18 ตอบกลับ

เราปล่อย 5 ปีกว่า ไม่ท้องค่ะ หาหมอตรวจทั้งสามีและเรา หมอก็บอกว่าปกติดี ตลอด 5 ปี ออกกำลังกายดูแลตัวเองตลอด แต่น้องก็ยังไม่มาค่ะ ลองทานโฟลิคและวิตามินต่างๆ ก็ยังไม่ช่วยเลยเลิกกินไปค่ะ ล่าสุดอ่านรีวิวของยาป่ายฟุ่ง ว่าคนที่มีบุตรยากทานแล้วได้บุตรกันเยอะมาก เลยซื้อมาทานดูสามเดือน แต่น้องก็ยังไม่มา เลยเลิกกินไปเดือนนึงและตัดสินใจไปหาหมอดู หมอบอกให้ปล่อยปลา 12 ตัว กับถวายสังคทาน ก็ไปทำ ก่อนที่จะตัดสินใจไปทำ IUI หลังจากวันนั้น 1 อาทิตย์ค่ะ เลยได้น้องมาตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำดีใจมากเลยค่ะ ตอนนี้ท้องได้ 6 เดือนแล้ว เลยไม่รู้ว่าเป็นเพราะยาป่ายฟุ่ง เพราะปล่อยปลา หรือเพราะทำ IUI ค่ะ 😅😅😅

ของเราก็ปล่อยเป็นปีค่ะถึงมา แนะอย่าเครียด อย่ากังวล พักผ่อนเยอะๆ ทานอาหารให้ครบ5หมู่ ค่ะๆ สามีก็ต้องพักผ่อนเยอะๆด้วยค่ะห้ามเครียด ความเครียดมีผลสูง แต่ในส่วนตัวเราเอง..เราทานPrenatal ค่ะ จองเราซื้อตอนไปเมกาค่ะ แต่ลองหาในเนตดูค่ะเหมือนจะมีคนขายอยู่ เช่น โชปี้ ในส่วนตัวเราเองทานเพื่อบำรุงค่ะและพี่สาวแนะให้ทาน...เราหมดไปกระปุก2กระปุกก็ยังไม่มีน้องนะคะ🤣 แต่บางคนทานก็ได้ผล.ทานไม่นานก็มีน้อง...ของเรามาติดน้องตอนแบบทำใจว่าคงไม่มาแล้ว และปล่อยใจสบายๆถ้ามาก็มา

บ้านนี้ก็ปล่อยตั้ง2ปีกว่าถึงจะติดคนที่2ทำทุกวิธีทั้งนับไข่ปรึกษาหมอก็พอไม่มี จนสุดท้ายเลยลองมั่วๆทำเหมือนตอนได้คนแรก ให้สามีส่งการบ้านปกติแค่ก่อนนอนเลยเพิ่มให้ส่งก่อนนอนและตื่นนอนค่ะบวกกับการไปไหว้ขอด้วยทำแบบนั้นได้เดือนเดียวมาเลยค่ะติดเฉยตอนนี้ ท้องได้10วีคแล้วค่ะ ไม่รู้ว่าบังเอิญหรืออะไรยังไงยังงงๆอยู่เหมือนกันค่ะ😅

บ้านนี้ปล่อยมาเกือบ5ปีค่ะ เพิ่งท้อง ตอน38ปี ตอนนี้ท้อง8เดือนแล้วค่ะ ก่อนหน้านี้นี้2ปี ผ่าตัดซีสต์ที่ปีกมดลูก แล้วหมอก็ตัดปีกมดลูกไป1ข้าง หมอบอกว่าโอกาสมีลูกคงไม่มีแล้วน่ะ อึ้งไปพักนึง หลังจากนั้นก็ทำใจมาตลอด ว่าคงไม่มี แต่สุดท้าย อยู่ๆน้องก็มา ดีใจสุดๆค่ะ ใจเย็นๆน่ะค่ะ ถึงเวลาน้องจะมาเอง😊😊

บ้านนี้ก็กินค่ะ​ หมดไป3ซองติดเลยค่ะ​ หลังจากที่ปล่อยมา3ปีไม่มีวี่แวว​ ลองดูนะค่ะ​

บ้านนี้ปล่อยมา 6 ปี เป็นถุงน้ำที่รังไข่ ประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอ จนทำใจแล้วว่าคงไม่มีแล้วค่ะ ก่อนหน้านี้บำรุงโดยกินอาหารเสริม บูมคอลลาเจน ไฟเบอรรี่ ติดต่อกัน 1 ปี ประจำเดือนมาดีขึ้น จากนั้น ก็ได้ข่าวดีน้องมาได้ ตอนนี้16w ค่ะ ดีใจมากๆๆๆๆ นึกว่าจะไม่มีโอกาสมีแล้วค่ะ☺️

บ้านนี้ปล่อย9เดือนค่ะ 1เดือนก่อนน้องจะมาเราให้สามีทานblackmores bio zinc ส่วนตัวเองพยายามไม่เครียด ออกกำลังกายทุกวัน ก็มีกินน้ำมะกรูดสดด้วยค่ะ เพราะก่อนหน้านี้เครียดถึงกับร้องไห้ว่าทำไมน้องไม่มา ส่วนตัวประจำเดือนมาไม่ปกติอยู่แล้ว ตอนนี้ท้อง8เดือนแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ

บ้านนี้กินสมุนไพรภู่หลานค่ะ ก่อนหน้านี้หมอเคยบอกว่ามีซีสที่ปีกมดลูก จะท้องยากค่ะ และปวดท้องมากๆเวลามีประจำเดือน พอกินตัวนี้หายปวดประจำเดือน และน้องมาหลังแต่งงาน2เดือนค่ะ(หลังแต่งงานก็เริ่มกินโอบีมินเตรียมไว้ด้วยค่ะ)

เราไม่เคยปล่อยเลยค่ะ น้องมาเองเลย ท้องแรกค่ะ น่าจะขึ้นกับสุขภาพของเราด้วย ว่าร่างกายแข็งแรงมั้ยทั้งชายและหญิง ไม่เครียด มีความสุขมากๆ ผักผ่อนเยอะๆ เดี๋ยวน้องมาแน่นอนค่ะ

บ้านนี้ตอนอยู่กับแฟนเก่าไม่มีน้องค่ะปล่อยมา4ปีไม่มีสักทีเลยเลิกกันไปมาได้แฟนใหม่ประกอบกับกินยาสมุนไพรหมอเส็งตอง7ค่ะกินหมดไป1แพ็กก็มีเลยตอนนี้ท้องได้7เดือนแล้วค่ะ

VIP Member

รากสามสิบคุณสมฤทธิ์ก็ทานดีนะคะ แม่ๆหลายคนทานแล้วเห็นผลรวมตัวแม่เองด้วย และเรากะแฟนงดชากาแฟแอลกอฮอล์ ปล่อยมา6เดือน มาติดตอนงดเครื่องดื่ม2เดือนปั๊ม2-3วันครั้งเลยค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง