37 ตอบกลับ

TapFluencer

เชียร์เลยแม่ ใช้แล้วไม่ต้องกังวลเรื่องผื่นแพ้เลย บ้านนี้จัดหนักตอน 7.7 ในช้อปปี้มาค่ะ โปรเป็นผ้าอ้อมมามี่โพโคกับผ้าเปียกออร์แกนิคคู่กันค่ะ ราคาคือดีย์ แม่ชอบผ้าอ้อมตัวนี้ที่ไม่ต้องพักผิว แค่เปลี่ยนทุกๆ 2-3 ชม. หรือตอนน้องอึ ก็หมดปัญหาผื่นค่า ตัวผ้านุ่มชุ่มชื่นมามี่โพโคออร์แกนิคห่อทองส่วนผสม ออร์แกนิคอโรเวร่า และคอตตอนธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล ใช้ดีไม่ต้องกลัวผื่นเหมือนกันค่า

ใช้อยู่จ้า ตัวนี้มีส่วนผสมของออร์แกนิคคอตตอน ไม่ระคายเคืองผิว เวลาเปลี่ยนผ้าอ้อมก็ไม่ต้องพักผิว แต่แม่อาจจะต้อง 2-3 ชม. เปลี่ยนผ้าอ้อมที หรืออึก็ต้องรีบเปลี่ยนเลย เพราะช่วยลดเรื่องผื่นแพ้ได้เยอะมาก แนะนำให้แม่ใช้ผ้านุ่มชุ่มชื่นมามี่โพโคแพ็กทองทำความสะอาดผิวน้องค่ะ ชอบตัวนี้เพราะมีออร์แกนิคอโลเวร่าช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ไม่มีแอลกอฮอลหรือน้ำหอม คราวนี้หมดปัญหาผื่นผ้าอ้อมแน่นอนจ้า

พอได้ลองใช้ตัวที่แม่ถาม ก็ชอบเลย อ่อนโยนต่อผิวลูก ซึบซับดีได้นาน แม้จะบางแค่ 0.4 ซม.ไม่ต้องพักผิวด้วย บ้านนี้จะคอยเปลี่ยนผ้าอ้อมบ่อยๆค่ะ เพราะกลัวผิวเค้าจะเป็นอักเสบเป็นผื่นแดง แม่ลองเปลี่ยนผ้าเปียกเป็น Mamypoko แพ็กทองดูก็ดีนะคะ เพราะ ใช้แล้วน้องไม่แพ้ผ้าเปียกค่ะ เค้าส่วนผสม ออร์แกนิคอโรเวร่า และคอตตอนธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ค่า ล่าสุดมีโปรคู่นี้ในช้อปปี้ด้วยค่า

VIP Member

ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้ตัวที่แม่ถาม น้องไม่เคยเป็นผื่นแพ้เลย คงเพราะผ้าอ้อมดี ถึงจะบางแค่ 0.7 ซม. แต่ซึมซับเร็วและนาน 12 ชม. ไม่ต้องพักผิว แถมเป็นออร์แกนิคนุ่มมากกก น้องหลับสนิทตลอดคืน ไม่งอแง แล้วก็ใช้ผ้านุ่มชุ่มชื่น ออร์แกนิค ที่ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล เช็ดให้สะอาดค่ะ บ้านนี้ใช้มามี่โพโค ห่อทองค่ะ ล่าสุดที่ซื้อในช้อปปี้ 7.7 ได้แบบคู่ผ้าอ้อมผ้าเปียกมา คุ้มมากค่ะ แนะนำเลย

น้องใช้อยู่ค่ะ เพิ่งเปลี่ยนมาใส่แบบกางเกงจ้า ตัวนี้มีส่วนผสมของ Oraganic Cotton ไม่ทำให้ระคายเคือง ชอบสุดคือไม่ต้องพักผิวค่ะแม่ ใส่ต่อได้เลย แต่ต้องเปลี่ยนทันทีที่น้องอึนะคะ จริงๆ พวกผ้านุ่มชุ่มชื่นนี่ก็มีส่วนทำให้แพ้ได้ ยังไงลองเปลี่ยนมาใช้มามี่โพโคออร์แกนิค ห่อทองดีกว่าค่ะ ส่วนผสม ออร์แกนิคอโรเวร่า และคอตตอนธรรมชาติ ไม่มีแอลกอฮอล์และน้ำหอม ไม่ต้องกลัวแพ้เลยค่า

พักผิว คืออะไรคะ

VIP Member

ใช้อยู่ค่ะ ตัวนี้ทำจาก Organic Cotton อ่อนโยนกับผิว ผื่นแพ้ไม่เคยมี ผ้าอ้อมก็นุ่มไม่บาดผิวน้อง ใส่ต่อได้ไม่ต้องพักผิว แค่เปลี่ยนทุกๆ 2-3 ชั่วโมง จะได้ไม่โดนฉี่กัด ถ้าอึก็เปลี่ยนทันทีค่ะแม่ ใช้คู่กับผ้านุ่มชุ่มชื่นตัวนี้เลยค่ะ เช็ดสะอาด มีส่วนผสม ออร์แกนิคอโรเวร่า และคอตตอนธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่แพ้แน่นอนค่า

VIP Member

บ้านเราใช้รุ่นนี้ ไซส์ XXL ชอบที่ขอบเอวขอบขานุ่มกระชับไม่รัด แถมกันรั่วซึมได้ดี แล้วก็ไม่ต้องพักผิว ใส่ชิ้นใหม่ต่อได้เลย สะดวกสุด ลูกเคลื่อนไหวได้เต็มที่มาก ใช้คู่กับผ้านุ่มชุ่มชื่นแพ็คทองก็ดีค่ะแม่ ตัวนี้มีส่วนผสม ออร์แกนิคอโรเวร่า และคอตตอนธรรมชาติ ไม่ผสมน้ำหอม แอลกอฮอล หรือสารที่ทำให้แพ้ ไม่แพ้แน่นอนค่ะ

ให้ลูกใช้อยู่ค่า หมอแนะนำให้เปลี่ยนผ้าอ้อมทุกครั้งที่น้องขับถ่าย หรือทุกๆ 3 ชม. ผ้าอ้อมมามี่โพโคออร์แกนิคดีตรงที่ไม่ต้องเสียเวลาพักผิว แล้วก็ใช้คู่กับผ้าเปียกมามี่โพโคออร์แกนิคห่อสีทอง มีส่วนผสม ออร์แกนิคอโรเวร่า และคอตตอนธรรมชาติ น้ำบริสุทธิ์ 99% ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม มั่นใจว่าอ่อนโยนกับผิวลูก 100% ค่ะ

ไหนๆแม่จะเปลี่ยนแล้วก็เปลี่ยนเป็นคู่เลยค่ะ ผ้าอ้อมของมามี่คือเลิศมาก ช่วยเรื่องผื่นผ้าอ้อมได้จริงๆค่ะ และผ้าเปียกตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์และน้ำหอมเลย โปรดีมีตลอดในแอพส้ม ตำเลยค่ะแม่

ใช่ตั้งแต่แรกเกิดเลยค่ะ น้องไม่เคยมีผื่นเลยค่ะ ตอนนี้น้อง 3 เดือนแล้วค่ะ แต่ก็ขึ้นอยู่กับลูกนะคะ เด็กแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ คุณแม่ลองซื้อมาให้น้องลองใช้ดูก่อนก็ได้ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง