16 ตอบกลับ

ไม่ต้องกังวลค่ะ แม่ทำใจสบายๆ รีบหาโรงพยาบาล เพื่อเข้ารับการรักษาจะได้ทันท่วงทีค่ะ// เพราะบ้านนี้ ติดตอน 33w ค่ะ. ได้รับ วัคซีนป้องกันโควิด19. sinopharm 2 เข็ม ลงปอดนิดหน่อย รักษาที่ รพ.สนาม 12 วัน กักตัวต่อที่บ้าน 5 วัน และหมอนัดไปเอกซเรย์ปอดซ้ำ ตอนนี้ฝ้าที่ปอดหาย ปอดสะอาดค่ะ.

ขอบคุณค่ะ🙏🏻

TapFluencer

เป็นเหมือนกันค่ะอยู่ รพ 12 วันอะไรที่ทานได้ก็ทานค่ะไม่ต้องกังวลมากน่ะค่ะพอรู้สึกปวดหัวมีไข้ก็ทานยาพาราอย่างเดียวเพราะเราจะไปทานยามั่วๆไม่ได้เดียวจะเกิดอันตรายกับเจ้าหนูน้อยน่ะค่ะไม่ต้องเครียดน่ะค่ะเดียวก็หาย

ขอบคุณค่ะ😊🙏🏻

VIP Member

บ้านนี้ติดตอนท้องได้2เดือนค่ะ ไปนอนโรงพยาบาล14วัน ไม่ได้กินยาเลยค่ะ มีอาการอะไรก็ทานได้แค่พาราสบายๆค่ะแม่ ไม่ต้องกังวลนะคะ เรามองว่ามันเหมือนไข้หวัดธรรมดาเลยค่ะ แต่เบื่อนอนนิดหน่อย ไม่ต้องกังวลนะคะแม่สู้ๆค่ะไป

ขอบคุณค่ะ🙏🏻😊

นี่เป็นโควิดตอนท้องแก่ค่ะ8เดือนจะเข้า9เดือน หมอให้ยามากินแล้วรักษาตัวที่บ้านค่ะ (ยาฟาวิพิราเวียร์มั้งคะถ้าจำชื่อไม่ผิด)​ตอนคลอดน้องก็ปกติดีค่ะสมบูรณ์​แข็งแรง​ สู้ๆนะคะเดี๋ยวก็หายค่ะ

ขอบคุณนะคะ🙏🏻😊

ท้อง 17 สัปดาห์ ติดโควิดเหมือนกัน เป็นห่วงลูกมาก ตอนนี่กินยาต้านไว้รัส ฟาวิพิราเวียอยู่ จะมีผลกับลูกไหมคะ เป็นห่วงมากเลย ใครมีประสบการณ์แขร์หน่อยนะคะ แม่ๆ

น่ารักมากเลยลูกกกก

ขอไห้แม่หายเร็วๆนะค่ะสู้ๆนะค่ะแม่ต้องเข็มแข็งนะค่ะอย่ากังวลเดี่ยวก็หายค่ะพระคุ้มครองนะค่ะแม่

ขอบคุณมากค่ะ😊🙏🏻

บ้านนี้ติดโควิคตอนท้องอ่อนๆเลยค่ะไม่รู้ตัวว่าท้อง ออกจากกักตัวได้4วันถึงตรวจรู้ว่าท้องค่ะ

ดูแลตัวเองด้วยนะคะ😊

บ้านนี้ติดตอน7เดือนค่ะนอน รพ.ให้ยาทางสายน้ำเกลือ14วัน ตอนนี้คลอดน้องตามกำหนดออกมาปกติดีจ้า

ขอบคุณค่ะ😊

เป็นโควิดตอนท้องได้3เดือน นอนโรงพยาบาล20วัน ตอนนี้หายดีแล้วค่ะผ่านมา3เดือนแล้วค่ะ

ขอบคุณค่ะ

หายเร็วๆนะคะ ดูแลตัวเองกับลูกด้วยค่ะ เปนกำลังใจให้นะเดี๋ยวก็หาย ✌️✌️

ขอบคุณค่ะ😊🙏🏻

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง