แบบนี้แท้งหรือป่าวคะ

ประจำเดือนไม่มา2เดือนค่ะ แต่ก็คิดว่าฮอร์โมนคงปรับช้าเพราะหยุดยาคุมแล้วพึ่งมากินใหม่ พอไม่มา2เดือนเลยซื้อที่ตรวจครรภ์มาขึ้น1ขีด พอวันต่อมามีเลือดออกมาก็คิดว่าประจำเดือนวันที่2ก็มีก้อนหลุดออกมาแบบนี้เลยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ขอบคุญล่วงหน้าค่ะ

แบบนี้แท้งหรือป่าวคะ
22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าตรวจขึ้น 1 ขีดก็ไม่น่าใช่แท้งค่ะ เพราะถ้าท้องแล้วแท้ง ตรวจตอนนี้ยังไงก็น่าจะยังต้องขึ้น 2 ขีด เพราะฮอร์โมนน่าจะต้องยังอยู่..ส่วนตัวคิดว่าเป็นเยื่อบุโพรงมดลูกมากกว่าค่ะ เกิดได้ในคนที่ ปจด มาไม่ปกติ แต่ทั้งนี้เพื่อความสบายใจไปตรวจเพื่อหาสาเหตุก็ดีค่ะ

2y ago

เราก้อเคยเป็น ทีแรกก้อตกใจเหมือนกัน

เคยเป็นเหมือนกันคะ แต่ตอนนั้นมั่นใจว่าไม่ท้อง มันหลุดออกมาหลังประจำเดือนใกล้จะหมด มันคล้ายๆชิ้นเนื้อใหญ่แบบนี้เลยคะ เป็นเรื่องปกติคะไม่รู้จะอธิบายยังไงให้เข้าใจดี ถ้าไม่สบายใจไปพบคุณหมอคะ

TapFluencer

อาจจะเป็นเยื่อบุโพงมดลูกลอกตัวค่ะตอนเราไม่ท้องเรามีทุกเดือนขึ้นอยู่ว่าจะเป็นมากเป็นน้อย พอประจำเดือนหายลองไปหาหมอดูนะคะเพราะเราเป็นเยื่อบุหนาผิดปกติได้รับยามาทาน

ไม่น่าจะแท้งค่ะ เพราะแท้ง ฮอร์โมนยังอยู่จะตรวจขึ้น2ขีดค่ะ ประจำเดือนไม่มานานๆก็เคยออกมาแบบนี้ค่ะเหมือนเป็นเยื่อบุมดลูกค่ะ

แม่มีอาการผิดปกติอะไรมั้ยคะ บ้านนี้เคยแท้งแบบไม่รู้ตัวค่ะ ตรวจขึ้น 2 ขีด แต่อัลตราซาวด์ไม่เจอ ตอนนั้นคือช็อคมาก

น่าจะแท้งค่ะ ไปหาหมอดีกว่านะคะ จะได้ตรวจดูว่าร่างกายเป็นยังไง แท้งสมบูรณ์หรือยัง

บ้านนี้ตอนแท้งคนแรก เลือกออกเยอะอยู่นะคะ แล้วมีก้อนเนื้อหลุดออกมาแต่ปวดท้องมาก

น่าจะแท้งน่ะค่ะเพาะของเราตอนแท้งก่อออกมาแบบนี้เลยค่ะไปหาหมอน่ะค่ะ

TapFluencer

หาหมอดีกว่านะคะ ให้หมอตรวจ จะได้รู้ว่าเป็นอะไร จะได้รักษาตัวเองทัน

Super Mum

หาหมอยังค่ะเราเคยเป็นค่ะ เลือดออกแบบนี้สักพักเลือดจางไม่ท้องนะคะ