28 ตอบกลับ

เคยผ่าคลอดที่ศิริราช ปี 57 ฝากพิเศษ ตอนคลอดถ้าจำไม่ผิด จ่ายค่าส่วนต่าง ประมาณ 5,900 เป็นค่าเตียงลูก และค่าห้องพิเศษที่เกินจากที่เบิกได้ ไม่แน่ใจว่าค่าห้องที่เบิกได้ 1100 หรือเปล่านะค่ะ แต่เราอยู่หัองพิเศษ ก็เลยจ่ายส่วนเกิน เบ็ดเสร็จ ไม่เกิน 6,000 ค่ะ นอกนั้นใช้สิทธิ์จ่ายตรงหมด แต่เรามีค่าใส่ซองให้หมอต่างหากเพราะฝากพิเศษค่ะ

ใส่ซองเท่าไรคะ

เราฝากพิเศษกับ อ.ชยวัฒน์ แล้วก็ผ่าคลอดศิริราช แบบบล็อกหลังค่ะ อ.ดูแลดี เย็บแผลเรียบร้อย ค่ะ จำค่าใช้จ่ายจริง ๆ ไม่ค่อยได้ แต่สามีใช้ประกันสังคมเบิกได้ หมื่นต้น ๆ แล้วก็มีค่าส่วนต่างที่จ่ายเองอีกเกือบสองหมื่นค่ะ

เราเคยถามก็บอกคุณ​ต้องรู้ว่าคุณ​เบิกอะไรได้บ้าง​ เราก็ใช้สิทธิ​ข้าราชการ​ฝากนอกเวลายอมเสียค่าหมอนอกเวลาเพื่อไม่ต้องลางาน​ ถามพยาบาลก็ให้ใบราคานี้มาบอกประมาณ​นี้คะ​ น่าจะได้คำตอบที่ดีกว่านี้นะเราว่า

เราก็อยากเตรียมตัว​ไว้ส่วนต่างประมาณเท่าไหร่​ บางคนก็บอกคือค่าห้องพิเศษ​ส่วนต่างสิทธิ์​ คชจ.ลูก​ประมาณนี้

เราผ่าคลอดเหมือนกันค่ะคุณแม่ แต่ฝากพิเศษกับอาจารยอนุวัฒน์ นอน รพ.เจ็ดวัน นอนห้องพิเศษ ศิริราช แบบธรรมดา เพราะว่า VIP เต็ม ทั้งแม่และลูกประมาณ 39000 ค่ะ แล้วใส่ซองอีก 10000 นึง

ของลูก พันกว่าบาทครับ ของแฟนประมาณสองหมื่นครับ ห้องพิเศษชั้น 8 นอนห้าวัน รวมค่าผ่าตัดผังผืดใต้ลิ้นของเด็กครับ สำหรับสอทธิ กรมบัญชีกลาง ของผมคลอดเมื่อต้นเดือน มค 64 ครับ

ใช่พิเศษเดี่ยว มั้ยครับ😀

ผ่าคลอดศิริราชเหมือนกันค่ะ หมอเค้าเย็บแผลดีค่ะ ไม่เป็นแผลนูนๆเลยค่ะ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าแล้วแต่คนด้วยรึป่าวนะคะ ส่วนค่าใช้จ่ายสามหมื่นกว่าบาทค่ะ

เราคลอดปี 56 นอนห้องพิเศษ ศิริราช แบบ VIP 8 คืน จ่ายส่วนต่างไปสี่หมื่นกว่าค่ะ ส่วนใหญ่เป็นค่าห้อง ถ้านอนห้องถูกกว่านี้จะจ่ายน้อยลงมากค่ะ

เราเพิ่งผ่าคลอดศิริราช เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาค่ะ ผ่าคลอด บล็อคหลัง อยู่ห้องพิเศษเดี่ยว 5 วัน ค่าใช้จ่ายรวมของลูก ทั้งหมด 31,xxx -

ฝากพิเศษกับคุณหมอมั้ยค่ะ

เตรียมไว้ก่อนเลยก็ได้ค่ะสักห้าหมื่น เพราะเราไม่รู้ว่าจะเจอเงื่อนไขอะะไรยังไงบ้าง เพราะว่าราคาก็คงไม่ได้เท่ากันอยู่แล้วล่ะค่ะ

เตรียมไว้ก่อนเลยก็ได้ค่ะสักห้าหมื่น เพราะเราไม่รู้ว่าจะเจอเงื่อนไขอะะไรยังไงบ้าง เพราะว่าราคาก็คงไม่ได้เท่ากันอยู่แล้วล่ะค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง