พร้อมแล้วค่ะ

พร้อมรับมือเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวตลอดเวลาที่เราตั้งท้องเราดูแลตัวเองมาตลอดค่ะ 1-8เดือนเราทำในไลน์ผลิต ทำจนวินาทีสุดท้ายจริงๆค่ะมันถึงจุดที่เราไม่ไหวแล้วจริงๆ ต้องลาออกจากงาน กำหนดผ่าคลอด 11 พย.นี้ด้วยค่ะ เราสู้มาตลอดค่ะ ถึงเวลาที่เราจะต้องปล่อยเขาแล้วค่ะ เรารับในความเจ้าชู้ของเขาไม่ได้ มันไช่เรื่องที่เราจะต้องมาทนหรอคะ บางทีมันหนักจนเรารับไม่ไหวจริงๆค่ะ บางทีเราเครียดร้องไห้หนักมากค่ะ พยายามไม่คิดเรื่องแบบนี้ สักพักมันก็คงจะผ่านได้ดีค่ะ อย่างน้อยก็มีแม่เราที่คอยอยู่ข้างไปเสมอค่ะ เราแค่อยากระบายนะคะ เพราะเราไม่เคยเจอสถานะการณ์ที่ตกต้องเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว😊 ต้องรับมือแบบไหนถึงจะมีความสุขคะ

50 ตอบกลับ

ถึงเราจะไม่เคยเจอเหตุการณ์สามีเจ้าชู้ แต่ว่าอยู่ดีๆ สามีบอกว่าลูกไม่ใช่ลูกเค้า ตั้งแต่วันนั้น เราก็ใช้ชีวิตเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาตลอด - เหนื่อยสุดๆแค่ 1-3 เดือนแรกค่ะแม่ (เลี้ยงแบบโบราณผ้าอ้อมตลอด) เพราะเจ้าตัวเล็กตื่นไม่เป็นเวลายิ่งเปียกยิ่งตื่น ถ้าแม่อยากมีเวลาพัก ก็เลี้ยงแพมเพิสจะทำให้เหนื่อยน้อยลง - เป็นปกติที่จะเสียใจเครียดร้องไห้หลังคลอด เพราะเห็นหน้าลูกจะคิดมาก (แม่ต้องหาอะไรทำนะคะ จะได้ไม่ต้องคิดถึงพ่อน้อง) ปล.สู้ๆนะคะแม่ เดี๋ยวเรื่องร้ายจะค่อยๆผ่านไป

แบบนี้เรยค่ะ เขาบอกว่าไม่ใช่ลูกเค้า เค้าบ่ายเบี่ยงมากค่ะ ทั้งที่อยู่ด้วยกันมาตลอด ทำไมเค้าถึงกล้าคิดแบบนั้นคะ ไม่เป็นไร หนูคิดว่าหนูตัดสินใจดีแล้วค่ะ สู้ต่อไปค่ะ✌️✌️😊

บ้านนี้ก้เป้นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวตั้งแต่รู้ว่าท้องเหมือนกันค่ะ กำหนดคลอด9 พย.นี้เหมือนกัน ทำตัวให้ชินถึงมีท้อบ้างแต่ก้จะบอกกะตัวเองตลอดว่าทำเพื่อลูก สู้ๆนะคะคุณแม่✌️💪

สู้ไปด้วยกันค่ะแม่😥✌️✌️

VIP Member

เป็นกำลังใจให้นะคะ เราดูแลตัวเอง ขับรถเอง ทำงานเอง เพราะตั้งแต่รู้ว่าตั้งท้องเขาไม่สนใจติดต่อมาอีกเลย ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้8เดือนแล้ว มีครอบครัวเป็นกำลังใจให้

เก่งมากค่ะแม่8เดือนเหมือนกัน สู้ไปด้วยกันค่ะ✌️✌️😊

แม่บ้านนี้ก็ตัดสินใจไว้แล้วว่าจะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกันค่ะ #สู้ๆนะค่ะคุณแม่ ต่อจากนี้เราจะคิดแต่เรื่องของเจ้าตัวน้อย แล้วเราจะมีความสุขค่ะ

สู้ไปด้วยกันค่ะแม่✌️✌️😊

เราก็อยู่คนเดียว ดูแลตัวเอง ขับรถเอง ไปไหนมาไหนเอง ไปหาหมอคนเดียว เพราะพ่อน้องอยู่คนละที่ ต่างคนต่างทำงาน ทุกวันนี้เหมือนจะลืมแล้วค่ะว่ามีสามี 5555

✌️✌️เก่งมากค่ะแม่

VIP Member

แม่เลี้ยงเดี่ยว บอกเลยหาความสุขยาก เอาจริงๆที่หลายๆคนบอกมีความสุขกับลูกบลาๆๆๆ สำหรับเรา สุขตอนลูกหัวเราะ ตอนลูกหลับ ที่เหลือน้ำตาจ้าา

สู้ต่อไปค่ะ😊✌️

ปล่อยวางค่ะแม่ ขนาดเรากับแฟนไม่มีปัญหาเรื่องพวกนี้ แต่เราก็เตรียมใจไว้ตลอด วันไหนไม่มีเขาแต่เรายังมีลูกค่ะ สู้ๆ นะคะ

อย่าคิดมากนะคะแม่ สู้ๆค่ะ✌️😊

เป็นกำลังใจให้นะคะ ความเป็นแม่ยิ่งใหญ่เสมอ ความรักของแม่คือสิ่งที่สำคัญที่สุด ดูแลลูกให้ดีๆมีคุณภาพชีวิตที่ดีนะคะ

ขอบคุณกำลังใจค่ะแม่✌️✌️😊

VIP Member

เก่งมากค่ะคุณแม่ ดีแล้วที่คุณแม่ออกมาได้ดีกว่าต้องทน สู้ๆนะคะยังมีครอบครัวของเราอยู่ ลูกออกมาคุณแม่จะมีความสุขเองค่ะ

ขอบคุณค่ะแม่ สู้ต่อไปค่ะ✌️✌️😊

เหมือนกัลเลยจ้า ทำงานจนวินาทีสุดท้าย เดินไม่ไหวแล้ว ทำงานยืนทั้งวัน บวกกับน.นตัวที่เพิ่มขึ้นเยอะ สู้ๆนะคะ 👶

สู้ไปด้วยกันค่ะแม่😊✌️

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง