24 ตอบกลับ

เป็นเพราะกลางวันมีอากาศที่ร้อนกว่ากลางคืนเลยเพิ่มความชื้น หรือยิ่งใส่เสื้อผ้าที่อับแล้วเอาผ้าห่มห่อไว้อีกก็จะยิ่งชื้นค่ะ ถ้าอยุ่บ้านแนะนำซื้อผ้าอ้อมที่เป็นผ้าสำเร็จรูปซักได้มาใส่ให้น้องแทนดีกว่าค่ะ ส่วนแพมเพิสใส่กลางคืน ส่วนกลางวันถ้าจำเป็นต้องใส่ตอนออกไปข้างนอก แนะนำแพทเพิสที่ซึมซับดีๆค่ะ เมรี่ หรือกูน6แก้วค่ะ ทายาแก้ผื่นทุกครั้งนะค่ะ

VIP Member

กลางวันอากาศร้อนคะ ถ้าไม่จำเป็นแนะนำใส่แพมเพิสแค่ตอนกลางคืนจะดีกว่าคะ กลางวันใส่กางเกงเอา วันไหนที่อากาศครึ้มฝนตกค่อยใส่แพมเพิส บ้านนี้ก็ให้น้องใส่กางเกงตอนกลางวัน กลางคืนใส่แพมเพิส แค่ขยันซักเอาคะ

บ้านนี้น้องเคยเป็นค่ะแม่ถ้าแพมเพิสอับชื่นน้องจะเป้นยิ่งอากาศร้อนๆอาจทำให้พองได้นะคะ แนะนำว่าใส่เฉพาะกลางคืนดีกว่าค่ะ บ้านนี้ก็ใส่แต่กลางคืนได้ประหยัดงบด้วยค่ะ

ใส่แต่ตอนกลางคืนค่ะ แต่ไปข้างนอกเลยใส่วันเดียวเป็นเลย

อากาศกลางวันร้อนเลยอับชื้นหรือเปล่าคะ ใช้ผ้าอ้อมจนกว่าผื่นจะหายก่อนนะคะ ถ้ากลางวันร้อน ใช้ผ้าอ้อมตอนกลางวันก็ได้ค่ะ กลางคืนใช้แพมเพิสเอาค่ะ

ขอบคุณค่ะ. ปกติใส่กางเกงตอนกลางวันค่ะ กลางคืนแพมเพิส

แม่ใช้แพมเพิสแบบเทปหรือกางเกงคะ? ถ้าแบบเทปอย่ารัดแน่นมากนะคะ มันเสียดสีกับขาน้อง อากาศร้อนก็น่าจะมีส่วนด้วย ทาครีมที่ขาน้องช่วยได้ค่ะ

เป็นค่ะ กลางวันอากาศร้อน ถ้าไม่จำเป็น ไม่อยากให้ใส่ทั้งวันทั้งคืนเลยค่ะ บ้านนี้ใส่แค่ตอนกลางคืน ตอนกลางวันใส่กางเกง ขยันซักเอาค่ะ

ถ้าจำเป้นต้องใส่ให้น้อง ทาวาสลีนให้ทั่วก่อนใส่ ทาเคลือบไว้ก่อนเพื่อไม่ให้ผื่นขึ้นซ้ำก้ได้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

VIP Member

เราใช้แป้งโยคีทา 1-2วันหายเลย ตอนเย็นๆ4-5โมงพาเดินเล่นนอกบ้านเราจะไม่ใส่แพมเพิสให้ก้นน้องสบายมั่ง

ขอบคุณค่า

อากาศร้อนรึป่าวค่ะ ใส่แพมเพิสทั้งวันก็ไม่ดีนะค่ะ ลูกอาจจะแพ้และเป็นพื่นง่ายนะคะ

ใส่เฉพาะออกไปข้างนอกค่ะ.

กลางวันอากาศร้อนค่ะบ้านนี้ใส่แค่ตอนกลางคืนให้น้องค่ะ ไม่เปลืองแพมเพิสด้วย😂

คำถามยอดฮิต