27 ตอบกลับ

ของเราเป็นตั้งแต่ 12 week. ท้องสองนะคะ เหมือนพึ่งฝืนจากการดมยาสลบ หายใจไม่ทั่วท้อง รู้สึกเหมือนจะขาดอากาศหายใจ แค่เดินเหนื่อยๆ ก้เหนื่อยแล้วว ของเราพยายาม ดมยาดมแล้วก็หายใจออกเข้าลึกๆ อย่างช้าๆค่ะ

เป็นตอน 30 วีค ค่ะ แต่ตอนนี้ดีขึ้น ตอนแรกคิดว่าต้องซื้อกระป๋องออกซิเจนมาใช้มั้ย แต่อยู่ๆ ก็หาย เลยไม่ต้องใช้ เค้าว่าถ้าน้องกลับหัว จะดูขึ้น เพราะไม่ไปเบียดปอด ลองสังเกตดูนะคะ

ขอบคุณคะแม่🙏🏻🥰

เพิ่งท้องได้ 14วีคเองค่ะ หายใจไม่ทั่วท้องแล้ว เหนื่อยมากค่ะ บ้านนี้แม่อายุ 42 แล้ว อาจจะเหนื่อยกว่าคนอายุน้อยๆกำลังหาซื้อออกซิเจนกระป๋องอยู่ค่ะ😔😔

ขอบคุณค่ะ✌🏼✌🏼

เป็นค่ะ ตั้งแต่ท้องเริ่มใหญ่เริ่มเป็นเลยค่ะ บางทีเดินเร็วแทบจะขาดใจเลยค่ะ ยิ่งตอนมืดช่วงที่กินอิ่มมาแล้วทั้งวันท้องจะแน่นขึ้นยิ่งเป็นค่ะ

บ้านนี้เจอแบบนี้เหมือนกันคะ

เป็นคะ แม่บ้านนี้อึดอัดมากทั้งๆที่ท้องก็ไม่ใหญ่มาก ท้องแรกออกนิดเดียว แต่เหนื่อยหายใจไม่อิ่ม เหมือนขาดอากาศหายใจ แบบทรมาน😣😖

เป็นช่วงท้องได้6เดือนค่ะ เหนื่อยง่าย ยิ่งตอนทานอิ่มๆ จะเหนื่อยหอบเลยค่ะ หายใจไม่อิ่ม ยิ่งต้องใส่แมสทำงานทุกวันยิ่งแย่ค่ะ

บ้านนี้ 29w เป็นเหมือนกันค่ะ นอนก็ไม่ได้ ต้องกึ่งนั่งกึ่งนอนถึงจะหลับ ปวดหลังมากค่ะแต่ต้องทนเอา เพราะนอนท่าปกติไม่ได้เลย

บ้านนี้เป็นแต่ตอน ทำอะไรเหนื่อยๆ มา แล้วก็เวลากินข้าวอิ่มจะรู้สึกแบบนี้เลย พึ่งมาเป็นตอนท้องกำลังโต ช่วง 27 w ตอนนี้ 28 w

บ้านนี้จะแน่นหายใจไม่ออกทุกทีที่กินข้าวมากเกินไป หรืออาหารที่ย่อยช้าย่อยยาก เวลานอนจะอึดอัดมากค่ะ

VIP Member

ลูกดันหรือเบียดกระบังลมทำให้หายใจไม่อิ่มค่ะเป็นปกติ แม่อดทนนะคะหรือลองเปลี่ยนท่านอนยืนนั่งใหม่ค่ะ

ขอบคุณคะคุณแม่🙏🏻☺️

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง