งานbaby fair ได้ของไม่ตรงปก

มีใครไปงาน baby fair x the asain parent แล้วได้รับของแจกแค่อย่างเดียวเหมือนเราไหมคะ เราได้แค่เพียวรีนผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กอันเดียว ทั้งๆที่ลงทะเบียนล่วงหน้า แต่ในรูปได้เยอมากเลย แอบนอย🥹#babyfair

งานbaby fair ได้ของไม่ตรงปก
3 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

สวัสดีค่ะคุณแม่ ก่อนอื่นแอดมินขออภัยในนามของทีมงานจัดงาน Central x theAsianparent Baby Fair ด้วยนะคะ ขอเรียนแจ้งผู้เข้าร่วมงานทุกท่านดังนี้ค่ะ ทีมงาน Baby Fair ไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนเรื่องของสมนาคุณที่แจกให้แก่ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านค่ะ หากแต่เกิดปัญหาความผิดพลาดบางประการ ทำให้ของสมนาคุณบางรายการขาดไป ไม่ถึงมือผู้เข้าร่วมงานบางท่านค่ะ ทางเราขออภัยสำหรับประสบการณ์ความไม่ประทับใจใน และขอน้อมรับความผิดพลาดในครั้งนี้กลับไปปรับปรุงพัฒนาการจัดงาน Central x theAsianparent Baby Fair ในครั้งหน้าให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้าใจและให้การสนับสนุน theAsianparent ด้วยนะคะ แอดมินขอรบกวนคุณแม่เจ้าของโพสต์นี้ ติดต่อแอดมินเข้ามาทางอีเมล [email protected] เพื่อติดตามเรื่องการชดเชยของสมนาคุณในครั้งนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ติดต่อทางอีเมลไปแล้ว ไม่มีแอดมินติดต่อกลับเลยค่ะ

Super Mum

ส่วนตัวไปทุกปี ปีนี้ไม่ได้กระเป๋าเหมือนกันค่ะ เหมือนทีมงานที่เค้าท์เตอร์งงๆด้วย ทีมงานปีนี้ดูงงไปหมด ปู่ย่าไปอีกวันโดนล่อให้สมัคร my little club ได้คูปองมาเป็นปึกค่าสมัครเกือบพัน แต่คูปองใช้ในงานไม่ได้ หัวจะปวดเลยค่ะ

2y ago

เจอแบบนี้ ก็จะเลิกไปแล้วเหมือนกันค่ะ ไกลก็ไกล ไม่ชำนาญเส้นทาง ..ขับรถเลี้ยวผิด ชีวิตเปลี่ยน วนไปยาวๆ กว่าจะเข้าลานจอดรถได้ และรอบนี้ ทีมงานทำเสียความรู้สึกจริงๆ ค่ะ 😌

Super Mum

ได้มาสามชิ้น และคูปองค่ะ กระเป๋าก็ไม่ได้ อารมณ์เดียวกันเลยค่ะแม่ ไปเสียเงิน และเสียความรู้สึกเบาๆ