86 ตอบกลับ

VIP Member

เราว่าไม่ท้อง เพราะถ้าท้อง ยังไงก็เห็นเป็นรอยขีดสีแดงจะมากจะน้อยก็จะเป็นแดงๆ แต่นี่เห็นล่องรอยการไหลผ่านตรวจฉี่เฉยๆเอง อยากท้อง แต่ไม่ท้องสักที แนะนำปรึกษาแพทเลยดีกว่าค่ะ หมออาจจะให้ยาบำรุงหรือการตรวจภายในที่ชัดเจน แบบนั้นมีสิทธิและโอกาสสูง

มีหวังนะคะแม่ เห็นนะ ถึงจะจางก็ตาม ลองเลือกดูนะคะจะเอาวิธีไหน 1. รออีก 5-7 วันแล้วตรวจซ้ำ 2. ไปซื้อแบบ 10 miu มาตรวจเลย (ตรวจได้ตั้งแต่ฮอร์โมนยังต่ำๆ) มีขายในวัตสัน ราคาไม่แพง 3. ไปเจาะเลือดดูค่า hcg ที่รพ. (วิธีนี้ชัวร์ที่สุด)

ของเราพอมีไรกันกับแฟนเราก็รอลุ้นเลยค่ะไปดูในยูทูปเขาบอกว่าผ่านไป2อาทิตย์ก็ตรวจเจอเเล้วเราเลยลองตรวจดูมันขึ้นขีดเข้มมากเลยค่ะหลังจากนั้นก็รอให้แฟนว่างงานเเล้วไปฝากครรภ์ตอน5สัปดาห์

อีกสัก 2 วัน ตรวจใหม่นะคะ หรือไปตรวจที่คลีนิก​เลยค่ะเพื่อความแน่ใจ เพราะเห็นจางๆนิดๆนะ พอมีหวังอยู่ค่ะ ของเราก็แบบนี้แหระ พอตรวจใหม่สีก็เข้มกว่าเดิมอีกนึดนึงค่ะ😂

ค่ะ ขอบคุณค่ะ

ก่อนหน้านี้ปล่อยมา8ปีค่ะ ไม่มีวี่แววเลย พอทานยารากสามสิบค่ะ พร้อมกับทานยาปรับฮอร์โมน เดือนเดียวค่ะ ติดเลย กะจะทานให้เลือดลมมาเป็นปกติเฉยๆดันได้ลูกสาวมาแทนค่ะ 😂😂

สู้ๆๆๆนะค่ะ เดี๋ยวถึงเวลาลูกของเราก็จะมาอยู่กับเรา ทำใจให้สบายๆ ปล่อยๆไปเรื่อยๆ เราเองก็เคยเสียไปคนแล้ว ไม่ถึงปีคนที่สองก็มาตอนนี้ก็หกเดือนกว่าแล้วค่ะ

ค่ะแม่

ขึ้นขีดจางมากกก อีก สัก 1 อาทิตย์ ตรวจใหม่นะค่ะแม่ ใจเยนๆ อย่าเครียดค่ะบ้านนี้ แท้งไป 2 ท้อง ปล่อยรอ 1 ปี น้องถึงมา ถึงเวลาเค้าก็จะมาเอง ( ตามบุญตามกรรม ) 😁

รอซักสามวันน่าจะชัดขึ้นนะคะ ขอให้ขึ้นสองขีดค่ะเข้าใจความรู้สึกเลยของเราตอนนี้ก็ขึ้นจางแบบนี้ค่ะ อีกสามวันชัดขึ้นมาอีก

บ้านนี้ก็พึ่งแท้งไปได้3เดือนท้องลมค่ะตอนนี้ตรวจเจอ2ขีดเดียววันจันไปหาหมอลุ้นมากเหมือนกันคะ..สู้ๆนะค่ะเดียวน้องก่มาค่ะ

เป็นไงบ้างค่ะแม่

ท้องค่ะแม่ อีกสักอาทิตย์ตรวจซ้ำอีกนะค่ะ ตรวจฉี่ตอนเช้าจะชัดมากค่ะ ของแม่บ้านนี้จางกว่านี้ตอนนี้5เดือนแล้วค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต