยอะจนลูกทานไม่ทัน และไม่มีเวลาปั้มไว้ไม่ได้สต๊อกไว้ด้วย เราขี้เกียจเพราะผ่าคลอดด้วยเจ็บแผล ลูกนอนหลับเราก็หลับ มีบางช่วงที่ต้องซักผ้าอ้อมเองบางสามีซักบางคะ ปล ตอนนี้น้องได้สามเดือนแล้ว ลองสั่งอินทผลัมมาทานคะ แบบแห้งแบบสด ก็ได้

1.แอนฟาแลต 2.ดูแลต 3.แลตโตแย่น 4.ไอคิว 5.หมี 6.s26 ค่ะ

บ้านนี้ตอนคลอด น้ำนมแม่มาน้อยเลยต้องเสริมNAN1จ้า ตัวนี้จะคล้ายนมแม่มากที่สุดจ้า นมจะต้องเลือกให้ถูกกับเด็กค่า ถ้าอึแข็ง เบ่งแล้วร้องไห้ เบ่งไม่ออก ต้องเปลี่ยนยี่ห้อนมนะค๊า ลูกเราเคยต้องเข้าตู้อบ ในวันนั้นS26เป็นสปอนเซอร์ ลูกเลยได้ทาน แต่พอกลับมาบ้านลูกอึแข็งเป็นก้อนสีเขียว เบ่งแต่ละทีร้องไห้ เลยสอบถามหมอ หมอบอกเด็กคงจะไม่ถูกกับนมยี่ห้อนี้ เพราะปกติแรกคลอดทางรพ.ให้ทานNANตลอดจ้า #แรกคลอดน้องหนัก2.74 ปัจจุบันน้องอายุ3M11dหนักประมาณ 6โลแล้วจ้า

ขอบคุนค่ะ😊😊

นมแพะ DG1 gold ค่ะ ลูกเราไม่ได้แพ้นมวัวนะคะ แต่กินนมแพะแล้วเติบโตแข็งแรงดีมาก ขับถ่ายคล่อง ก้อนสีทองสวย เราเลยติดใจไม่เปลี่ยนยี่ห้อเลยค่ะ ตอนแรกให้กินนมหมี เหมือนจะท้องอืด บิดตัวไปมา เลยลองเปลี่ยนเป็นเอ็นฟาแลคสูตรเจนเทิลสีม่วง ปรากฏว่าถ่ายเป็นสีเขียวเหนียวๆเหมือนยาสีฟันเลยค่ะ (ที่จริงก็ปกติแหละ แต่แม่ไม่ค่อยสบายใจ เลยลองเปลี่ยนยี่ห้ออีกรอบ ) สุดท้ายมาลองที่นมแพะ ทีนี้ถ่ายเป็นสีทองสวยเลย ไม่เหนียว ไม่ร้องบิดตัวเวลาเบ่งถ่ายด้วยค่ะ

อ่อค่ะขอบคุณค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะตอนน้องยังเล็กๆๆถ่ายเป็นสีเขียวจนต้องไปถามคุนหมอคุนหมอให้เราเปลียนนม เราเปลียนนมมาทุกยี่ห้อเหมือนกันค่ะ จนมากินนมตราหมีสูต 1. น้องถ่ายดีแล้วนำ้หนักก็ดีด้วยค่ะ ตอนนี้ลูกเรา1ขวบ3เดือนเราก็ยังให้ทานนมตราหมีสูต 1อยู่ค่ะ

กินแล้วค่ะยังถ่ายเป็นสีเขียว

ถ่ายแข็งไหมคะ ถ้าแข็งลองเปลี่ยนนมดูค่ะ ใช้นมอะไรอยู่คะ ส่วนตัวคุณแม่อายุเท่าไหร่คะ สามารถแนะนำนมให้ได้ค่ะ

ได้ค่าใช้นมยี่ห้ออะไรคะ

บ้านนี้ก็เขียวคะ ออกเขียวขี้ม้า เขียวอมเทา ทานแลตโตเย่น ไม่แข็งเลวปกติ 3เดือน 11วัน 8โลค้า

นำ้หนักเจ้าตัวน้อยเยอะจัง😊😊

s26สีทองคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง