เลือดออก 7 วีค

มีเลือดออกตอนแรกสีแดงสดนิดเดียว พอไปเข้าห้องน้ำอีกครั้งเป็นสีชมพูดอ่อนๆตามรูปประกอบ ( มีภาวะแท้งคุกคามแบบนี้น้องจะอยู่ไหมคะ )

เลือดออก 7 วีค
24 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเรา 6 วีคเกือบ 7 ล่าสุดเลือดเมื่อวานเป็นลิ่มเลย แต่ก้กำลังจะไปหาหมอเพื่อฝากครรภ์อยู่แล้ว ตอนนั้นที่เห็นคือตกใจมาก มือสั่นกลัวไปหมด รีบไปหาหมอเลย เพราะกลัวน้องหลุด แต่หมอตรวจภายในให้บอกเลือดไม่ได้ออกจากการตั้งครรภ์ ออกจากปากมดลูก ซาวด์แล้วพบตัวอ่อน พบหัวใจเต้นแล้วคือโล่งมาก ยังไงแม่ไปหาหมอดีกว่าค่ะ เป็นกำลังให้คุณแม่ ขอให้ปลอดภัย ขอให้น้องแข็งแรงค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ใช่เลยค่ะ ตอนที่เราเห็นเลือด ใจหายแบบสุดเลยค่ะ รอบแรกตอนวันอังคารเรารีบไปหาหมอแบบสภาพจิตใจตอนนั้นแย่เลย ของรอบเมื่อวานยังไม่ได้ไปหาหมแอลยค่ะ หมอประจำยังไม่เข้า 🥺

ของเราดคยเป็นค่ะตอนไปตรวจการตั้งครรภ์ครั้งแรกที่โรงพยาบาลแต่หมอบอกไม่ท้อง เลยกลับบ้านมา ตอนนั้นประจำเดือนขาดประมาน2อาทิตย์ เเต่ที่ตรวจแบบจุ่มขึ้นสองขีด มีเลือดออกสีแดงสดแล้วค่อยมาเป็นเหมือนในภาพรีบไปหาหมอ หมอตรวจใหม่ บอกตั้งครรภ์ หมอบอกว่าอาจจะเป็นเลือดที่เกิดจากการฝั่งตัวอ่อน แต่เพื่อความสบายใจแม่ไปหาหมอดีกว่าค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ของเราแท้งคุกคามตอน11 W หมอให้ยากันแท้งมาทาน งดเดินเยอะ (เราแอบดื้อ นิดหน่อยค่ะ ไปเดินช้อป😅 )เกิดทุกคุกคามรอบที่2 ตอน 12 w3d รอบนี้หนักเลยค่ะ เลือดออกเหมือนประจำเดือน ออกเยอะมาก ไปหาหมออย่างด่วน หมอให้ยามาทาน+กับฉีดยากันแท้ง เข็ดเลยค่ะ จนตอนนี้ 16 w แล้วค่ะ หมอก็ยังไม่ให้เดินเยอะค่ะ *แม่รีบไปหาหมอนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ขอบคุณมากค่ะแม่ๆ พรุ่งนี้จะได้ไปหาหมอแล้วค่ะ

เราเป็นแท้งคุกคามตอนอายุครรภ์4วีด หมอซาวด์แล้วถามว่ามีเลือดออกมาไหมเราตอบว่ามีค่ะสีน้ำตาลอ่อนอมชมพู หมอจับฉีดยากันแท้งทันที่และกินยากันแท้งอีก15วันและยาบำรุงเลือดอีกสามสิบวัน และให้นอนเป็นผักสามเดือนจนตอนนี้เลือดหยุดไหลได้เดือนหนึ่ง ตอนนี้ท้องได้8วีดกว่าหมอนัดซาวด์อีกที่ท้อง10วีด

1y ago

ของเราเลือดออกวันแรกตอนวันอังคาร เราก็รีบไปหาหมอ ฉีดยากันแท้งมา 1 เข็มกับได้ยาทานเหมือนกันเลยค่ะ หยุดพักตามหมอสั่ง2 วัน ที่ทำงานให้กลับไปทำงานวันศุกร์ก็เกิดเลือดไหลอีก เราเลยใจไม่ดี

เคยมีออกตอน7วีคเหมือนกันค่ะ แบบนี้เลย ฉีดยากันแท้งไป1เข็มกินยาอยู่ประมาณ1เดือนหลังหยุดยาก็ไม่มีเลือดออกอีก ตอนนี้31วีคแล้วค่ะ แม่งดทำกิจกรรมต่างๆก่อนเลยค่ะ นอนราบนิ่งๆลุกแค่เข้าห้องน้ำกับกินข้าวค่ะ

1y ago

ขอบคุณนะคะ ตอนนี้รู้สึกเครียดเลย กลัวเขาไป

ต้องไปหาหมอค่ะ ไม่ต้องตกใจนะคะทำใจให้สบาย น้องอาจจะยังฝังตัวไม่สมบูรณ์ค่ะ หมอจะซาวประเมินการเต้นของหัวใจ ตำแหน่งของลูก และตำแหน่งของเลือด ของเราหมอให้ยาฮอร์โมนมากินตอนนี้ไม่มีเลือดออกแล้วค่ะ

1y ago

ขอบพระคุณนะคะ ตอนนี้ได้ฉีดยากับยาทานกันแท้งมาแล้วค่ะ หัวใจน้องยังเต้นอยู่ แต่เราก็มีภาวะกลัว

ตอนนี้ 11w ภาวะแท้งคุกคาม เพิ่งออกจาก รพ ซาวด์ดูน้องยังอยู่ในถุงน้ำ ฉีดยากันแท้ง ให้น้ำเกลือ หมอให้นอน นั่ง อย่างเดียว ห้ามยืน ห้ามเดิน ท้องแรกเรายังไม่รู้อะไร แต่รีบไปหาหมอ จะดีที่สุดค่ะ

Post reply image
1y ago

ของเราก็ท้องแรกเหมือนกันเลยค่ะ พอดีเมื่อวานเราเดินทางไปทำงาน แล้วเราเพิ่งฉีดยากันแท้งมาตอนวันอังคาร เลยไม่แน่ในว่าสาเหตุเกิดจากที่เราเดินเยอะหรือป่าว

ของเรามีเลือดออกตอน16วีค หมอบอกเป็นแท้งคุกคาม แต่ไม่ได้ฉีดยาอะไร รอบสองออกอีก แต่หมอบอกน้องแข็งแรงปกติ หมอบอกให้นอนนิ่งๆ แม่อย่าเครียดนะคะ เครียดก็มีผลค่ะ

1y ago

ขอบพระคุณนะคะ เราก็อยากพยายามนอนนิ่งๆมากเลยค่ะ แต่ที่ทำงานไม่เข้าใจ

ของเราอยู่นะคะ แต่ไปหาหมอด้วยจะดีมากค่ะ ตอนช่วง 6-8 วีคได้ยากันแท้งมากินด้วยเพราะมีเลือดออกบ้างตั้งแต่4 วีคถึง 6 วีคค่ะ

1y ago

เดี๋ยวมันก็ผ่านไปค่ะ กังวลใจไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่ามากเกินไป ยังดีนะคะที่เลือดออกแล้วรีบไปหาหมอ ยังดีกว่าหลายคนที่เข้าใจว่ามันคือเลือดล้างหน้าเด็กแล้วไม่ไปหาหมอ แบบนี้ถ้าเด็กยังอยู่ก็ดีไปแต่ถ้าไม่รีบไปหาหมออาจจะเสียใจทีหลังก็ได้ กินยาแล้วเดี๋ยวก็ดีขึ้นค่ะแม่ สู้ๆค่ะ

7 วีค เท่ากันคะ เพิ่งออกจากโรงพยาบาลเลยคะ มีเลือดออกไม่เยอะเเค่พอติดกางเกง สรุปเเท้งคะ เสียใจมากไปเลยคะ

1y ago

เสียใจด้วยนะคะ เดี๋ยวน้องของตัวเองก็จะมาใหม่นะคะ ❤️