67 ตอบกลับ

ของเราเป็นเหมือนสิวและผื่นันด้วย ตอนแรกหมอให้ครีมอาบน้ำมา ก็อาบของหมอก่อน หมอบอกถ้าคันก็ใช้คาลาไมด์ทาได้ ส่วนโลชั่นใช้ของjergen สูตรอีลต้าฮีล เพื่อให้ผิวไม่แห้งจะได้ไม่คัน แต่จะมีความเหนอะตัวหน่อย อาการก็ดีขึ้น. พอใช้ครีมอาบน้ำหมอหมดก็มาใช้ครีมอาบน้ำเดทตอลแทนค่ะ

ผิวมันแห้งค่ะคันทั้งตัวเลยลองเอาครีมทาเวลาคัน ครีมบำรุง หรือน้ำมันมะพร้าว หรือออย แล้วห้ามเกาค่ะถ้าคันก็ลูบเอา ต้องตัดเล็บเลยค่ะคุณแม่เดียวมันจะเป็นรอยเอา ถ้าไม่ไหวก็ต้องไปหาหมอ

เราไปหาหมอฝากครรภ์ค่ะ คุณหมอส่งต่อให้คุณหมอผิวหนัง ได้ยามาทาแก้ผื่นแพ้ค่ะ แนะนำปรึกษาคุณหมอที่ฝากครรภ์เลยค่ะ (หมอผิวหนังบอกเราแพ้แบบสะสม เช่น โลชั่น ค่ะ ตอนนี้เลยงดทุกอย่างแล้วทายา)

เคยเป็นตอนท้องลูกคนที่สอง แต่อาจไม่เท่านี้ เคยปรึกษาหมอ เขาบอกเป็นที่ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงคะ คลอดลูกเดี๋ยวก้อดีขึ้น ก่อนคลอดมันค่อยๆลดลงคะ และหายไปเอง

VIP Member

ของเราก้อเปนค่ะ เปนแต่ข้างหลังเตมเลย ก้อเลยลองใช้สบู่กาแฟดู #ตอนนี้ใช้สบู่พิชชี่ก้อเริ่มจางลงค่ะ พอกไว้มันก้อดีขึ้นค่ะ #ลองเอาไปใช้ดูไหมค่ะคุณแม่

บ้านนี้ตอนท้องลูกสาว ขึ้นเต็มหลังหน้าอกหัวสะโพกหน้า ใช้อะไรก็ไม่หาย เพราะเป็นจากโฮโมลคนท้อง แต่พอท้องที่2ลูกชาย ผิวสวยใสมากไม่เป็นอะไรเลยค่ะ

VIP Member

สบู่นี้ค้ะแม่ ช่วยได้ หนูก็เป็น เกาจนเป็นแผลเลยค้ะ พอใช้สบู่นี้หายคันเลยค้ะบวกกับขัดผิวไปในตัวด้วยเลย ในเซเว่น 48บาท ในช๊อปปี้37บาทค้ะ

เริ่มเป็นสิวมาตั้งแต่ช่วง 24 สัปดาห์จนตอนนี้เข้าสู่สัปดาห์ที่ 35 ยิ่งเป็นเพิ่มขึ้นเป็นที่หน้าลามยันผมที่คอไปที่หลังคันและเจ็บมากค่ะ

ใช้มาหลายอย่างไม่หายขาดแต่ลองนอนหัวค่ำแล้วสิวยุบค่ะ

เป็นเหมือนกันคะแต่ไม่เยอะตรงหัวไหล่ กับ ตอนนี้ตุ่มเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาล ดำๆ แล้วคะ ฟอกสบู่ก๊กเลี้ยง ลองดูนะคะ ในเซเว่น ก้อนสีเหลือง

เป็นค่ะ เป็นที่บั้นเอวแล้วก็ที่ท้อง ขนาดไม่ได้แกะ เกายังดำเลยค่ะ สิวฮอร์โมน ทาน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นค่ะ ดีขึ้น แต่ก็มาอีก ห้าๆ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง