5 ตอบกลับ

เล่นโทรสับเล่นได้ค่ะเเต่ห้ามทำงานหนักเราเจอมากับตัวค่ะไม่เชื่อผู้ไหญ่ยกตระกล้าผ้ามั้งล้างจานมั้งความลั้นทำไห้เราเป็นลมเเละมีก้อนเลือดออกมาไปโรงพยาบาลทันค่ะไห้น้ำเกลือเเละไห้เลือดล่อไป2คืนผู้ไหญ่เค้าพูดก็ฟังมั้งก็ได้อย่าดื่อเเบบเราเลย😀

ถึงผู้ใหญ่ไม่บอก แม่เองก็ไม่ได้ขยับทำอะไรอยู่แล้วค่ะ ไหนจะปวดแผล ไหนจะให้นม ทุกสองถึงสาม ชม. ไหนจะนมคัด มานั่งปั๊มนม งานบ้าน โทรศัพท์ ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ เอาเวลานอนเถอะค่ะแม่ ตอนกลางคืนลูกตื่นบ่อยนะคะ มีเวลานอนได้ให้นอน

ขอบคุณมากๆค่ะแม่ 😁

พึ่งเคยได้ยินเหมือนกันคะ 😂 หรือว่าเขาอยากให้ร่างกายเราฟื้นตัวเร็ว มดลูกเข้าอู่ไว อะไรทำนองนี้มั้งค่ะ

มันก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย ข้อดีคือคลอดลูกออกมา อยู่บ้านเลี้ยงลูกก่อน ไม่ต้องทำอะไร ร่างกายจะได้ดีขึ้น ไม่ปวดไม่เจ็บแผลคลอด มีเวลาอยู่กับลูก ข้อเสียไม่ให้เล่นโทรศัพท์เลยก็เป็นไปไม่ได้ ทุกวันนี้โซเชียลมาแรง ตื่น-นอน-กินข้าว-เข้าห้องน้ำ ก็โทรศัพท์มาก่อน ให้นอนอยู่เฉยๆ เลี้ยงลูก ไม่ได้ทำงาน แต่ทำงานบ้านก็ยังดี อยู่เฉยๆมันน่าเบื่อมาก

ระหว่างที่อยู่ในเดือนห้ามทำอะไรถ้าร่างกายยังไม่แข็งแรงอาจทำให้มดลูกไม่เข้าที่ได้ค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-69709)

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง