37 ตอบกลับ

ขออนุญาตมาแชร์บทความคะ♥️ 💕#อ่านซักนิด​ 💕 📌 2ขีดคือท้อง 📌 น้ำมะพร้าวไม่ได้ช่วยล้างไข พยาบาลล้าง 📌 ท้องแหลมท้องกลมบอกเพศไม่ได้ 📌 คนท้องอาบน้ำดึกได้ 📌 คนท้องไปงานศพได้ 📌 อยู่ไฟแบบสมัย"โบราณ"ไม่ได้ช่วยให้หายหนาวใน 📌 กินมะม่วงหาวมะนาวโห่ไม่ได้ทำให้แท้ง 📌 เกลียดใครลูกก็ไม่ได้หน้าเหมือนคนนั้น 📌 ชอบกินหวานกินเปรี้ยวบอกเพศลูกไม่ได้ 📌 ยาขับน้ำคาวปลาไม่ได้ช่วยขับน้ำคาวปลา 📌 คลอดแล้วกินได้ทุกอย่าง ยกเว้นLกฮ ของหมักดอง 📌 เด็กทารกก่อน6เดือนไม่ต้องป้อนน้ำ 📌 ที่ตรวจครรภ์ไม่สามารถบอกอายุครรภ์ได้ 📌 หลังคลอดกินไข่ได้ ไม่ได้ทำให้แผลปูด 📌 ลูกดิ้นไม่ถึง10ครั้งควรหาหมอ 📌 ลิ้นเป็นฝ้าใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นเช็ด อย่าหาทำเอาฉี่เช็ด 📌 มีเลือดออก,น้ำเดิน รีบหาหมอทันที 📌 มีเลือดขณะตั้งครรภ์ไม่ใช่เลือดล้างหน้าเด็ก แต่เป็นเลือดที่อาจเกิดจากแท้งคุกคาม 📌 กินของดำไม่ได้ทำให้ลูกผิวดำ อยู่ที่กรรมพันธ์!! 📌 ไม่กินยาบำรุงเสี่ยงลูกออกมาพิการ 📌 จับลูกส่องกระจก ไม่ได้ทำให้ลูกฟันไม่ขึ้น 📌 หลังคลอดกินน้ำเย็นได้ปกติ ไม่ได้ทำให้น้ำนมหด 📌 หน้าคล้ำหน้าใส ไม่ได้เกี่ยวกับเพศลูก 📌 ไม่จำเป็นต้องดัดขาเด็ก ถึงเวลาขาจะตรงเอง 📌 ท้องห้ามสัก 📌 ต่ำกว่า37week คือคลอดก่อนกำหนด 37weekขึ้นไปคือครบกำหนด 📌 ท้องเล็กไม่ได้แปลว่าลูกจะตัวเล็ก 📌 ผมร่วงคือฮอร์โมนหลังคลอด ไม่ใช่ลูกจำหน้า 📌 ควรป้อนกล้วยตอน1ขวบ 📌 ป้อนข้าวลูกตอน6เดือน ต่ำกว่านั้นหมอต้องประเมิน อย่ารีบให้กิน คนอื่นบังคับให้กินก็ห้ามยอม 📌 ซื้อของก่อนคลอดได้ สะดวกดีด้วย 📌ลูกดิ้นไม่ถึง10ครั้งต่อวันควรไปหาหมอ 📌แม่กินเผ็ดไม่ได้ทำให้ลูกผมบางแต่จะทำให้แม่แสบท้อง 📌แม่เล่นโทรศัพท์มากๆไม้ได้ทำให้ลูกตาบอดแต่จะทำให้แม่เสียสายตา 📌ความเชื่อโบราณเชื่อได้แต่ใช้เหตุผลด้วย #ใครสงสัยอะไรกลับมาอ่านโพสต์นี้ก่อนนะคะ #ด้วยความหวังดี😁😂

เป็นเหมือนกันค่ะหมอบอกเป็นเพราะตัวอ่อนกำลังฝังตัวอาจจะทำให้เลือดออกได้ในเวลา1-2อาทิตย์ แต่ของเรายกของหนักตั้งแต่เดือนแรกเลยทำให้เลือดออกทุกวันไปหาหมอโรงพยาบาลก็ไม่รู้สาเหตุเลือดออกทุกจนถึงสองเดือนเลยลองไปฝากพิเศษดูจึงรู้สาเหตุที่เลือดออกทุกวันเป็นเพราะว่าผนังมดลูกเราลอก10%ตอนนี้ได้รับยากันแท้งมาฉีดโรงบาลเข็มแรกเลือดหยุดเลย ถึงอาการจะไม่เหมือนกันให้คุณแม่ไปหาหมอดีที่สุดค่ะ 😊😊

พึ่งเกิดเมื่อวานเลยค่ะ​ ต้องรีบไปหาหมอเลย​ แต่ของหนู​ หมอบอก​ 50​ 50​ เสี่ยงแท้งค่ะ​ ของหนูจะเป็นเลือดออกสีเข้มแบบน้ำตาลแต่ไม่ใช่เลือดสดนะค่ะ​ แต่ๆไม่มีอาการปวดท้องเลยค่ะ คนที่3แล้วค่ะ​ คนที่2​ แท้งคุกคามค่ะน้องไม่รอดค่ะ​ ควรหาหมอดีกว่านะค่ะ​ เพื่อความสบายใจของเราเองด้วย

เคยเป็นตอน 6วีคค่ะ ออกมาเป็นสีน้ำตาล รีบไปหาหมอ บอกอาจจะแท้งคุกคามหรือเลือดเก่าจากการฝังตัวน้อง ได้ยาฮอร์โมนมากิน 10 วัน แต่มีเลือดสีน้ำตาลออกมาวันนั้นวันเดียว นิดเดียวค่ะ ตอนนี้ 17 วีค แนะนำให้รีบไปหาหมอตรวจนะคะ ขอให้น้องแข็งแรงค่ะ

ของเราตอนแรกออกแบบน้ำตาลดำๆจางๆๆออกมาไปหาหมอหมอซาวด์ดูว่าเส้นเลือดฝอยแตกมดลูกขยายตัวน้องแข็งแรงปกติดีค่ะหมอเลยฉีดยาให้ค่ะตอนนี้ไม่มีแล้วไปหาหมอนะค่ะคุณแม่หมอจะได้ซาวดูน้องค่ะจะได้สบายใจหย่าเครียดนะค่ะ

เปนมากี่วันแล้วค่ะ ถ้าแค่วันเดียว ยังไม่เปนไรนะค่ะ(น้องเราเปน)​ อย่าพึ่งตกใจ แต่ถ้าเยอะขึ้นกว่านี้หรือมีมากกกว่า2วันขึ้นไปให้เรียบไปหาหมอนะค่ะ เสี่ยงที่จะมีภาวะแท้งคุกคามค่ะ (เราเปนเองเลย)​

ถ้าตั้งครรภ์ ไม่ว่าเลือดจะออกเป็นสีน้ำตาลหรือสีสด ไม่ควรจะมีค่ะนั่นคือภาวะแท้งคุกคาม ของเราฉีดยากันแท้งถึงหยุด เคยแท้งมาก่อนหน้านี้เลยรู้ค่ะ ตอนนี้ท้อง2 ก็เลือดออกแต่ตอนนี้ 29วีคแล้วค่ะ

ภาวะแท้งคุกคามเป็นหลายคนมากๆคะสมัยนี้เค้าก็เป็นอยู่ตอนนี้7วีคคะแต่หมอบอกแค่ว่าสงสัยภาวะแท้งคุกคามฉีดยากันแท้งแล้วไม่ได้บอกว่าจะแท้งหมอตรวจภายในดูอัลตร้าซาวดูปกติดีเห็นตัวน้องมีเสียงหัวใจเต้นของน้องแล้วแบบนี้เค้าจะแท้งไหมคะ แอบกังวลแต่ไม่กล้าคิดมากคิดในทางที่ดีอยู่คะกลัวเครียดแล้วจะส่งผลถึงน้องคะ

อาจเป็นประจำเดือนเก่าที่ตกค้าง เราเคยเป็นแรกๆก็มาสีประมาณนี้สักพักเป็นเลือดสดๆ ตกลงว่าเป็นแท้งคุกคาม หมอบอกว่าถ้าเป็นสีน้ำตาล ไม่อันตราย แต่ถ้ามาเป็นสีสดรีบไปหาหมอด่วนเลยค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะเลือดสีสดแต่ออกไม่เยอะ

เราก็เป็นอยู่เลยค่ะ ไปหาหมอ ซาวดูแล้วตัวอ่อนไม่สมบูรณ์ ไม่พบหัวใจตั้งแต่6วีค ตอนนี้10วีค ร่างกายกำลังขับออก มีเลือดออกแบบนี้เลยค่ะ 😢 รีบไปหาหมอนะคะ

9 สัปดาห์ 6วัน เป็นสีน้ำตาลนึกว่าตกขาว พอพรุ่งนี้เหมือนมีเลือดประจำเดือน ไปพบหมอ บอกท้องลม รอแท้งเอง ใช้เวลา10 วัน ถ้ายังไม่ออกให้ไปพบหมออีกครั้งจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง