17 ตอบกลับ

เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ท้องได้ 4 เดือนกำลังจะเข้าเดือน 5 คุณหมอก็ให้ยาตามอาการ ก็กินยาตามอาการเลยค่ะ อย่างวันที่ 1-3 มีไข้ ก็กินยาลดไข้ พารา พอวันที่ 4 มีไอกับเสมหะ ก็กินยาแก้ไอกับละลายเสมหะ กินตามอาการที่เป็น ตอนนี้เป็นมา 6 วันแล้ว เหลือแค่ไอนิดหน่อย ทำใจสบายๆเข้าไว้นะคะ

บ้านนี้เเม่เป็นตอนท้องได้ 10w ไม่ได้ไปหาหมอค่ะ เราไม่กินยาอะไรเลยค่ะ เรากินน้ำเปล่าเยอะๆ วิตามันซีเยอะๆ เเล้วก็ผักผลไม้ที่มีวิตามินซีค่ะ สำคัญที่สุดคือเราพยายามกินน้ำเยอะๆค่ะ เป็นเเค่4วัน ก็หายเเล้วค่ะ เเต่ยังไงคุณเเม่ลองไปหาหมอก่อนนะคะ

บ้านนี้พึ่งเป็นเมื่อเดือนมิถุนายนค่ะ ตอนนั้นท้องได้ 6 เดือนค่ะ ไม่ได้ไปหาหมอ รักษาตัวเอง กินแค่ยาลดไข้เวลามีไข้ ปั่นกระชายสดกิน กินวิตามินซีสำหรับคนท้อง ประมาณ10 วันหายค่ะ

บ้านนี้ก็ติดคะตอนท้อง7เดือน ไปหาหมอหมอให้แอดมิด7คืนจ้า ให้ยาตามอาการ น้องคลอดออกมาปกติจ้า (บ้านนี้กินยาต้านโควิดด้วยคะ)แม่ไม่ต้องกังวลนะคะสู้ๆคะหายไวๆนะคะ✌️

ได้ฉีดวัคซีนไหมค่ะ

เราติดโควิดตอน2เดือนค่ะ พยายามไม่เครียด เราลูบท้องคุยกับลูกทุกวัน ว่าให้ลูกแข็งแรง สู้ไปกับแม่นะลูกนะ ตอนนี้ก็6เดือนแล้วค่ะ แข็งแรงด้วย😊สู้ๆนะคะแม่ เดวก็หายค่ะ

รักษาตามอาการปกติค่ะ ไปหาคุณหมอก็แจ้งว่าตั้งครรภ์ด้วย คุณหมอจะได้จัดยาที่คนตั้งครรภ์กินได้ โควิดไม่มีผลกระทบถึงน้องค่ะ แค่คุณแม่รักษาตัวให้หายเร็วๆก็พอค่ะ

ของเราติดตอน8สัปดาห์ หมอไม่ให้กินยาอะไร ให้รักษาตามอาการ ปวดหัวหนักมากก็กินพารา1เม็ด เรามีไข้2วันก็หาย ไอเราไม่กินยา ปล่อยให้ไอ กินน้ำร้อนกับมะนาวแทน

บ้านนี้เป็นพึ่งหายเหมือนกันค่ะ 3เดือนจะ4เดือนเหมือนกัน แนะนำไห้ดื่มน้ำอุ่นเยอะๆค่ะ ไม่ต้องคิดมากจ้าเดียวหมอไห้ยามาทาน เดียวก็หายจ้า

TapFluencer

กินน้ำเยอะๆค่ะ โดยเฉพาะน้ำอุ่น กินได้แค่ยาพารากับแก้ไอแก้แพ้ รักษาตามอาการค่ะ เราผ่านมาแล้ว ดื่มน้ำอุ่นเยอะๆ ช่วยได้มากจริงๆค่ะ

ติดเหมือนกันค่ะติดตอนท้องได้เดือนกว่าไม่ได้ไปโรงบาลเลยค่ะได้กินแค่ยาพาราอย่างเดียวกินน้ำอุ่นบ่อยๆดีที่อาการเป็นไข้แค่สามวัน

หมอให้แค่ยาพารากับยาละลายเสมหะมาค่ะ ยาอย่างอื่นไม่สามารถกินได้ หมอบอกว่าเชื้อไม่สามารถลงไปหาลูกได้ ถ้าท่องยังอ่อนอยู่ไม่กลัวค่ะ ท้องแก่ใกล้คลอดมีสิทธิ์จะคลอดก่อนกำหนด😊😊😊

คำถามยอดฮิต