23 ตอบกลับ

VIP Member

หากถามว่าดื่มน้ำอัดลมตอนท้องอันตรายไหม ก็ต้องตอบเลยว่าอันตรายแน่นอน เพราะน้ำอัดลมมีส่วนผสมมากมายที่อาจเป็นอันตรายต่อเด็ก โดยเฉพาะการยับยั้งการเจริญเติบโตของทารกในครรภ์ แถมยังส่งผลเสียต่อสุขภาพของคุณแม่อีกด้วย เพราะฉะนั้นในช่วงที่กำลังตั้งครรภ์ แนะนำว่าคุณแม่ไม่ควรดื่มน้ำอัดลมอย่างเด็ดขาด หรือแม้แต่หลังคลอดแล้วแต่ยังให้นมลูกก็ตาม เพราะสารอันตรายในน้ำอัดลม ก็ยังคงสามารถส่งผ่านไปสู่ลูกน้อยผ่านทางน้ำนมได้อยู่ดีค่ะ

ทานได้ค่ะแต่ไม่ทานจะดีกว่าแต่ถ้าอยากทานจริงๆนานๆทีได้ค่ะ ของเรา 3 วันกิน 1 ขวดเล็กค่ะ ความหวานจะเป็นอันตรายต่อเด็กและแม่ได้ค่ะเพราะความหวานอาจจะทำให้เด็กมีความเสี่ยงได้ค่ะส่วนแม่ก็จะเสี่ยงเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ได้ด้วยค่ะ

ถึงอยากกินทุกวัน แต่ต้องข่มใจไว้ค่ะ สู้ๆ😅

จิบ ๆ พอหายอยากได้ค่ะ แต่ไม่ทานได้จะดีที่สุด บ้านนี้แพ้ท้องจากที่เคยชอบ พอดื่มแล้วรสชาติโค้ก เป๊บซี่จากที่เคยอร่อย กลายเป็นไม่อร่อย เลยไม่ต้องใช้ความพยายามในการหยุดดื่มเลยค่ะ โชคดีไป😂

เราก็กินเหมือนกันท้องสามด้วยสองท้องที่แล้วไม่แตะเลยพอมาท้องนี้กินตลอดวันละขวดก็ว่าได้ ขวด10บ.แต่ก็จะพยายามที่จะกินห่างๆแล้วท้องใหย่แล้ว28สัปดาห์จร้า #แม่ลูกสาม(สามสาว)🤣🤣🥰🥰

งดได้ก็งดเลยจ้า น้ำตาลเยอะ กาแฟอันอันตรายต่อเด็ก อดไม่ได้จริงๆก็ทานพอหายอยากพอ อย่าทานเยอะเกินไป แม่บ้านนี้ติดมากๆพอท้องมาก็อาทิตย์ล่ะครั้งค่ะ

บ้านนี้ไม่ค่อยทานอยู่เเล้วค่ะนานๆจะทาน พอท้องนี้อยากทานก้พยายามทานเเต่น้อยๆคะ

VIP Member

เสี่ยงเบาหวานระหว่างตั้งครรภ์ค่ะ เป๊ปซี่มีคาเฟอีนด้วย ถึงแม้จะมีปริมาณไม่มาก แต่ก็ไม่ดีต่อลูก ดื่มแค่พอหายอยากแล้วกันนะคะคุณแม่

ทานทุกวันจ้า วันละ1ขวดเล็ก วันไหนไม่ได้ทานเหมือนชีวิตมันขาดอะไรไปสักอย่างอ่ะจ้า นี่ท้อง3 ทานทุกอย่างเรยจ้า

บ้านนี้กินทุกวันคะวันละถุงคลอดออกมาน้องแข็งแรงดีตอนนี้ท้องคนที่3ก็กินเหมือนเดิมคะท้อง5เดือนแล้ว

ขอบคุณคะ บ้างทีก้อยากจริงอ่ะคะ😁

บ้านนี้ทานทุกวันจน8เดือน น้ำตาลในเลือดสูงงดเลยจ้า เพราะเสี่ยงเป็นเบาหวานตอนท้อง

ระวังเรื่องน้ำตาลและคาเฟอีนนะคะ ทานได้แค่กายอยากก็พอสักครึ่งแก้ว

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง