17 ตอบกลับ

พบหมอเลยคะ...เพราะเราก็เป็น...เลือดออกนิดเดียวแค่เป็นสีส้มจางๆ...คุณหมอบอกภาวะแท้งคุกคาม..ตัวอ่อนไม่ยอมฝังตัวผนังมดลูก....ขณะนั้นได้5วีคเราต้องฉีดกันแท้ง4เข็มหยุดกิจกรรมทุกอย่างแม้แต่การเดิน....เดินน้อยที่สุดแค่เข้าห้องน้ำ..นอนบนเตียงยกขาสูงเพื่อให้ตัวอ่อนผังตัวสูงขึ้นเรามดลูกต่ำอายุเยอะด้วย...ท้องแรกหมอช่วยเต็มที่เพราะแม่ท้องอีกไม่ได้..ตอนนี้น้องคลอดแล้ว...คลอดก่อนกำหนด...แต่แข็งแรงดี...(ตอนท้องแม่ไม่ได้ทำงานเลยคะหยุดยาวจนคลอด)...แนะนำปรึกษาคุณหมอดีที่สุดคะ...จะได้ปลอดภัยทั้งแม่และน้องในครรภ์

VIP Member

เป็นค่ะ เรามีภาวะปากมดลูกสั้น เพิ่งเย็บปากมดลูกไปเกือนธันวาคม ตอน 5 week มีอาการเลือดออกสีน้ำตาลเท่าเหรียญ 10 รีบไปหาหมอพอรู้ตัว หมอบอกเสี่ยงแท้ง ให้นอนเฉยๆ 1 อาทิตย์ตอนนั้น เรากังวลมากแต่ก็ฟังคำแนะนำจากหมอ ปัจจุบันเรา 25 week แล้วค่ะ ถ้าเกิดอาการปกติรู่แล้วแม่ควรรีบไปหาหมอนะคะ

ไปหาหมอค่ะ แล้วงดกิจกรรมทุกอย่าง เดินก็ห้ามค่ะ ถ้าเลือดยังออกเป็นเลือดสด อันตรายนะคะ แต่ถ้าเลือดไม่สดเป็นเลือดเก่าที่ค้างอยู่ค่ะ เคยเสี่ยงแท้งคุมคามตอน3เดือน ตอนนี้7เดือนแล้วค้ะน้องแข็งแรงดีมาก

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ😊

เราเคยเป็นตอนท้องได้ 12 สัปดาห์ เลือดไหลออกมาสีแดงสด ไปหาหมอหมอซาวด์ว่าเด็กแข็งแรงเด็กยังอยู่ แต่ต้องงดการเดินต้องนอนบนที่นอนห้ามยกของหนัก ตอนนี้ท้องได้ 21 สัปดาห์แล้วค่ะ รีบไปหาหมอนะค่ะ

ขอบคุณมากๆค่ะ😊

TapFluencer

มีเลือดออกขณะท้อง = แท้งคุกคามค่ะ ความอันตรายขึ้นอยู่กับสีของเลือดและปริมาณด้วยนะคะแม่ ควรรีบไปพบหมอค่ะ ถ้าดีหน่อยก็แค่เลือดจากการฝังตัวของตัวอ่อน

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ😊

รีบไปหาหมอนะคะ เราเเค่ซึมๆเป็นเมือกชมพูไปแอดมิดเป็นอาทิตย์ฉีดยากันแท้งแต่ก็รั้งน้องไม่อยู่ค่ะ ห้ามเดินห้ามเครียดห้ามออกแรงเลยทีเดียว

แท้งคุกคามค่ะ เลือดสีแดงเสี่ยงมากที่น้องจะไม่อยู่ แนะนำพบหมอสูติค่ะ ให้หมอซาวให้ว่าน้องยังอยู่มั้ย และจะทำการรักษาต่อยังไง

ขอบคุณค่ะ😊

ต้องรีบไปพบหมอนะคะ เราเคยเป็น ต้องพยายามอย่าเครียด อย่ากังวล เดินน้อยลง พักผ่อนเยอะๆ ทานอาหารที่มีประโยชน์

คนท้องไม่ครวมีเลือดแม่รีบไปหาหมอนะคะ บ้านนี้ไม่มีเลือดแต่ปวดท้องยังแท้งคุกคามเลยค่ะ อย่าปล่อยไว้นานค่ะแม่

ขอบคุณทุกคำแนะนำค่ะ😊

เสี่ยงค่ะ เคยเป็นค่ะ ตอน7w ไปหาหมอเลยค่ะ เพื่อความปลอดภัย

คำถามยอดฮิต