14 ตอบกลับ

หนูเมื่อ2ปีตอนรู้ว่าท้องดีใจมากดูแลอย่างดีจนได้2เดื่ิอนและสิ่งที่เราไม่คาดคิดก็มาถึงเราจนได้เลือดคั่งในท้องต้องตัดปีกมดลูกข้างขวาออกเพราะหมอบอกว่าหนูท้องนอกมดลูกเลยต้องตัดปีกมดลูกออกตอนนี้เหลือปีกมดลูกข้างเดียวหมอบอกอีกว่าถ้าจะมีลูกอีกต้องให้ผ่าน6เดื่อนไปก่อนถึงจะมีได้ค่ะแต่หมอก็บอกอีกว่า50%นะที่จะติดเพราะเราเหลือปีกมดลูกข้างเดียว(ผ่านไปปีกว่าตอนนี้ลูกหนูได้3เดื่อนแล้วค่ะ)​สู้ๆนะค่ะเดียวเขาก็มาเกิดเป็นลูกเราอีกค่ะ

เราเคยเป็นค่ะ เม.ย. 61 เสียใจมาก ก่อนหน้านั้นมีเลือดออกตอน 7 วีค 10 วีค ไปตามนัด หัวใจหยุดเต้น ทำใจคะ ทำอะไรไม่ได้เลย หลังจากนั้นดูแลตัวเอง กินโฟลิคบำรุง งดแฮลกอฮอ มาตลอด 8-9 เดือน กินยาบำรุงเลือด ตรวจค่าเลือดก่อนตั้งครรภ์ สู้ๆ เดี๋ยวเค้ามาจะต้องไม่พลาดอีก ไม่ต้องใจร้อนด่วนมีนะคะ ดูแลสุขภาพให้ดีก่อนเค้ามา 6 เดือนกำลังดีคะ

เป็นอะไรที่พูดไม่ออกจริงๆนะคะ ไม่เป็นอันทำอะไรเลย ตอนนี้คุณหมอรอให้น้องขับออกมาเอง ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ

9ธันวา60 ตอนนั้นลูกได้9สัปดาห์ เป็นวันนัดพบตามปกติธรรมดาและหมอก็บอกว่าน้องหยุดการเจริญเติบโตไปแล้วต้องยุติการตั้งครรภ์ เย็นวันนั้นหมอสั่งแอดมิทให้เอาลูกออก ทุกอย่างเกิดขึ้นไวมาก ใจสลายเป็นยังไงซึ้งใจเอาวันนั้นเองค่ะ สู้ๆนะคะ ตอนนี้เรากำลังท้องอ่อนๆเข้ามาเห็นโพสต์คุณ อยากให้กำลังใจนะคะ

ขอบคุณนะคะ เราเองเป็นpcos ด้วยค่ะ พอตรวจรู้ว่าท้อง ได้ยินเสียงหัวใจลูกครั้งแรกคือดีใจมากค่ะ แต่พอเมื่อวานได้ยินข่าวร้าย หัวใจสลายไปเลย ตอนนี้กำลังทำใจค่ะ

เสียใจด้วยน่ะค่ะ ท้องแรกเป็นเหมือนกันค่ะขูดมดลูกเดือนมกราคม ปัจจุบันตั้งครรภ์ท้อง2 น่าจะ2เดือนได้ จะไปฝากครรภ์พรุ่งนี้ลุ้นเหมือนกันอยากให้เค้าได้อยู่กับเรา

ขอบคุณนะคะ ขอให้ตัวเล็กของคุณแม่ปลอดภัยแข็งแรงนะคะ

แม่มีอาการอะไรผิดปกติก่อนไปหาหมอไหมค่ะ เช่น แพ้ท้องน้อยลง คัดหน้าอกน้อยลง หรือมีเลือดไหลไหมค่ะ

ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ ปกติทุกอย่าง ไปหาหมอรู้ว่าลูกหัวใจหยุดเต้นแล้ว กลับอาการคัดหน้าอกลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ

เสียใจด้วย นะคะ สุ้คะเดียวเค้าก้อมาเกิดเปนลุกเราใหม่นะคะ

ขอบคุณนะคะ

เสียใจด้วยนะคะ สู้ๆนะคะคุณแม่

ขอบคุณนะคะ

เสียใจด้วยนะคะ สู้ๆนะคะ

ขอบคุณนะคะ

เสียใจด้วยนะคะ.สู้ๆคะ

ขอบคุณนะคะ

ขอเป็นกำลังใจนะค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง