61 ตอบกลับ

อยากใส่ะไรก็ใส่ค่ะ เสื้อผ้าสมัยนี้มีให้เลือกหลายแบบแต่เอาที่มันถูกกาละเทศะ ตัวเราจะสะท้อนถึงตัวลูก อยากให้ลูกเป็นแบบไหนก็เลี้ยงแบบนั้น ตัวเราเองเมื่อก่อน แต่งตัวจัดมาก พอมีลูก เป็นลูกสาวอีก เลยกลายเป็นคนแต่งตัวเรียบร้อยในระดับนึง ไม่โชว์แบบเมื่อก่อน #แต่งตัวให้ดูแพง ดีกว่าแต่งตัวล่อสายตาคน ฝากไว้ให้คิด😊

เป็นผู้หญิงต้องเปะค่ะ ใครจะพูดยังไงปล่อยเขาไป ขนาดตอนเราคลอดลูกเรายังเขียนคิ้วเลย แบบตอนนั้นปวดท้องจะคลอด แต่เราก็แต่งหน้าเขียนคิ้วก่อนไปโรงบาล 55555 แบบเวลาญาติมาและถ่ายรูปญาติชอบใช่กล้องสด 555555

สู้ๆค่ะคุณแม่ ขนาดแม่เรายังบอกพึ่งคลอดลูกแต่งหน้าอะไรเยอะแยะ เราเลยบอก ทำไมต้องปล่อยให้ตัวเองโทรมละ ตอนนั้นเราทั้งบำรุงก่อนนอนตอนเช้า เราไม่สนคนอื่นพูดค่ะเราเอาที่ตัวเองสบายใจ สู้ๆนะค่ะคุณแม่ 😊😊😊😊

อยากแต่งแบบนี้เหมือนกันค่ะ แต่รอดูตอนคลอดว่าสามีจะอนุญาตมั้ย อิอิ แต่เราอยู่ในสังคมที่มีแต่คนธรรมะธรรมโมเลยไม่กล้าใส่แบบนี้ค่ะ เราโตจนอายุ 23 แล้ว พ่อแม่ยังไม่อนุญาตให้ใส่แบบนี้ค่ะ เก็บกดมาก

แต่ก่อนแม่ก็ไม่ให้ใส่ค่ะดื้อกับเขาจัดๆเขาเลยขี้เกียจบ่นแล้ว😂

ไม่เห็นจะผิดตรงไหนเลยค่ะ ผู้หญิงก็ต้องอยากสวย เรื่องธรรมดาค่ะ ยิ่งเราเป็นแม่ เป็นเมีย ยิ่งต้องสวยค่ะ จะปล่อยให้ตัวเองโทรมจนผัวเบื่อก็ใช่ที่นะคะแม่ สู้ๆค่ะ✌🏻✌🏻

Super Mum

ใส่ไปเถอะค่ะ...ถ้ามันเป็นความสุขของเราแล้วสามีไม่ว่า แต่ถ้าขาลายท้องลายใส่เสื้อเอวลอยโชว์ขาแตกลายก็สงสารคนมองค่ะ 😆😆😆 ไม่มีกฎข้อไหนที่ห้ามคนมีลูกแต่งตัวสวยๆ

ขอสามีแล้วค่ะไฟเขียว แค่เวลาไปเจอผู้ใหญ่ให้แต่งอีกแบบ

โดนว่าเหมือนกันคะเรื่องการแต่งตัวทำไมต้องทำให้แต่งเองโทรมไม่เข้าใจผู้ใหญ่เหมือนกันบางที่ต้องออกไปข้างนอกอะไรแบบนี้มันก็แต่งตัวให้ดูดีสิถึงจะถูก

ใช่คะยิ่งเรายังเป็นวัยรุ่นอยู่ยิ่งเป็นเป้าสายตา

ไม่แปลกจร้า เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย คลอดคนแรกเราแต่งจัดมากกก ตอนนี้พึ่งคลอดคนที่สอง ถ้าหุ่นเข้าที่เราก็จะกลับไปแต่งอีกค่ะ ✌✌

ขอบคุณค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ไม่สนจ๊ะ แม่นี้ไฮแฟชั่นมาก ขนาดชุดคลุมแม่ก็แฟชั่น ไม่ค่อยแคร์คนอื่นเพราะผัวก็ไม่ได้ด่ารึว่าอะไร

แต่งไปเลยคะแม่ มีลูกแล้วไม่จำเป็นต้องโทรมรึไม่แต่งตัว แต่งไปเลยจะได้แซ่บๆ

ไม่เห็นผิดเลยค่ะ แค่เหมาะสมตามกาลเทศะก็พอ อยู่บ้านไปเที่ยวชิลๆ แต่งแบบนี้ ไม่เห็นแปลก เป็นรสนิยมส่วนบุคคล

❤️❤️

ไม่ผิดค่ะแล้วแต่แม่จะใส่เลยแม่ใส่สบายตัวไหนก็ใส่ตัวนั้นค่ะ แต่มันผิดที่มันไปหนักหัวพ่อหัวแม่เขา 😊😊

คำถามยอดฮิต