10 ตอบกลับ

เราค่ะ ในใจลึกๆหวังผู้ชายแต่บอกคนอื่นว่าเพศอะไรก็ได้ สรุปเป็นลูกสาว ในใจแป้วเลยค่ะ แต่เราพยายามปรับมายเซ็ตใหม่ทันที ขนาดเขายังไม่เกิดมาเราจะไปชี้หรือสร้างความคาดหวังจากเขาแล้วหรอว่าต้องเป็นเพศอะไร สรุปตอนนี้อะไรก็ได้ขอให้แข็งแรง สมบูรณ์ เลี้ยงและโตมาอย่างมีคุณภาพในสังคมก็พอค่ะ

คิดเหมือนกันเลยค่ะ

เคยคิดหวังว่าจะได้ลูกชายค่ะพ่อเขาก็อยากได้ แต่ลูกผู้หญิงก็ดีที่บ้านเชียร์ผญ พอไปซาวน์หมอบอกผญแต่ไม่100%พอหมอนัดครั้งสองซาวน์บอกเห็นไม่ชัดจนตอนนี้จะ6เดือนยังไม่ทราบเพศแน่ชัด สุดท้ายผลจะเป็นยังไงขอแค่ให้เขาเกิดมาครบ32ไม่มีโรคภัยก็พอค่ะ ขอให้แม่สมหวังนะคะ

อยากได้ผู้หญิงค่ะสามีเราก็อยากได้ผู้หญิง อัลตราซาวด์ดูรอบแรกคุณหมอบอกชัดเจนเลยว่าน้องไม่มีจู๋ และพึ่งรู้ว่าตัวเองท้องก็เข้าเดือนที่5 ไม่มีอาการแพ้เลยท้องก็ยังไม่ออกเลยไม่ได้สังเกต เพราะปกติประจำเดือนมาไม่ปกติ แต่อยู่ๆน้องก็มาเลย😂

ในใจและลางสังหรณ์คิดว่าน่าจะเป็นผู้ชายค่ะแต่พอซาวด์แล้วหญิงค่ะ ถามว่าตรงตามคาดหวังมั้ยก็ไม่ได้ผิดหวังอะไรค่ะแฟนชอบเด็กผู้หญิงเราชอบเด็กผู้ชายแต่ยังไงก็ได้ค่ะ เพียงแต่แอบคิดไม่ใช่ผู้ชายเหรอความรู้สึกเหมือนท้องเด็กชาย55

บ้านนี้ท้องแรกอยากได้ชายทั้งบ้านค่ะ ผลออกมาคือน้องเป็นผญ แรกๆแม่เฟล แต่ตอนนี้คือรักเค้ามองข้อดีการมีลูกสาว ไม่ว่ายังไง ก็รักเป็นห่วงเค้า ยิ่งเค้าดิ้นน้อยลง ยิ่งห่วงมากเลยค่ะ

บ้านนี้ตอนแรกหวังลูกชายค่ะทั้งบ้านเลย แต่เจอจุดเปลี่ยนคือน้องเสี่ยงเป็นดาวน์ตอนนี้รอผลน้ำคร่ำภาวนาอย่างเดียวเลยค่ะ ขอให้น้องสมบูรณ์อย่างเดียวหญิงหรือชายไม่ได้สนใจเลยค่ะ

แฟนเราอยากได้ผ ญแล้วเราอยากได้ผช เราบอกแฟนว่าไม่ได้ผู้หญิงหรอกได้ผู้ชายชัวๆแต่พอไปอัลตร้าซาวคุณหมอบอกว่าผู้หญิงแฟนดีใจมากเลยค่ะแต่เราก็ไม่รู้ว่าที่คุณหมอบอกจิงมั้ย

ท้อง2ค่ะ มีความมั่นใจตั้งแต่ท้องได้2เดือน คนแรกได้ลูกชาย ท้องสองลูกสาวค่ะ มีความรู้สึกว่าต่างกันตั้งแต่อาหารการกินเลยค่ะ แบบเดาได้เลยว่าคนนี้ต้องลูกสาวแน่ๆ 🤣🤣

เราอยากได้ลูกชาย แฟนอยากได้ลูกสาวค่ะ ผลออกมาคือลูกชาย ถามแฟนผิดหวังมั้ย เสียใจหรือเปล่าแฟนก็บอกไม่ได้คิดไปถึงขนาดนั้นเลย แค่อยากได้เฉยๆ แต่เพศไหนก็รักหมด

หวังได้ ผช ค่ะ แต่ในใจคิดว่าลูกต้องเป็น ผญ แน่ๆ พอซาวด์ปุ๊บได้ชายตามหวังเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง