10 ตอบกลับ

น้ำร้อนน้ำอุ่นไม่ได้ช่วยเรื่องแผล ไม่มีผลต่อน้ำนม ไม่มีผลต่ออะไรทั้งนั้น น้ำเย็น เข้าปากไปไม่ได้ถึงมดลูกเลยนะ ไม่ได้ต่อตรงขนาดนั้น กว่าจะผ่านลำไส้ตั้งกี่เมตรอุณหภูมิก็หายหมดแล้ว นี่สมัยไหนแล้ว เรื่องแบบนี้หาได้ตามอินเตอร์เน็ตเลยนะ ยังมีคนเชื่ออีกหรอว่าน้ำเย็นทำให้นมหด ทำให้แผลหายช้า แล้วที่หนาวเข้ากระดูกเพราะร่างกายขาดธาตุเหล็ก เลือดไหลเวียนไม่คงที่ ไม่เกี่ยวกับอยู่ไฟไม่อยู่ไฟ กินน้ำเย็น กินน้ำอุ่นอะไรทั้งนั้น แถมถ้ากินน้ำร้อนจะมีโอกาสตกเลือดอีกด้วย !!!!!!!!

กินน้ำอุ่นดีกว่าค่ะ ช่วยหลายๆๆเรื่อง กินน้ำอุ่นจะช่วยแทนการอยู่ไฟได้ในระดับหนึ่ง ช่วงเวลาฝนตก หรือหน้าหนาวเราจะหนาวกว่าคนอื่นๆๆเพราะเราไม่ได้อยู่ไฟ และยังช่วยเรื่องน้ำนมอีกด้วย

ที่คนแก่เขาห้ามกินนะถูกแล้วค่ะ กินน้ำเย็นนมหดด้วย น้ำเย็นกินตอนนี้อาจจะไม่รู้สึกแต่จะมีผลระยะยาวเวลาหนาวมันจะหนาวกว่าคนอื่นเหมือนที่เขาว่าหนาวเข้ากระดูกค่ะ

บ้านนี้ผ่าคลอด​ พยาบาลหยิบน้ำเย็นให้เลยค่ะ​ ดื่มน้ำเย็นตั้งแต่อยู่รพ.แล้ว​ และดื่มมาตลอดจนตอนนี้2เดือนกว่า​ แผลปกติดี​ มดลูกก็เข้าอู่ดีค่ะน้ำนมมีเยอะปกติ

บ้านนี้หมอบอกให้กินน้ำอุณหภูมิห้องคะ ห้ามกินน้ำร้อน ห้ามใช้ถุงน้ำร้อนประคบหน้าท้อง ห้ามกินยาขับน้ำคาวปลาทุกชนิด ใช้สเตร์รัดหน้าท้องเป็นเวลาหนึ่งเดือนคะ

ผ่าคลอดคะ วันที่สองก็ใส่ได้แล้วคะ เพราะหมอจะให้เคลื่อนไหวตัวเองคะ ลุกเดินคะ สเตจะช่วยพยุงแผลคะ

ทานได้ค่ะไม่มีผลทำให้นมหดตัวพึ่งอ่านเจอในแอพนี่แหละค่ะ..แต่ถ้าน้ำอุ่นจะช่วยในหลายๆเรื่องค่ะ ลองหาอ่านในหัวข้อต่างๆดูนะค่ะ

น้ำอุ่น จะช่วยเรื่องน้ำนมนะค่ะ ถ้าเราจำไม่ผิด แต่เราอยากกินก้อตามเราเลยค่ะ

กินได้ตั้งแต่ฟื้นตัวเลยค่ะแม่ ไม่เกี่ยวอะไรทั้งนั้นแหละค่ะ

น้ำร้อนน้ำอุ่นช่วยเรื่องแผลได้ดีกว่าน้ำเย็นค่ะ

ตามนี้คะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง