อยากท้องบ้างจัง

มียาตัวไหนช่วยเพิ่มตัวเชื้อของผู้ชายบ้างค่ะ

4 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สิ่งแรกที่คุณแม่จำเป็นมากในการวางแผน ก็คือ การตรวจสุขภาพคะ คนที่กำลังจะเป็นแม่ต้องมีสุขภาพร่างกายที่พร้อม คุณแม่ต้องไปปรึกษาสูตินรีแพทย์เพื่อตรวจร่างกายดูสุขภาพทั่วไป โรคประจำตัว ตรวจทั้งการเพาะเชื้อจากปากมดลูกและตรวจมะเร็งปากมดลูก ซึ่งแพทย์จะตรวจเลือดเพื่อดูว่าคุณแม่มีภาวะของโรคโลหิตจางหรือไม่ รวมถึงการตรวจหาภูมิต่อโรคหัดเยอรมัน และไข้สุกไส หากไม่มีภูมิแพทย์ก็จะแนะนำให้คุณแม่ฉีดวัคซีน ซึ่งก็ต้องใช้เวลาอีก 3 เดือนจึงจะตั้งครรภ์ได้ หากคุณแม่ต้องการมีบุตรหลังจากแต่งงานได้ 1 ปี คุณแม่ต้องรีบตรวจสุขภาพก่อนจะครบระยะเวลาที่ต้องการประมาณ 3 – 4 เดือน เพื่อให้สามารถมีบุตรได้ตามความต้องการค่ะ สิ่งที่สองก่อนตั้งครรภ์คุณแม่ควรได้รับวิตามินกรดโฟลิกวันละ 400 มิลลิกรัม ซึ่งจะป้องกันความพิการทางสมองให้กับทารกในครรภ์ได้ อาหารที่คุณแม่ต้องรับประทาน ควรจะเป็นอาหารที่คุณค่าทางสารอาหารครบถ้วน สะอาด ปลอดภัย การที่คุณแม่ได้รับสารอาหารไม่เพียงพออาจส่งผลเสียต่อการเจริญเติบโตของทารกในครรภ์ ทำให้เด็กมีการเจริญเติบโตช้า ซึ่งคุณแม่ทุกคนคงไม่ต้องการให้ลูกเกิดมาไม่สมประกอบใช่ไหมค่ะ ดังนั้น การรับประทานอาหารจึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่คุณจะช่วยให้ลูกน้อยมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงและสามารถอยู่ในโลกภายนอกอย่างมีความสุขได้

อ่านเพิ่มเติม

ไม่แน่ใจเรื่องยานะคะ แต่คิดว่าคุณภาพของอสุจิมีผลมากกว่าปริมาณค่ะ ต้องดูว่า คุณสามี กินเหล้าสูบบุหรี่หรือเปล่า เพราะผู้ชายที่กินเหล้าและสูบบุหรี่เป็นประจำ เชื้อจะไม่แข็งแรง ทำให้มีลูกยาก คุณสามีต้องเลิกนิสัยและพฤติกรรม พวกนี้ก่อน น่าจะเป็น วิธีแก้ไขที่ได้ผลที่สุดนะคะ

6y ago

แต่สามีเราไม่กินเหล้าสูบบุหรี่แต่งงานมา2ปีแล้วยังไท่ติดเลย

Black mores conceive well men นำเข้าจากออสเตรเลียคะ ทานอาหารที่มีประโยชน์ งดอาหารแปรรูป เช่น ไส้กรอก อาหารแช่แข็ง เพราะมีสารกันเสียเยอะ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอทั้งคู่ด้วยนะคะ

Post reply image

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-54007)