12 ตอบกลับ

ตอนนี้ท้องได้33วีคค่ะตรวจเจอเนื้องอกเหมือนกันตอน22วีค ขนาดก็6.7เซ็น แต่คุณหมอซาวน์อย่างละเอียดแล้วไม่เบียดลูกเพราะอยู่ปีกมดลูก ส่วนลูกจะอยู่ในโพรงมดลูก แต่จะเจ็บๆจุกๆกว่าคนอื่นหน่อยค่ะ เดินแล้วเจ็บมากลุกนั่งก็ด้วย ปรึกษาคุณหมอที่ฝากครรภ์เลยค่ะ แต่ว่าคุณหมอก็บอกว่าคงต้องผ่าแน่ๆ แม่คงคลอดเองไม่ไหว และคาดว่าคลอดกำหนดด้วยค่ะ

ไม่ต้องกังวนค่ะ เราก้อมี 6เซนด้านขวา ผ่านมาสามเดือนโตขึ้นมาไม่ถึงห้ามิลเลยค่ะ ตอนนี้ท้อง25วีคลูก700กรัมแล้ว โตกว่าเนื้องอกแล้ว แต่จะมีเจ็บเนื้องอกบ้างเวลาท้องแข็ง เกร็งท้อง ปรึกษาหมอ ทำตามที่หมอแนะนำนะคะ เนื้องอกจะได้ไม่โตขึ้น

ปรึกษาหมอค่ะ เพราะผลที่ได้อาจจะไม่ได้เลวร้ายกว่าที่คิดและวิตก ทำใจให้สบายค่ะ แล้วปรึกษาหมอ หมออาจจะบอกถ้ามันไม่โตเพิ่มก็อาจจะไม่มีผล บ้างคนโตก็ทำให้น้องตัวเล็กอะไรประมาณนี้ค่ะ ทางที่ดีอย่าเพิ่งคิดมากนะค่ะแม่ สู้ๆ

เราคลอดแล้วค่ะตอนท้องขนาด10ซมด้านซ้ายไม่มีผลกับน้องค่ะแต่อาจคลอดก่อนกำหนดได้ค่ะเราคลอด38+4ค่ะ แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกค่ะ แม่ลองสอบถามหมอเพิ่มเติมได้ค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ 5ซม. แต่หมอบอกไม่ต้องกังวลค่ะ แต่พอใกล้คลอดแม่จะมีอาการเจ็บแปล๊บๆบ่อยค่ะ ตอนนี้39weekแล้วค่ะ

คุณแม่มีอาการยังไงบ้างค่ะ บ้านนี้ปวดท้องข้างซ้ายจี๊ดๆแปลบๆ มา2วันแล้ว กลัวจะเป็นเนื้องอกจังเลย

ตอนนี้เราก็เป็นค่ะทางขวา10เซ็นเหมือนกันท้องแรกได้23สัปดาห์เป็นใส้ติ่งน้องหลุดค่ะแต่ก็ต้องทำใจเพราะหมอบอกว่าความเสี่ยงสูงแต่ตอนนี้ท้อง2ได้31สัปดาห์แล้วค่ะตอนนี้ก็ลุ้นอยู่ค่ะ สู้ๆนะค่ะ

VIP Member

ขอถามหน่อยค่ะ​ น้องออกมาแข็งแรงดีรึป่าวคะ​ เป็นเนื้องอกเหมือนกันค่ะ​ กังวลมากเลยตอนนี้

ไม่ต้องกลัวคะ หมอจะแนะนำเราได้ดีมาก แต่ละคนก็จะมีความแตกต่างกัน

Super Mum

ปรึกษาหมอดีไหมคะ มันอาจจะมีผลต่อน้องก็ได้ค่ะ 🥺

ปรึกษาหมอจะให้ทางออกที่ดีที่สุดกับแม่ได้คะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง