94 ตอบกลับ

เคยเป็นค่ะ หายใจเข้า-ออกก็ปวด เป็นยุ3วันค่ะ เเล้วอาการก็หายไปค่ะเเตงเป็นช่วง34-35สัปดาห์ประมานนี้ค่ะเเต่เป็นยุ3วันก็หายขาดค่ะ เด็กเค้าตัวโตขึ้นค่ะเเละไปเบียดกระบังลมของเเม่ปวดซี่โครง หรือท่าของลูกก็เป็นไปได้ค่ะ สู้ๆๆน่ะค่ะ

ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะแม่

เป็นเหมือนกันค่ะ ปวดทั้งซ้ายทั้งขวาจนร้องไห้หายใจก็เจ็บ ขยับตัวไม่ได้เลยหมอบอกเป็นกระดูกอ่อนซี่โครงอักเสบ เพราะเด็กตัวโต ได้สเปร์แก้ปวดกับยาพารามากินแล้วก็ให้นอนท่าที่สบายที่สุดไม่นอนตะแคงไม่ใส่ชุดชั้นในรัดค่ะ

TapFluencer

เจ็บเหมือนกันค่ะ ไปหาหมอคลีนิคหมอให้ยากระตุ้นน้ำย่อย ยาเเก้ปวด ยากระเพาะมาค่ะ เกิดจากลูกเบียดกระเพาะ เเละทานเยอะค่ะ ถ้าเป็นหนักมากๆไปหาหมอเอายามาทานนะคะ

บ้านนี้เป็นโรคกะเพาะอยู่ด้วย เดวไปหาหมอจะลองขอยามากิน ขอบคุณคำแนะนำนะคะแม่

เป็นค่ะ เหมือนมดลูกใหญ่ขึ้น ดันอวัยวะส่วนอื่นๆ ขึ้นมา ทำให้มีพื้นที่น้อยลง แล้วเรายังใส่ชุดชั้นในกดทับไปอีก บางทีนั่งนานๆ อกก็กดทับบริเวณนั้นไปอีก

บ้านนี้ 27+6 เจ็บตรงหลังด้านซ้ายค่ะ จะรู้สึกเป็นบางเวลา เช่นเวลาดื่มน้ำลงไปหรือสะอึกจะรู้สึกแปลบๆไม่รู้ว่าเกี่ยวไหม บอกหมอแล้วแต่หมอก็ไม่เห็นว่าไงค่ะ

เจ็บเหมือนกันค่ะ อาทิตย์แรกเจ็บมากหลังๆเริ่มชิน เลยเอาหมอนมาหนุนรองและนอนทับคล้ายๆนอนคว่ำก็ไม่ค่อยเจ็บคะ นอนสะดวกกว่าเดิน เห็นเขาว่าเด็กโตเลยเจ็บ

เป็นค่ะ ยิ่งตอนนอนยิ่งเจ็บ แม่บ้านนี้เริ่มเป็นตอน31 Wเหมือนกันค่ะ ตอนนี้33+3Wแล้วค่ะก็ยังเป็นอยู่ค่ะ อาจจะเป็นเพราะมดลูกขยายใหญ่ขึ้นค่ะ

ใช่ค่ะ ตอนนอนยิ่งเจ็บ ต้องพลิกหาท่าที่เจ็บน้อยสุด

ตรงส่วนที่แม่วงไว้น่าจะกระเพาะอาหารนะคะ อาจจะเกิดจากการที่น้องในท้องเริ่มตัวใหญ่เบียดกระเพาะเลยทำให้เจ็บจุกเสียดค่า เราก็เป็น

ข้างขวาก็เป็นค่ะแม่ ฝั่งซ้ายน่าจะกระเพาะแบบที่แม่บอกค่ะ

จะเป็นจนถึง34วีคเพิ่งหายค่ะ เป็นมานานเหมือนกัน ตอนแรกเจ็บทางขวาตอนหลังเจ็บทางซ้ายค่ะ ไม่ทุกวันขึ้นอยู่กับว่าน้องนอนท่าไหนอยู่

เป็นเหมือนกันคะ ชอบปวดบนเนินท้อง ตอนนี้9เดือนแล้วก็ยังเป็นอยู่ ไม่รู้เป็นเพราะอะไร ตอนนอนก็ปวด ตอนตื่นนอนก็ปวด หมอบอกปกติดี

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง