19 ตอบกลับ

ตรวจก่อนประจำเดือนมา4วันคะ ขึ้นสองขีดจางๆ ตอนนี้36wแล้ว จริงๆแม่บ้านนี้เริ่มตรวจตั้งแต่ก่อนครบรอบประจำเดือนมา10วันไล่ตรวจมาเรื่อยๆเพราะซื้อที่ตรวจมาเยอะแล้วก็อยากทราบด้วยว่าถ้าท้องจริงๆจะตรวจเจอไวที่สุดเมื่อไหร่ ไล่ตรวจมาเรื่อยๆตั้งแต่ก่อนครบรอบประจำเดือนมา10วัน9วัน8วัน7วัน6วัน5 วันจนมาตรวจเจอ2ขีดจางๆก่อนประจำเดือนจะมา4วัน

ขอบคุณค่ะแม่ จะลองตรวจดูเรื่อยๆค่ะ

ตรวจก่อนมีโอกาสผิดพลาดสูงนะคะ ขึ้น 2 ขีดจาง แต่พอถึงช่วงที่ปจด.ต้องมาก็มาปกติ แนะนำให้ตรวจหลังประจำเดือนขาดดีกว่าค่ะ อย่างของเราปจด.มาเป็นประจำ เคลื่อนมากสุด 2 วัน พอวันที่ 3 ยังไม่มาตรวจ 2 ขีดเข้มเลยค่ะ เข้าใจว่าลุ้น แต่มันจะสิ้นเปลืองที่ตรวจและทำให้ตัวเราเองกังวลมาก เพราะผ่านจุดที่ลุ้นมากมาแล้วเหมือนกัน 😅

ก่อนจะรู้ตัวว่าท้องก็มีอาการแบบนี้เหมือนกันค่ะ

ก่อนปจด.มา2วันยี่ห้อนี้จะบอกว่าขีดขึ้นช้ามากรอถึง20นาทีกว่าจะมาช่วงที่ปจด.ยังไม่ขาดไปซื้อมาใหม่ที่ดีๆหน่อยจะเห็นชัดขึ้นนะคะสำหรับเรานะตอนเดือนที่ท้องเจ็บหน้าอกน้อยมากแค่รอบๆแต่ฐานเต้านมพอเช้าวันที่เมนควรจะมาถึงเริ่มเจ็บหัวนมสำหรับเราไปตรวจเลือด​รพ.เอกชนจ้าผลชัวร์​สำหรับแม่ๆที่ใจร้อนอยากรู้ไวๆ555

555จ้าถ้าใจร้อนก็ลุยเลย🤪🤪🤪

ใช้ที่ตรวจแบบไว 10 mlu มีอาการนำมาก่อนตั้งแต่หลังไข่ตกอาทิตย์นึงค่ะ(ปวดตุบ ปวดจี๊ดๆที่ท้องน้อย ซ้ายบ้าง ขวาบ้าง ปวดฉี่กลางดึก ตัวรุมๆเหมือนมีไข้) มาลองตรวจ 10 วันหลังไข่ตก ยังขีดเดียว พอ 13 วันตรวจอีกฉี่แรกของวันขึ้น 2 ขีดแบบจางๆแล้วค่ะ (ตอนนี้ 10 วีค+2จ้า)

ฮอร์แต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะบางคนตรวจเจอก่อน ปจด บางคนตรวจเจอหลังขาด ปจด ค่ะ เราก็ลุ้นอยู่เหมือนกันค่ะอีก4วันครบประจำเดือนมา

ลุ้นๆค่ะแม่

ตรวจก่อนกำหนดรอบเดือน4วันค่ะเพราะเจบนม ก็เจอ2ขีดค่ะ แต่ซาวยังไม่เจอ หมอบอกพึ่งฝังเองมั้ง ก็รออีก7วันก็เจอตัวอ่อน

ซื้อในเซเวนน่ะค่ะแม่แบบจุ่มแทบสีม่วงจะจับฮอร์โมนตั้งแต่มีน้อยๆได้

เราตรวจก่อนปจด.จะมา1วัน เรียบร้อยค่ะ2ขีดจาง เพราะทนอาการเจ็บเต้านมไม่ไหวและอีกอย่างขี้สงสัยด้วย

บ้านนี้ก่อนตรวจ ก็คัดนมมากค่ะ ปกติก่อนเป็นประจำเดือนไม่เคยปวด ก็เลยลองตรวจดูค่ะ ขึ้นสองขีด

เครตรวจก่อนเป็น ปจด.4วันค่ะ ตรวจตอนเย็นด้วยลองดูเล่นๆ ขึ้น2ฉีดเฉยเลย

เค้าใช้ยี่ห้อนี้เลยค่ะแม่ ตรวจยังไม่ขึ้นเลยค่ะ

ลองตรวจเล่นๆก่อนประจำเดือนมา4วันค่ะเห็นเป็นเงาๆเทสหลอกป่าวค่ะแม่

ค่ะแม่ 555😅

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง