238 ตอบกลับ

VIP Member

ถ้าอยู่กับพ่อแม่พร้อมกันก็จะติดแม่ตอนที่หิวนม และเวลาง่วงนอน แต่ระหว่างกิจกรรมทั่วไปก็จะไม่ติดใคร เขาก็จะนั่งเล่น เดินหาของเล่น ดูการ์ตูน ABC ในยูทูปจอทีวี (จะไม่ค่อยให้ดูจากมือถือเลย) แต่ถ้ามีอาผู้หญิงอยู่ด้วยก็จะติดอาเขามากกว่าพ่อแม่เพราะอาตามใจ เอาใจ บางครั้งมีของเล่นมาให้

ติดพ่อค่ะ.เคยร้องไห้ตะโกนหาพ่อๆ หนูคิดถึงพ่อ(ทั้งๆที่พ่อก็อยู่บนบ้าน). ส่วนอิแม่ก็ได้แต่ปลอบใจลูก. ถ่ายคลิปไว้ด้วยค่ะ. พอมาดูอีกทีก็น่ารักดี. ตอนนี้ลูกชายอายุ11ปีแล้ว ก็ยังติดพ่ออยู่เหมือนเดิม.😅

ติดทั้งคุณแม่และคุณพ่อเพราะให้เวลาและความรักอย่างดีที่สุด แต่จะติดคุณแม่มากกว่าเพราะความผูกพันทางสายเลือด อุ้มท้อง ให้นมแต่กำเนิด เวลาเล่นจะติดคุณพ่อเพราะเล่นสนุกกว่าครับ

VIP Member

ติดแม่ค่ะหรือติดนมแม่ไม่รู้? เวลาแม่ไม่อยู่ไม่ค่อยกินนมขวดโวยวายด้วย(พ่อบ้านฟ้องมา)​ แต่ชอบคุยกับพ่อมากว่า เวลาอยู่กับแม่สบายใจพ่อมาเล่นด้วยคุยกับพ่อไม่หยุดเลย

ติดแม่ค่ะเพราะแม่อยู่กับลูก​24​ชั่วโมง​ห่างไม่ได้​ห่าง​เมื่อไหร่​คือ​ร้อง​เลยค่ะพอ​เห็น​หน้าแม่ก้อจะเงียบเลย​ ส่วนพ่อทำงาน​เล่นกับลูก​แต่ไม่​บ่อยเท่าแม่ค่ะ

แล้วแต่ช่วงเวลาค่ะบ้านนี้👧🏻 ได้ทั้งพ่อและแม่👶🏼สนุกได้กับทุกคนที่เข้าหา แต่ก็จะมีคัดกรองเองบางครั้ง☺️ ถ้าไม่เคยเห็นหน้าเลยก็จะไม่ให้เข้าใกล้ 💪🏻

ติดแม่มากเพราะตั้งแต่ท้องเหมือนเค้ารุ้ว่าเราต้องไปหาหมอเองคนเดียวจนดระทั่งคลอดจนกลับบ้าน(เพราะพ่อทำงานกรุงเทพ)ทุกวันนี้ก้ให้

อยู่กับแม่ทั้งวันแต่ติดพ่อค่ะนี่คือภาพที่พ่อเล่นกับลูกขำจนน้ำตาเล็ดเลยแต่อืมติดคุณปู่มากกว่าพ่อค่ะเพราะพ่อไม่ค่อยอุ้มเที่ยว

ติดแม่ค่ะ เวลานอนชอบจับเสื้อแม่และเวลาตื่นไม่ว่าแม่จะทำอะไร จะไปไหน จะร้องตามตลอดแม้กระทั่งอาบน้ำก็ต้องพาเข้าไปด้วยค่ะ

ลูกสาวคนโตติดพ่อมากแต่เล็กจนโตตอนนี้5ขวบแล้วส่วนคนที่2อยู่ในท้อง37+6แล้วลูกสาวอีกรอลุ้นว่าจะมีทีมแม่บ้างไหมค่ะ

คำถามยอดฮิต