ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ

พอดีว่าตั้งท้องได้เดือนกว่าๆแล้วแต่รู้สึกเหนื่อยมากลุกนั่งเหนื่อยหน้ามืดเหมือนหายใจไม่ออกต้องทำยังไงดีคะข้าวก็กินไม่ค่อยลงกินนิดเดียวแน่น#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

น่าจะแพ้ท้องนะคะคุณแม่ ของหนูแพ้แบบทำอะไรไม่ได้เลย กินอะไรก็ไม่ได้ กินแล้วอ้วกหมด เหม็นทุกอย่างเหม็นสามีด้วยค่ะ ช่วง4เดือนแรกทรมานมากๆ แต่ตอนนี้6เดือนแล้วค่ะ หายแพ้แล้ว จะคลื่นไส้เฉพาะตอนหิวค่ะ ❤️❤️✌️

เดือน2เดือนแรกเราก็เป็นค่ะ เรื่องอาหารแยะนำแบ่งเป็นหลายๆมื้อ กินแต่น้อย ทานส้มเยอะๆนะคะ ส้มดีมากๆ รู้สึกสดชื่นดีค่ะเวลากินส้ม ดื่มน้ำให้พอ พักผ่อนให้มากๆนะคะ สู้ๆค่ะเดี๋ยวก็ดีขึ้น

ถ้ามีมึนก้เรียกแพ้ท้องแล้วคะแม่ เรามาทุกอย่างเลยมึนหัวปวดหัวคัดเต้านมจนร้องไห้ อ้วกทุกรอบวันละ10กว่ารอบกินอพไรไม่ได้น้ำก้ไม่ได้ตอนนี้37สัปดาเค้าก้พึ่งหายแพ้ตอน37นี้แหละแม่ สู้ๆคะ

หายใจลึกๆๆๆก่อนจะลุกจะนั่งจะเดิน อดทนคำเดียว หาหมอเอายามากินก็เท่านั้น อาการแพ้เกินต้านทาน จ้า เอาใจช่วยนะ เดียวผ่านไปด้วยดีค่ะ แม่บ้านเจอทุกรูปแบบ แพ้ถึง 6 เดือนกว่า

VIP Member

เเพ้ท้องค่ะ สู้ๆนะคะคุณเเม่ 1 เดือนก็หาย พยายามกินข้าวเท่าที่ฝืนกินได้ เเต่กินบ่อยๆ ไม่ไหวก็อย่าฝืนตัวเองค่ะ พักผ่อนเยอะๆ

2y ago

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ ไม่อ้วกไม่เวียนหัวเลยแต่มีอาการแบบนี้หน้ามืดบ่อยมาก

พักผ่อนเยอะๆนะคะ ค่อยๆกินทีละนิดๆ ถ้าไม่เหม็นยาดม พกติดตัวไว้ก็ดีนะคะ เผื่อหน้ามืดอะไรขึ้นมา สู้ๆค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะหลังๆมาตอนเช้าจะไม่ค่อยหิวแต่ตกกลางคืนหิวบ่อยมากค่ะ​ตอนนี้ก็กำลังกินอยู่55555

เหมือนกันเลยค่ะเดือนกว่าๆ กินข้าวไม่ค่อยได้เลย แต่ก็ต้องพยายามกิน

อาการแพ้ท้องค่ะควรพักผ่อนเยอะๆนะคะอย่ารีบลุกค่อยลุกนะคะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ รู้สึกเหนื่อยมากจนไม่อยากลุกทำอะไรเลย