มีใครเจอแบบนี้บ้างคะ

เราพึ่งท้องได้3เดือน แต่เตรียมของรอลูกแล้ว แต่...แม่สามีว่าเราว่าไม่มีคนสั่งสอนเรื่องนี้หรอเขาไม่ให้ซื้อของรอเด็กเดี๋ยวก็แท้งลูกหรอก โบร่ำโบราณเขาบอกไว้อะไรแบบนี้ว่าเราใหญ่เลยจะเอาของลูกเอาที่เราเตรียมไปทิ้ง เราเลยบอกว่าเราจะทยอยซื้อเพราะเราไม่ค่อยมีเงินมากนักที่จะซื้อที่ดียว#คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

3 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แล้วแม่ไม่อัพเดทเรื่องวิวัฒนาการทางการแพทย์หรอคะ ว่ามีเครื่องมือที่ชื่ออันตร้าซาวด์มีแบบ4มิติแล้วนะคะ มีการตรวจดาวซินโดมด้วยค่ะรู้ว่าเด็กจะพิการมั้ย จ่ายแพงหน่อยทราบเพศด้วยนะแม่ไม่ต้องมาทายท้องทายสะดือ เอาเด็กเหยียบท้องละเนอะ

2y ago

กลับบ้านตัวเองได้มั้ยคะ เกินไปมากๆค่ะจะหัวโบราณไม่ให้เตรียมของแล้วนี่ยังเลือกเพศอีกหรอ ผู้หญิงสมัยนี้ดีๆเก่งๆกันทั้งนั้นไม่แพ้ผู้ชายเลย

ท้องมา3'4ท้องแล้ว ก็เตรียมตั้งแต่ท้องใกล้คลอดก็ครบพอดี ลูกก็โตมาปรกติทุกคน ปัจจุบันคนโตอายุ15ปีแล้ว เลี้ยงง่ายด้วยค่ะ😊

จริงค่ะเขาไม่ให้ซื้อรอก่อนนะคะหนูเป็นมาคนนึงแล้วค่ะ

2y ago

เอาตามหลักความเป็นจริงนะคะ ที่ไม่ให้ซื้อเนี่ย เพราะ 1 ยังไม่รู้เพศ 2 เผื่อเกิดแท้งมา ของที่ซื้อไว้จะไม่ได้ใช้ ถ้าไม่ซีเรียสซื้อไปเลย แต่ซื้อที่สามารถใช้ได้ทั้ง ญ และ ช มันไม่เกี่ยวกับซื้อของเร็วแล้วจะแท้งลูกค่ะ ไม่เกี่ยวกับ คนโบราณชอบพูดเพราะทำให้เรากลัวเฉยๆจริงๆไม่มีอะไรเลย การแท้งลูกคือเป็นเรื่องธรรมชาติ บางทีตัวอ่อนไม่สมบูรณ์ก็ทำให้หลุดออกมาได้ ไม่เกี่ยวกับความเชื่ออะไรทั้งนั้น เราอยากมีลูกมาก ลูกคนแรกแท้ง ยังไม่ทันได้ซื้อของอะไรเลย เป็นเพราะตัวอ่อนไม่สมบูรณ์พอมาคนที่2 เลยเตรียมตัวซื้อไว้ให้เขาค่ะ