28 ตอบกลับ

บ้านนี้ ไม่รอน้ำเดินค่ะ สังเกตุอาการปวดท้องของตัวเองค่ะ และ จดบันทึกไว้ค่ะ ปวดท้องพอทนได้ก็นอนพักดูอาการ จนเริ่มปวดมากขึ้นหน่อยเรื่อยๆถี่ขึ้นๆ มีมูกเลือดออก ก็ไป ร.พ เลยค่ะ แต่ยังชิวๆอยู่นะค่ะ ไปถึงตรวจ ปากมดลูก เปิด 4 เซ็นแล้วค่ะ นอนรอคลอดเลยค่ะ ถ้าแม่มีมูกเลือดออกแล้ว รู้สึกปวดถี่ขึ้นเรื่อยๆปวดมากหน่อยก็ไปเลยค่ะแม่ ไม่ต้องรอให้ตัวเองปวดไม่ไหวแล้วนะค่ะเดียวจะลำบากและ ไม่ต้องรอจนน้ำเดินหรอกค่ะแม่ ไป ร.พ เลยค่ะแม่ ขอให้คลอดง่ายๆนะค่ะ 😊

คลอดแล้วค่ะแม่

บ้านนี้ท้องแรกเป็นแบบนี้แหละ แต่ยังปวดไม่มากแต่เอะใจเลยปลุกสามีไป รพ บ้านห่างจาก รพ 2 กม.ไปถึง รพ ร้องแทบขาดใจ มาปวดมากๆตอนถึง รพ ไปห้องคลอดพยาบาลบอกดีนะไม่คลอดกลางทาง5555 ถ้าบ้านอยู่ไกล รพ รีบไปนะแม่อาการบางคนไม่เหมือนกันรอดูเจ้าตัวเล็กแล้ว บ้านนี้มีอาการปวดเตือนทีไรตื่นเต้นทุกที

VIP Member

ไปเลยค่ะแม่ อย่ารอ ถึงมือหมอให้เร็วที่สุดเป็นดีที่สุดค่ะ เราเคยเสียน้องไปตอน 37+5Wมีมูกเลือดแต่ไม่เจ็บปวดอะไรรอดูอาการ อีก2วันปวดจริงไปหาหมอน้องเสียชีวิตแล้วค่ะ เพราะรอนี่แหล่ะค่ะ เสียใจสุดๆเลย แม่รีบไปหาหมอเลยค่ะ ไม่อยากให้มาเสียใจทีหลังนะคะ

ยินดีค่ะ

เป็นแบบนี้เหมือนกันค่ะแม่เทื่อวานไปหาหมอ หมอตรวจปากมดลูก เปิดแค่เซนเดียวหมอให้เลือกจะนอนโรงบาลหรือกลับบ้าน เลยขอกลับบ้านมาสังเกตุอาการท้องเเข็งวันนี้ก็ยังมีมูกออกมาตลอดท้องแข็งเป็นบ้างครั้ง

38+3wเหมือนกันค่ะ ตอนนี้เจ็บหน่วงๆท้องปั่นแต่ไม่บ่อย รอดูอาการอยู่ค่ะ

VIP Member

ต้องรอน้ำเดิน น้ำเดินมันจะเหมือนปัสสาวะแต่เรากลั้นไม่ได้มันจะไหลออกมาเลื่อย แล้วจะเริ่มมีอาการเจ็บท้องบีบๆนั่นคือปากมดลูกเริ่มเปิด แต่ของเราน้ำเดินมีเลือดปนมานิดหน่อย

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ปวดเหมือนปวดประจำเดือนแต่ไม่มาก เมื่อวานนี้ไปหาหมอตามนัด หมอบอกปากมดลูกเปิด2เซน ตอนนี้ยังไม่ได้ไปหาหมอค่ะ เพราะยังไม่ค่อยปวดเท่าไหร่

เรา38+6 มีมูกเลือด 2วันแล้วยังไม่มีอาการปวดถี่ เลยรอดูทีท่าอยู่ค่อยไปหาหมอ คุณแม่ไปหาหมอรึยังค่ะ อยากรู้ว่าหมอว่าไงบ้างนะค่ะ

VIP Member

ของเรามีเลือดออก นิดหน่อย กังวลใจ ไปหาหมอเลยค่ะ ปรากฏว่า ปากมดลูกเปิด2เซน ได้คลอดวันนั้นเลยค่ะ ตอนนี้น้องได้2 เดือนแล้ว

เป็นเหมือนกันค่ะ 40+5 มีมูกเลือดไปหาหมอมาแล้วค่ะปากมดลูกเปิด 2 ซม. ให้กลับบ้านมานอนรอแล้วสังเกคุค่ะ

21:44 22:04 = 20 22:18 = 14 22:32 = 14 22:44 = 14 22:56 = 12 23:15 = 19 23:22 = 12 23:36 = 14 23:47 = 11 ปวดแบบนี้ควรไปเลยไหมค่ะ

จับเวลาดูค่ะถ้า10นาทีมีปวดท้องท้องแข็ง3ครั้งไปโรงพยาบาลได้เลยค่ะ มันจะเจ็บทุกๆ3นาทีค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง