พบ2ขีดมาตลอดประมาณ1สัปด่ห์ที่ผ่านมา

พอดีเราตวจเจอ2ขีดตั้งเเต่วัน ศุกร์13มีนา. พบสองขีดจ่างๆ ไปโรงพยาบาลก็พบว่าท้องพออัลตราซาวด์ผ่านหน้าท้องไม่พบอะไรหมอบอกยังเล็ก. ตรวจวันพุธ2ขีดเข็ม. ตรวจวันศุกร์ก็เข็มมา เมื่อวันเสาร์21/03/63. ตัดสิ้นใจอัลตราซาวด์ผ่านช่องคลอดหมอหมอกษมองไม่เห็นอะไร. ใจคอไม่ดีเลยค่ะ. กว่าจะขึ้น2ขีด. พอขึ้นยังไม่เจออะไร. เลย ใครเคยเป็นเเบบเราไหม

พบ2ขีดมาตลอดประมาณ1สัปด่ห์ที่ผ่านมา
69 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ให้ลองนับอายุครรภ์ นับวันสุดท้ายที่มีประจำเดือนค่ะ จนถึงวันที่ตรวจ วันที่หาหมอว่าอายุครรภ์ได้กี่สัปดาห์ ส่วนตัวเรา ตรวจสองขีดปุ้บ ยังไม่ได้หาหมอทันที แต่มาหาหมอตอน 5 สัปดาห์กว่าๆ เพราะมีเลือดออกมานิดๆ เลยกังวล ไปซาวแล้วเจอแค่ถุงตัวครรภ์ ไม่เจอตัวอ่อน (มีแค่ถุงอาจะท้องลมได้ หมอบอกงี้) หมอเลยนัดมาใหม่ มาเจอตัวอ่อนเล็กๆตอน 7 สัปดาห์แล้วจ้า ส่วนใหญ่จะเจอตอน 6-7 สัปดาห์

อ่านเพิ่มเติม

เป็นจ้า เราท้องได้ 4 สัปดาห์ ไปอัลตราซาวด์ มาเหมือนกัน คุณหมอบอกว่าเจอแค่ถุง น้องยังเล็ก ตัวเท่ามดอยู่ ไม่สามารถเห็นได้ ต้องรอ อีกสัก 11 สัปดาห์ค่อยไปซาวด์ใหม่ ถ้าเจอถุงแล้ว มีน้องแน่นอนค่ะ ใจเย็นๆ สิ่งที่น่ากลัวที่สุดคือ ถุงอยู่นอกมดลูกคะ รอน้องโตค่อยไปซาวใหม่ นะคะระหว่างนี้ก็ดูแลตัวเองให้ดี ทานของดีๆ สิ่งที่ขาดไม่ได้คือโฟเรต จ้า

อ่านเพิ่มเติม

ตอนนี้เห็นน้องเเละได้ยินเสียงหัวใจน้องเเล้วค่ะ. ดีใจมากกกกกน้ำตาไหลเลย. ที่จริงเราเป็นตนไข่ตกช้า ถ้านับตามประจำเดือนมาจะได้10วีค. เเต่ที่จริงน้องได้8วีคเอง. 😍😍🥰🥰

Post reply image
4y ago

ตอน4วีคค่าา

ไม่ต้องกังวลค่ะน้องก้เป็นแบบนี้ตอนท้องแรกไปฝากท้องหมออัลตราซาวด์อกว่ายังมองไม่เห็นเนื่องจากว่าอายุครรภ์น้อยเกินไปค่ะรออีก2สัปดาห์แล่วค่อยไปพบหมใหม่ค่ะ

ไม่ต้องกังวลค่ะ ไงก็ท้อง แต่แค่ยังไม่เห็นถุงตั้งครรภ์ รอก่อนค่ะ ไม่ต้องใจร้อน ต้องดูอีกทีว่าท้องในมดลูกหรือนอกมดลูกอีกที แต่ไงก็ท้องแน่ค่ะ อย่าเครียด ค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ซาวครั้งแรกหมอบอกท้องนอกมดลูก แต่พอได้ 2 เดือนกว่าไปซาวซ้ำเจอน้องเลยค่ะ สรุปคือท้องในมดลูก ตอนนี้น้องใกล้คลอดแล้วค่ะ สู้ๆนะคะแม่

เคยเป็นค่ะซาวด์ผ่านหน้าท้อง น้องยังเล็กมากๆค่ะคุณแม่ รออีกสัก 1-2 สัปดาห์ก็จะเจอน้องค่ะ ดูเหมือนกันจะเพิ่งท้องอ่อนๆนะคะ ยังไงก็ทำใจให้สบายค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะตอนนั้นได้5สัปดาห์ หมอบอกว่ายังไม่เห็นน้องเลยค่ะ รอตรวจอีกทีวันศุกร์นี้ค่ะ นี่ก็2เดือนแล้วค่ะ อย่าคิดมากนะค่ะ

เคยตอนท้องแรกที่ผ่านมาค่ะแม่6w ไม่เจออะไรเลย ถุงไม่มี ตัวน้องไม่มี(ซาวด์ผ่านช่องคลอด) ตอนนี้น้องจากไปแล้วค่ะแม่ มาไวไปไว😊

5y ago

แม่อย่าเพิ่งกังวลไปนะคะ การเครียดก็มีผลกับน้องเหมือนกันค่ะ

เจอ 2 ขีดวันที่ 10/03 รอเพื่อความชัวร์ วันที่ 15/03 ไปหาหมอตรวจ หมอบอกมีจุดดำๆเล็กๆถุงน้ำคร่ำกำลังก่อตัวคะ ใจเย็นๆคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง